Hình ảnh mẫu trần nhựa PVC Nano Giật cấp, Phẳng, cao cấp sang trọng nên Chọn nhất 2024

Hình ảnh mẫu trần nhựa PVC Nano Giật cấp, Phẳng, cao cấp sang trọng nhất nên Chọn nhất 2024

Ngày nay có khá nhiều loại vật liệu xây dựng trần nhà khác nhau, một trong số đó không thể không kể đến đó là trần nhựa PVC Nano đẹp, với ưu điểm là gọn nhẹ, có khả năng chống ẩm, cách nhiệt tốt và có rất nhiều mẫu mã khác nhau, vì vậy mà loại vật liệu này được rất nhiều người ưa dùng.

Chính vì vậy, sau đây Hoàng Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu trần nhựa đẹp, tấm thả nhựa đẹp trang trí và thịnh hàng nhất năm 2024.

Với chi phí không quá cao cùng nhiều ưu điểm nổi bật, trần nhựa giả gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, sang trọng cho không gian đang được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí trần nhà.

Đặc điểm trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa là vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, được là từ bột nhựa PVC và các chất phụ gia tạo sự dẻo dai, bền đẹp cho trần nhà.

Trần nhựa có khả năng chống cháy, chống nóng, ngăn được hơn 90% bức xạ nhiệt từ bên ngoài, hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiêt. Cấu trúc hộp rỗng của trần nhựa giúp giảm khối lượng, đồng thời tăng khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt, chống ồn,…

Đặc biệt, trần nhựa có khả năng chịu nước, không bị mối mọt, khắc phục được những nhược điểm trần gỗ tự nhiên, trần gỗ công nghiệp, giúp ngăn ngừa thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống trần, hạn chế mầm bệnh khi bị ẩm ướt,…

Hiện nay trên thị trường, trần nhựa rất đa dạng về thiết kế, màu sắc sắc, mẫu mã. Nếu bạn yêu thích vân gỗ của trần gỗ tự nhiên nhưng kinh phí eo hẹp thì có thể lựa chọn những mẫu trần nhựa giả gỗ với vẻ đẹp mộc mạc, tạo sự sang trọng, gần gũi tự nhiên cho không gian sống.

Một số mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp nhất hiện nay

Các mẫu trần nhựa giả gỗ cho không gian phòng khách với bề mặt sáng bóng, vân gỗ tự nhiên.

Trần nhựa giả gỗ giật cấp được xây dựng khung xương và ghép tấm tấm pvc thành nhiều cấp, tạo ra các khối, hộp trên trần, cách điệu, tạo điểm nhấn cho trần nhà thêm độc đáo. Sử dụng trần nhựa giả gỗ giật cấp cũng là giải pháp che giấu, cách âm, cách nhiệt, xử lý khiếm khuyết trong trang trí nội thất.

Trần nhựa giả gỗ giật cấp phổ biến là trần giật 2 cấp, 3 cấp. Mẫu trần nhựa giả gỗ giật cấp, kết hợp hài hòa với ánh sáng giúp không gian sống thêm sang trọng.

Trần nhựa giả gỗ đem lại hiệu ứng thẩm mỹ đẹp hơn, sang trọng hơn.

Các mẫu trần nhựa giả gỗ phòng ngủ thường sử dụng với tông màu tối, màu nhẹ nhàng để không làm rối mắt, giúp việc nghỉ ngơi thoải mái hơn. Với tông màu ấm áp, thiết kế đơn giản, trần nhựa giả gỗ phòng ngủ làm tăng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.

Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu trần nhựa giả gỗ ban công đơn giản, mộc mạc trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian hiên nhà. Các mẫu trần nhựa giả gỗ ngoài trời có độ bền cao, ít bị cong vênh hay co ngót. Sản phẩm này có khả năng chịu được tác động của nắng, gió, nhiệt độ cao, ngăn chặn quá trình hấp thu nhiệt và không bị giãn nở nhiều, giúp tăng độ bền và an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho không gian.

Các mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp nhất hiện nay thường có trọng lượng nhẹ, có độ dẻo dai, bền chắc nên khi thi công sẽ rất dễ dàng, nhanh chóng, đồng thời có độ bền đẹp theo thời gian dài sử dụng.

Mẫu tấm trần nhựa pvc vân đá, vân gỗ

La phông PVC vân đá, vân gỗ có lẽ là một trong những loại trần nhựa được được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Tấm trần nhựa PVC vân gỗ, vân đá trung bình thường có kích thước là 600x2900mm (dài 2,9 mét).

Khi thi công thì loại trần này sẽ được kết nối với khung xương và thợ thi công sẽ bắn ốp trực tiếp lên trần nhà. Với đặc tính là vật liệu nhẹ và có phủ lớp Lamilate trên bề mặt nên tấm trần nhựa PVC có độ bền màu rất tốt theo thời gian.

Vân gỗ sẽ mang đến sự mộc mạc giản dị nhưng không kém phần sang trọng cho căn nhà của bạn. Trần nhựa PVC sẽ giúp giảm bớt những tác động mà trần gỗ thông thường thường xuyên gặp phải như dễ bị tác động bởi nhiệt độ môi trường dẫn đến tình trạng cong vênh, khó thi công…

Trần nhựa vân đá sẽ giúp căn nhà bạn sang trọng hơn rất nhiều, vừa có tác dụng tạo bề mặt trần lại vừa có tác dụng trang trí tuyệt vời. Mang lại vẻ đẹp tinh tế mà không phải loại vật liệu nào cũng có thể đem lại được.

Ngày nay, trần nhựa PVC vân đá có rất nhiều mẫu mã khác nhau, chính vì vậy lựa chọn vật liệu này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho gia chủ.

Báo giá làm trần nhựa đẹp 2024

Hiện nay trần nhựa có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau đồng nghĩa với việc cũng có rất nhiều mức giá khác nhau cho loại trần này. Bạn cần lưu ý chọn lựa đơn vị thi công uy tín để có thể có được loại trần tốt nhất và mức giá ưu đãi nhất. Bảng giá trần nhựa sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết về bài viết báo giá làm trần nhựa, hãy cùng theo dõi và đón xem nhé!

Báo giá trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa giả gỗ compoite có giá dao động từ 400 – 600k/m2 Loại PVC Nano có giá từ 300k – 500k/m2 đây là mức giá phổ thông được nhiều khu vực và tỉnh thành áp dụng. Giá trần nhựa giả gỗ compostite thường cao hơn khá nhiều so với các loại trần nhựa khác, nguyên nhân là do nó được thiết kế và gia công cao cấp hơn. Độ bền, và màu sắc chuẩn xác hơn. Chi tiết như sau

STT Mã sản phẩm Ứng dụng Đơn giá(VND/m2) 
1 EW159T10 Ốp trần và tường 388.000
2 EW115T9 Ốp trần và tường 550.000
3 EW159T27 Ốp trần và tường 580.000
4 EW204T16 Ốp trần và tường 400.000
5 EW205T30 Ốp trần và tường 580.000
6 EW300T9A Ốp trần và tường có rãnh 400.000
7 EW300T9B Ốp trần và tường không rãnh 400.000

Lưu Ý:
Trần nhựa giả gỗ compoite có giá dao động từ 400 – 600k/m2 Loại PVC Nano có giá từ 300k – 500k/m2

Hy vọng với bài viết trên đây của Hoàng Minh chúng tôi bạn đã phần nào có được cho mình sự chọn lựa mẫu trần nhựa phù hợp với bản thân, cùng tham khảo một số bài viết khác về trần nhựa thả đẹp hay một số thông tin về trần nhựa khác của chúng tôi để có thể có cho mình sự chọn lựa tối ưu nhé!

Đơn vị thi công trần nhựa đẹp 2024 uy tín?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công trần nhựa, tấm nhựa thả trên thị trường, bạn nên lưu ý chọn cho mình đơn vị uy tín. Hoàng Minh là đơn vị thi công làm trần nhựa được rất nhiều khách hàng tin dùng nhờ 4 tiêu chỉ: uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và giá rẻ.

Trên đây là mẫu trần nhựa đẹp hy vọng sẽ có ích cho bạn đọc. cảm ơn bạn đã quan tâm đến Hoàng Minh – Đơn vị chuyên thi công trần nhựa thả uy tín chuyên nghiệp.

 

Tìm kiếm có liên quan
Trần nhựa giật cấp đẹp
Trần nhựa giả gỗ đẹp
Mẫu trần nhựa đẹp nhất hiện nay
Mẫu trần nhựa đẹp 2024
Mẫu trần nhựa thả đẹp 2023
Mẫu trần nhựa phòng ngủ
Mẫu trần nhựa nhà đẹp
Mẫu trần nhựa nano đẹp
Trần nhựa giật cấp đẹp
Mẫu trần nhựa thả đẹp 2024
Cách làm trần nhựa giật cấp
Mẫu trần nhựa 3D đẹp
Mẫu trần nhựa nano đẹp
Báo giá trần nhựa giật cấp
Mẫu trần nhựa nhà đẹp
Mẫu trần nhựa đẹp 2024

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.