Hình ảnh gỗ nhựa composite ốp tường nano PVC cho phòng khách phòng ngủ sang trọng đẹp 2024

Hình ảnh nhiều mẫu mã tấm ốp tường nhựa giả gỗ giả đá giá rẻ 2021 – 2024

Ngày nay, bạn có thể sử dụng ốp tường nhựa phòng khách để trang trí, thay thế không gian trống trải trên những bức tường bằng những họa tiết, hoa văn phong phú và ấn tượng. Ốp tường nhựa có khá nhiều ưu điểm so với các loại vật liệu ốp tường khác. Để lựa chọn mẫu ốp tường nhựa phù hợp với phòng khách của gia đình, bạn cần lưu ý những điểm sau.

1. Sử dụng ốp tường nhựa phòng khách có những ưu điểm gì?

Phòng khách thường là nơi sinh hoạt chính của cả gia đình. Trang trí không gian phòng khách có thể khiến bạn đau đầu khi tìm và so sánh những giải pháp phù hợp. Càng ngày càng có nhiều gia đình sử dụng các mẫu tấm ốp tường nhựa để trang trí phòng khách. Vậy thì so với các loại vật liệu khác, ốp tường nhựa có những ưu điểm gì?

Nhiều mẫu mã đa dạng, hoa văn đẹp và ấn tượng

Bạn có thể chọn một hoặc một vài mẫu phù hợp với không gian phòng khách của gia đình. Tùy thuộc vào nhu cầu và cách bài trí bạn mong muốn. Nếu bạn có một phòng khách không rộng rãi lắm thì có thể lựa chọn các mẫu ốp tường nhựa phòng khách có hiệu ứng gương. Hoặc bạn có thể chọn một mẫu có hoa văn cổ điển và trang nhã cho căn phòng có nội thất hiện đại. Sự tương phản này làm nổi bật các chi tiết khác trong căn phòng và tạo sự sang trọng, quý phái cho phòng khách.

Độ bền cao và có khả năng cách âm

Được làm từ vật liệu polime tổng hợp cùng với một số thành phần khác không gây hại cho môi trường. Các tấm ốp tường nhựa có độ bền cao, chịu được các thay đổi về thời tiết thất thường tại Việt Nam.

Khi lắp đặt các tấm ốp nhựa, chúng không chỉ giúp căn phòng của bạn đẹp hơn mà còn có khả năng cách âm, giảm bớt tiếng ồn từ bên ngoài. Như vậy, không gian trong nhà của bạn sẽ luôn được yên tĩnh, và bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời bên gia đình.

Thi công nhanh

Có hai cách để lắp đặt các tấm ốp tường bằng nhựa.

Cách thứ nhất là dán chúng lên bề mặt đã được chuẩn bị trước bằng keo công nghiệp. Cách này phù hợp với các bức tường bằng phẳng và có khả năng ôm sát tường, không tạo khe hở.

Cách thứ hai là lắp một khung có tác dụng như giá đỡ lên tường sau đó gắn các tấm ốp tường nhựa lên khung này. Cách này đặc biệt phù hợp với các bề mặt không bằng phẳng. Ngoài ra, cách thi công này cho phép che đi các hệ thống tiện ích, hệ thống dây điện trong nhà và lắp thêm một lớp cách âm để giảm tiếng ồn.

Vệ sinh dễ dàng

Bạn sẽ không phải sơn lại bức tường mà chỉ cần phun, xịt nước rửa định kỳ. Sau đó lau khô các tấm ốp tường nhựa bằng vải mềm. Bạn có thể vệ sinh chúng định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý để bức tường của bạn luôn trông sạch sẽ và đẹp như mới.

Thân thiện và an toàn với môi trường

Thuật ngữ thân thiện và an toàn với môi trường gợi lên hình ảnh của các vật liệu nhạt nhẽo, nhàm chán. Rất may, các tấm ốp tường nhựa lại không như vậy. Được sản xuất từ nguyên liệu chính là Vinyl-Polimer, một chất liệu tổng hợp từ hỗn hợp dầu hạt lanh, nhựa cây, bột gỗ, bột màu và đá vôi. Được nghiên cứu từ những năm 40 của thế kỷ XX, ngày nay vật liệu này đã được cải tiến nhiều hơn với một loạt các màu sắc rực rỡ tươi sáng hơn.

Giá thành phải chăng

So với chi phí để phủ sơn kín bức tường thì việc ốp tường bằng các tấm ốp nhựa tiết kiệm khá nhiều. Bạn có thể tiết kiệm từ 30-50% chi phí cho việc trang trí và làm đẹp phòng khách khi sử dụng các tấm ốp tường nhựa. Hơn nữa, việc thi công nhanh chóng chỉ mất khoảng 2-3 ngày. Từ thời gian chọn mẫu ốp tường đến đo đạc và lắp đặt sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

2. Những ứng dụng của tấm nhựa ốp tường nhựa phòng khách

Tấm ốp nhựa đa năng có thể ứng dụng vào nhiều không gian kiến trúc khác nhau từ ốp tường phòng tới ốp trần hay làm tấm bình phong di động.

Ốp trần

Bạn có thể thay thế những màu sắc đơn điệu trên trần nhà bằng cách ốp trần. Vật liệu bằng các tấm ốp tường nhựa hiện đại có những họa tiết đẹp mắt. Ngoài những họa tiết đơn giản, bạn có thể lựa chọn bức tranh 3D, 4D để không gian phòng khách thêm tươi sáng.

Tạo vách ngăn cố định 

Khi phát sinh nhu cầu sử dụng một không gian mới trong ngôi nhà, bạn có nhiều lựa chọn. Như mở rộng, cơi nới hoặc tách không gian hiện có thành nhiều phần khác nhau. Để đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng, có một số giải pháp như xây một bức tường gạch kiên cố hoặc sử dụng một vách ngăn cố định tạm thời.

Tấm ốp tường nhựa có thể giúp bạn tạo ra một vách ngăn tạm thời mà vẫn giữ được kiến trúc ban đầu. Khi không còn phải chia tách không gian, bạn cũng có thể dễ dàng tháo bỏ. Rồi sau đó trả lại không gian rộng rãi ban đầu cho ngôi nhà.

3. Gợi ý những mẫu ốp tường nhựa đẹp cho phòng khách gia đình

Những mẫu tấm nhựa ốp tường giàu tính thẩm mỹ sẽ mang tới sự khác biệt cho phòng khách.

Tấm dán tường nhựa vân đá, giả đá

This is the image description

Có thể sử dụng các tấm ốp vân đá để làm đẹp cho khu vực cầu thang, hành lang hoặc chân tường.

Tấm ốp tường nhựa vân gỗ, giả gỗ

This is the image description

Lưu ý khi sử dụng tấm ốp tường nhựa vân gỗ, bạn nên kết hợp với ánh sáng hoặc ánh đèn màu vàng.

Tấm ốp tường nhựa giả giấy

This is the image description

Tấm ốp tường nhựa giả giấy nên dùng để trang trí cho phòng ngủ của trẻ em trong gia đình. Với những họa tiết là các nhân vật hoạt hình dễ thương, chắc chắn các bé sẽ thích thú.

Các tìm kiếm liên quan đến Hình ảnh tấm nhựa ốp tường
Mẫu nhựa ốp tường đẹp
Mẫu nhựa ốp tường phòng khách
Hình ảnh tấm nhựa ốp tường
Mẫu phòng khách ốp nhựa PVC
Tấm nhựa ốp tường PVC Nano
Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Ốp tường phòng khách bằng nhựa
Giá tấm ốp tường nhựa composite

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.