Giá vách CNC Phòng thờ, Phòng khách tại hải phòng, Gỗ, Nhựa, Sắt theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Giá vách CNC gỗ, Nhựa, Sắt Phòng thờ, Phòng khách tại hải phòng theo m2 hoàn thiện trọn gói

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

1./ Vách ngăn CNC là gì?

Vách ngăn CNC là dạng vách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: sắt, kính, nhựa hoặc gỗ. Nhưng chất liệu thường dùng là gỗ MDF sơn màu tùy theo thiết kế của không gian nội thất. Chúng được sản suất trên công nghệ tiên tiến với những hoa văn, họa tiết phong phú phù hợp với mọi phong cách nhà ở, dùng để phân chia không gian nhưng đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Ngoài ra có thể yêu cầu sản xuất họa tiết vách ngăn phù hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà, và chọn màu sơn phù hợp với thiết chung của không gian.

Vách ngăn CNC được lập trình trên máy tính, sau đó được đưa vào máy cắt tự động. Sản phẩm có độ tinh xảo và chính xác cao. Tiết kiệm thời gian và sức lao động.

2./ Công dụng của vách ngăn CNC

  • Phân chia không gian hiệu quả: nếu sở hữu diện tích không gian khiêm tốn nhưng vẫn muốn tạo cảm giác riêng tư, thì vách ngăn CNC sẽ là lựa chọn tốt nhất. Với tính năng có thể phân chia không gian thành những khu vực nhỏ riêng biệt, vách ngăn CNC sẽ giúp cho không gian được sử dụng hiệu quả và mang lại sự thoải mái cho bạn.
  • Ngoài ra vách ngăn CNC còn dễ dàng mang lại những không gian phòng riêng tư như phòng đọc sách, phòng khách hoặc phòng ăn một cách ấm áp và thuận tiện, mà không cần đến những bức tường thô kệch.
  • Hạn chế tầm nhìn: Vách ngăn CNC giúp hạn chế tầm nhìn vào khu vực phía sau vách ngăn, tuy nhiên vẫn đảm bảo được không gian thông thoáng. So với những vách ngăn di động trước đây thì vách ngăn CNC được tiết chế lại một cách đơn giản hơn, loại bỏ đi cảm giác nặng nề, chiếm nhiều diện tích, cho không gian thoáng đãng và nhẹ nhàng hơn.
  • Trở thành món nội thất trang trí: Họa tiết hoa văn chạm khắc trên vách ngăn CNC rất đa dạng, chính vì vậy gia chủ có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách nhà mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chọn màu sơn bên ngoài cho vách CNC sao cho phù hợp với màu sắc không gian chung. Vách CNC chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng và sang trọng cho không gian nhà.
  • Theo phong thủy thì vách ngăn CNC cũng giúp ngăn những luồng khí xấu vào nhà, mang lại may mắn cho gia chủ.

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

3./ Các loại vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC được cắt và tạo hình bởi máy cắt CNC với kĩ thuật tự động hóa nên đảm bảo được độ chính xác và chất lượng cao. Có rất nhiều loại vách ngăn phổ biến trên thị trường, và bạn vẫn chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Những chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để lựa chọn vách ngăn dễ dàng hơn.

  • Nhựa Fomec, Picomat, Hardywood: Ưu điểm của dòng vật liệu này là giá khá rẻ, phù hợp với phần lớn đối tường khách hàng. Nhược điểm lớn nhất là yếu, độ bền không cao, khả năng tùy biến màu sắc không tốt. Với những nhà ở có nhu cầu sử dụng lâu dài, hoặc những những khu vực thường xuyên xảy ra va đập mạnh thì nên hạn chế sử dụng loại vách ngăn này.
  • Tấm Plywood (gỗ dán): đây là loại vật liệu đáp ứng được mọi nhu cầu hoàn thiện đối với vách cnc. Tấm này có khả năng chịu lực cao, chống ẩm mốc, chống nước, có thể sơn được đa dạng các loại màu, đặc biệt là màu gỗ có vân. Tuy nhiên giá của vách ngăn chất liệu này khá đắt, vì từ khâu cắt cnc đến khâu sơn hoàn thiện đều mất rất nhiều thời gian, nên ít được sử dụng trong thi công.
  • Gỗ công nghiệp MDF: đây là chất liệu trung bình để sử dụng làm vách CNC vì giá thành tương đối rẻ. Nhưng chúng lại có những ưu điểm vượt trội như: không bị cong vênh, và thường sử dụng loại MDF chống ẩm, chống mối mọt. Đây là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong việc làm vách ngăn CNC hiện nay.

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

4./ Đặt vách ngăn CNC cho khu vực nào?

Thay vì sử dụng những bức tường kính để phân chia, thì vách ngăn cnc sẽ mang về không gian mở sang trọng và lịch lãm.

Vách ngăn có thể được ứng dụng trong ngăn chia phòng khách với phòng bếp. Những căn hộ ngày nay thì hầu hết không gian sinh hoạt như phòng khách, bếp được bố trí chung, chính vì vậy vách ngăn CNC đã trở thành xu hướng hữu dụng nhất.

Sử dụng vách ngăn để phân chia cần thang với phòng khách hoặc bếp. Vách ngăn khu vực cầu thang cũng có thể kết hợp để làm kệ TV.

Phân chia phòng ngủ với phòng làm việc: Nếu không sở hữu một phòng làm việc riêng, nhưng vẫn muốn một không gian riêng tư cho công việc. Vách ngăn cnc sẽ dễ dàng tạo được sự độc lập cho hiệu quả công việc tốt hơn.

Vách ngăn CNC phòng thờ: Khi muốn gộp bàn thờ với không gian phòng khách, chỉ cần tận dụng một mặt tường và vách ngăn cnc 2 bên sẽ giúp cho khu thờ cúng tách biệt và trang nghiêm. Với không gian này, bạn nên lựa chọn đường nét hoa văn cổ kính và màu sắc trầm.

Với những kiến thức về vách ngăn CNC mà EKE mới chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có những kiến thức đầy đủ về chức năng, cách sử dụng vách ngăn CNC hiệu quả nhất.

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

VÁCH NGĂN PHÒNG CNC 

Phân chia vách ngăn cnc theo công năng và khu vực sử dụng ta sẽ có những dòng vách ngăn phòng cnc sau

  • Vách ngăn cnc phòng khách được sử dụng để trang trí phòng khách như là vách ngăn gỗ phòng khách, vách ngăn phòng khách bằng gỗ cắt cnc, vách ngăn cnc giữa phòng khách và phòng ăn….
  • Vách ngăn cnc phòng ngủ trang trí cho phòng ngủ thêm tính riêng tư và kín đáo. Vách ngăn cnc phòng ngủ được sản xuất bằng gỗ, vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa, vách ngăn phòng ngủ và phòng khách…
  • Vách ngăn cnc phòng thờ với vách ngăn hậu bàn thờ, vách ngăn hai bên bàn thờ, vách ngăn phòng thờ chung cư…dùng để trang trí phòng thờ, ngăn cách không gian tâm linh trang nghiêm.
  • Vách ngăn cnc phòng bếp dùng cho trang trí phòng bếp sử dụng các hoa văn hiện đại hoặc cổ điển, thường sử dụng màu sơn sáng để tô điểm không gian
  • Vách ngăn cnc cầu thang thường dành cho cầu thang giật bậc và cầu thang có tam cấp. Vách ngăn cnc cầu thang bằng gỗ kết hợp lam cột tạo điểm nhấn và an toàn kết cấu cho khu vực cầu thang nhà bạn
  • Vách ngăn cnc nhà hàng dùng cho khu vực nhà hàng với những mẫu vách ngăn độc đáo, tạo điểm nhấn cho nhà hàng của bạn thêm ấn tượng thu hút khách hàng
  • Vách ngăn cnc spa, showroom…dùng trang trí cho spa, showroom, shop thường kết hợp hệ thống tủ kệ, logo thương hiệu để tạo điểm nhấn nội thất thêm độc đáo.

VÁCH NGĂN CNC GỖ

Phân loại vách ngăn cnc theo vật liệu sử dụng thì ta có thể xếp thành 4 loại chính

  • Vách ngăn cnc gỗ công nghiệp sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp như gỗ mdf, hdf phủ bề mặt veneer, melamine, laminate, acrylic….kết hợp sơn PU mang đến lựa chọn đa dạng, giá tốt và thi công nhanh chóng
  • Vách ngăn cnc gỗ tự nhiên gồm các loại vách ngăn từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ dâu, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ lim, gỗ óc chó….Chất liệu cao cấp, độ bền cao nhưng giá vách ngăn cao, thời gian làm vách lâu và kỹ thuật phức tạp
  • Vách ngăn cnc gỗ nhựa với chất liệu chính là các tấm gỗ nhựa Picomat, nhựa Pima, nhựa mica, tấm fomex với ưu điểm bền nhẹ, chống nước chống ẩm mốc cong vênh và mối mọt rất tốt. Giá thành khá cao và độ cứng thấp
  • Vách ngăn cnc kính và sắt làm từ kính cường lực hoặc sắt, tôn…có độ bền cao nhưng tính an toàn không cao, sử dụng cho thiết kế ngoại thất là chủ yếu. 

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

VÁCH NGĂN CNC HIỆN ĐẠI VÀ VÁCH NGĂN CNC CỔ ĐIỂN

Phân loại theo phong cách và kiểu dáng họa tiết thì ta có thể xếp vách ngăn cnc vào 2 loại chính :

  • Vách ngăn cnc hiện đại là những mẫu vách ngăn gỗ cnc họa tiết hiện đại, sử dụng các màu sơn sáng như trắng, kem, hạt dẻ. Họa tiết phá cách, thích hợp với phong cách nội thất hiện đại dùng cho vách ngăn phòng khách, vách ngăn cầu thang, vách ngăn phòng bếp….
  • Vách ngăn cnc cổ điển là dạng vách ngăn cnc họa tiết cổ điển, sử dụng các màu sơn tối, trầm ấm như cánh gián, nâu gụ, óc chó…thích hợp với không gian nội thất cổ điển, vách ngăn phòng thờ như vách ngăn chữ vạn, vách ngăn hình hoa sen

VÁCH NGĂN DI ĐỘNG CNC VÀ VÁCH TRANG TRÍ CNC CỐ ĐỊNH

Nếu như xếp loại theo kết cấu và tính năng thì có thể xếp vách ngăn cnc với 2 loại là :

  • Vách ngăn di động cnc hay vách cửa lùa cnc là dòng vách ngăn hoa văn có thể chuyển động được với 2 kiểu chuyển động chính là trượt xếp và trượt ngang. Phân tích chi tiết được SKYHOME trình bày trong loạt bài viết về vách ngăn cnc di động, mời các bạn tìm đọc thêm.
  • Vách trang trí cnc cố định hay vách ngăn cnc nói chung là vách ngăn đơn thuần, lắp cố định tại vị trí, địa điểm mà bạn cần ngăn cách, trang trí. Đây là vách ngăn cnc phổ biến và chiếm đến 95% số lượng vách ngăn hoa văn trên thị trường

Chất liệu làm vách ngăn CNC là gì

Hiện nay, vách CNC có rất nhiều loại và được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau. Trong số đó, gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được biết đến là 2 chất liệu phổ biến nhất.

Vách ngăn theo công nghệ CNC sử dụng nhiều chất liệu khác nhau

– Đối với vách CNC gỗ tự nhiên: sẽ mang tới ưu điểm về khả năng chống ẩm mốc, chịu mối mọt tốt. Ngoài ra, loại gỗ này còn mang tới tính thẩm mỹ rất cao do các nét vẫn gỗ đều là tự nhiên.

– Đối với vách CNC gỗ công nghiệp: Những mẫu vách ngăn này sẽ không bị cong vênh, co ngót trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, độ dày gỗ lớn sẽ đáp ứng được nhiều họa tiết hoa văn phức tạp. Cùng với đó là độ kết dính tốt hơn so với gỗ tự nhiên.

Ngoài những chất liệu phổ biến trên, vách CNC còn được sản xuất trên nền nhựa, thạch cao, kính, nhôm,…Mỗi chất liệu sẽ mang tới một vẻ đẹp, lộng lẫy riêng cho từng loại vách ngăn.

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

Báo giá vách gỗ CNC tại Quảng Cáo Việt

Chúng tôi là cơ sở gia công sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp, chuyên nhận gia công vách CNC gỗ cho khách hàng trên cả nước với mức giá hợp lý. Khách hàng cần tư vấn và báo giá chính xác sản phẩm vách ngăn gỗ CNC hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0933 346 474 để được nhân viên tư vấn chi tiết cụ thể theo yêu cầu khách hàng. Bảng giá chi tiết của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Chất liệu gỗ sử dụng để làm vách ngăn, độ dày của gỗ
  • Kích thước của vách ngăn và số lượng vách ngăn cần gia công
  • Mẫu mã, hoa văn, kiểu dáng của sản phẩm, chi tiết và độ phức tạp của bản vẽ
  • Màu sơn, chất lượng sơn (nếu có)
  • Các yêu cầu riêng của khách hàng về sản phẩm gia công

Khách hàng cũng có thể để lại thông tin liên hệ, sản phẩm cần tư vấn, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất để giải đáp các thắc cho khách hàng.

Những ứng dụng vách gỗ CNC trong đời sống thường ngày

Vách gỗ CNC được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống hiện nay, bạn có thể dễ dàng thấy các ứng dụng của sản phẩm này như:

  • Vách ngăn văn phòng, công ty, doanh nghiệp
  • Dùng làm vách ngăn trong nhà hàng, quán ăn, cửa hàng,…
  • Vách ngăn được dùng trang trí nội thất trong nhà tại các phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng ngủ,…
  • Làm vách ngăn cho cầu thang, ban công,…

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

Bảng báo giá vách ngăn CNC Giá bao nhiêu tiền một mét vuông

Là đơn vị thi công thiết kế nội thất gỗ lâu năm trong ngành nội thất, chúng tôi có xưởng thi công trực tiếp vì thế không chỉ chất lượng mà mức giá thi công hoàn toàn phù hợp với túi tiền người sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng giá thi công một số loại của chúng tôi nhé.

Vách gỗ mdf 10mm: 1.200.000/m2, gỗ mdf: 18mm: 1.300.000/m2

Vách gỗ mdf veneer sồi, mdf veneer xoan 10mm: 1.300.000/m2.

Vách gỗ mdf veneer sồi,mdf veneer xoan 18mm: 1.400.000/m2

Vách gỗ hdf chống ẩm 10mm: 1.300.000/m2, gỗ hdf chống ẩm 18mm: 1.400.000/m2

Vách gỗ hdf chống ẩm verneer sồi, hdf chống ẩm verneer xoan 10mm: 1.400.000/m2 

Vách gỗ hdf chống ẩm verneer sồi, hdf chống ẩm verneer xoan 18mm: 1.500.000/m2

Làm Vách Cnc Tại Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338

Xem thêm: Thợ Làm Vách CNC

Xem thêm: Giá làm vách ngăn cnc

 

Tìm kiếm có liên quan
Báo giá vách cnc phòng thờ
Báo giá vách ngăn phòng thờ
Vách CNC phòng thờ
Vách CNC phòng khách
Giá vách ngăn CNC sắt
Vách ngăn CNC giá gỗ
Vách dụng cnc
Vách ngăn bàn thờ bằng nhựa
45 mẫu vách ngăn trang trí phòng khách tuyệt đẹp
Vách ngăn phòng khách và bếp
Vách ngăn CNC phòng thờ
Kích thước vách ngăn phòng khách
Vách ngăn gỗ phòng khách
Tấm vách ngăn phòng khách
Vách ngăn CNC đẹp
Tủ vách ngăn phòng khách

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.