Giá la phông Trần nhựa thả 60×60 giá bao nhiêu Tại Tphcm Sài Gòn Theo m2 Hoàn Thiện Trọn Gói 2024

Báo giá thi công trần thạch cao thả đẹp – giá rẻ tại Tphcm Sài Gòn Theo M2 Trọn Gói

Thi công trần thạch cao thả với các tính năng ưu việt: nhanh gọn, dễ thi công, chi phí rẻ. Đồng thời, loại trần thạch cao này còn hấp dẫn khách hàng bởi các đặc tính: chống ẩm, chịu nước, tiêu âm, cách nhiệt…

Tìm hiểu chi tiết về hệ trần thả (nổi) trong bài viết dưới đây:

Bảng báo giá làm trần thạch cao thả đạt tiêu chuẩn

Tên gọi trần thả được bắt nguồn từ kỹ thuật thả tấm. Khi đóng trần này, người thợ thạch cao chỉ cần đóng phần khung xương và chia các ô theo tỉ lệ 60×60 cm hoặc 60×120 cm. Sau đó người thợ chỉ cần thao tác lấy tấm thạch cao và thả vào các ô trên hệ khung xương trần.

Trần thạch cao thả còn được gọi là trần nổi. Vì phần khung xương để nộ ra nổi trên bề mặt trần khi hoàn thiện nên còn được gọi là trần nổi.

Báo giá thi công trần thạch cao thả đẹp luôn rẻ hơn so với thi công trần chìm, giật cấp 1 cấp 2, cấp 3… Tuy nhiên, đơn giá còn phụ thuộc loại vật tư sử dụng: loại khung đóng đồng và loại tầm trần thạch cao.

Bảng giá chi tiết đối với từng loại trần thạch cao thả (nổi)

Bảng giá thi công trần thạch cao thả

Trên đây là 4 loại trần thạch cao thả nổi giá rẻ đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Với chi phí đầu tư quá hợp lý đem lại không gian sống và làm việc đẹp, sang trọng mà hiện đại.

Đối với loại tấm trần thả chịu nước là vật liệu lý tưởng để sử dụng làm trần trong các môi trường ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh…

Tấm trần thả thông thường phù hợp với môi trường khô thoáng, sạch sẽ như văn phòng, chung cư, nhà hàng, phòng ngủ…

Các chủ đầu tư có nhu cầu sử dụng loại trần thả chóng cháy, cách nhiệt, tiêu âm… Xin liên hệ trực tiếp  để được báo giá cụ thể.

Cấu Tạo trần thả nhựa

Ưu nhược điểm của trần thả, trần nổi giá rẻ

Ưu điểm

  • Làm hoàn thiện trần thạch cao thả – nổi rất đơn giản và nhanh gọn
  • Chi phí giá rẻ nên là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng hiện nay
  • Hệ số biến đổi nhiệt cực thấp => không cong vênh, nứt nẻ khi có sự biến đổi thời tiết
  • Đặc tính chất liệu tấm: chống cháy, chống ẩm, tiêu âm, cách âm… phù hợp với đa dạng môi trường và an toàn cho người sử dụng
  • Dễ thi công => thuận  tiện cho quá trình hay sửa chữa những tấm trần bị hư hỏng
  • Dễ dàng trong việc lắp đặt các thiết bị đèn – điện, hệ thống thông gió lên trần và ẩn đường dây ống – điện phía dưới

Nhược điểm

  • Tấm thạch cao sử dụng để đóng trần thả – trần nổi thường có kích thước cố định 60×60 hay 60×120 (cm) => Vì vậy, việc thay đổi kích thước ô trần là không dễ dàng.
  • Đặc điểm của trần thả là chia không gian trần thành từng ô vuông nhỏ. Chính vì vậy, làm trần thả đẹp là ít được ứng dụng với diện tích trần nhỏ, phù hợp với các không gian trần lớn.
  • Bề mặt trần cùng nằm trên một mặt phẳng => không lắp đặt các đền ẩn, hắt sáng.
  • Tính năng của tấm trần nhựa
  • Chống nóng

La phong nhựa chống nóng khá hiệu quả lên tới 90%. Con số này cũng  thể hiện được khả năng ngăn bức xạ nhiệt của trần nhựa pvc.

Không những thế, khoảng trống giữa trần nhựa và trần nguyên thủy là 30cm nên với khoảng cách này, nguồn nhiệt sẽ dịu hơn khi tiếp xúc với thời tiết. Chính nhờ khoảng cách này căn nhà của bạn sẽ không bị oi bức, giảm khả năng ngưng tụ nước gây ẩm mốc, nhỏ nước xuống trần nhà.

  • Trọng lượng nhẹ

La phong nhựa giá rẻ là loại vật liệu tương đối nhẹ và chắc chắn. Vật liệu này nhẹ hơn trần gỗ. Một hộp trần nhựa có khả năng xếp được khá nhiều thanh để phục vụ thi công thuận lợi và nhanh chóng.

  • Chống ồn, chịu nước

La phong nhựa giá rẻ có khả năng chống ồn, chịu nước khá tốt. Một ưu điểm nổi bật nữa là là trần nhựa không bị mối mọt.

  • Màu sắc đa dạng

Trần nhựa giá rẻ màu sắc rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn khi mua hàng theo màu đã được sản xuất sẵn hoặc đặt hàng theo yêu cầu và mong muốn của mình. Hiện nay tấm trần nhựa cao cấp đã được gia công ngày càng sắc sảo, chúng ta có rất nhiều lựa chọn màu sắc và hoa văn cho tấm trần.

  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm thời gian thi công

Giá trần nhựa pvc rẻ là ưu điểm không thể không nhắc đến của loại vật liệu này. Chính vì thế la phong nhựa giá rẻ được lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng eo hẹp về kinh tế hay những của hàng nhỏ. Giá la phong nhựa hiện nay cũng rất phù hợp với những người có thu nhập trung bình. Giá la phong nhựa dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn một m2.

Để thi công 100 m2 cho một công trình sử dụng với la phong nhựa giá rẻ thì chỉ hết 1-2 ngày. Do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho lắp đặt trần nhựa khá tốt.

Sử dụng trần nhựa giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, lắp đặt nhanh, giá mua rẻ hơn rất nhiều so với những loại trần khác cũng như dễ dàng trong quá trình di chuyển, nhất là đối với nhà cao tầng. Giá trần nhựa pvc rẻ nhất trong các loại trần nhựa.

Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ của loại trần nhựa giá rẻ  là độ bền bị hạn chế bởi tuổi thọ trung bình của trần nhựa là 5 – 7 năm.

Cách bảo quản và giữ gìn tốt là gia đình nên thường xuyên lau chùi vệ sinh, thay mới tránh tạo điều kiện vi khuẩn phát triển

  • Các mẫu trần nhựa đẹp

Dưới đây là một số mẫu trần nhựa đẹp đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Các mẫu trần nhựa đẹp chắc chắn sẽ khiên bạn hài lòng.

  • Tấm trần nhựa cao cấp vẫn có thể thiết kế giật cấp giống như trần thạch cao, tại đây chúng ta thấy 2 hình bát giác được thiết kế làm trung tâm căn phòng.
  • Nếu chọn mẫu trần nhựa với hình bát giác ở trung tâm bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đèn trang trí phòng khách hoặc các mẫu quạt trần điện tùy vào mục đích sử dụng hàng ngày
  • Một lựa chọn  nữa cũng vô cùng thú vị là sự kết hợp các tấm nhựa kích thước bằng nhau hay chúng ta thường gọi là “y như đúc” sẽ giúp căn phòng thêm ấn tượng
  • Hoặc nếu bạn muốn một thiết kế uốn lượn, thì tấm trần nhựa cao cấp hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này.
  • Một mẫu trần nhựa đẹp nữa cũng rất được ưa chuộng chính là trần nhựa giả gỗ. Đối với những ngôi nhà theo phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển thì trần nhựa giả gỗ chính là lựa chọn tuyệt vời. Vừa giảm giá thành, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cực kỳ sang trọng.

Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Tấm Trần Nhựa Thả 600×600

Tấm trần nhựa 60×60

  • Thông tin cơ bản về tấm trần nhựa 60×60

Tấm trần nhựa 60×60 cao cấp hay còn gọi là la phong nhựa 600×1200 đây là một trong những loại trần nhựa thả cao cấp nhất hiện nay.

Về nguyên tắc chung,các tấm la phong nhựa  60×60 được lắp đặt và có công dụng giống với trần thả thạch cao.

Trần nhựa 3D có rất nhiều họa tiết hoa văn được kết hợp giúp bắt mắt và  tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất. Tấm trần nhựa 60×60 rất linh động trong thi công, có thể lắp đặt với mọi loại không gian nội thất. Loại vật liệu này có đặc tính bền nhẹ,chống nước rất dễ dàng lắp đặt.

Hơn thế nữa trần nhựa còn giảm tải cho kết cấu công trình rất nhiều, giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra, tấm trần nhựa 60×60 nhẹ và dễ lắp đặt nên rất tiện lợi cho việc kết hợp đi hệ thống điện nước ngầm trong trần nhà. Vừa hay tấm trần nhựa hoa văn bằng đúng kích thước hộp kỹ thuật- thứ thiết yếu trong lắp đặt điện nước âm trần nên việc thay thế, sửa chữa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của tấm trần nhựa 60×60

Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao,đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Loại trần nhựa này có khả chống cháy. Hơn thế nữa khả năng chịu sự ăn mòn của hóa chất của tấm trần nhựa 60×60 cũng rất cao. Vì là nhựa trơn mịn nên loại trần nhựa này dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Tấm trần nhựa 60×60 có khả năng chống nước,chống ẩm tuyệt đối. Tấm trần nhựa 60×60 là sản phẩm thay thế hoàn hảo so với nhược điểm của trần thạch cao (không chịu được nước và những nơi có độ ẩm cao)

Danh sách các Quận Huyện TP Hồ Chí Minh

Quận/Huyện # Quận/Huyện

1 Quận 1 13 Quận Bình Tân
2 Quận 2 14 Quận Bình Thạnh
3 Quận 3 15 Quận Gò Vấp
4 Quận 4 16 Quận Phú Nhuận
5 Quận 5 17 Quận Tân Bình
6 Quận 6 18 Quận Tân Phú
7 Quận 7 19 Quận Thủ Đức
8 Quận 8 20 Huyện Bình Chánh
9 Quận 9 21 Huyện Cần Giờ
10 Quận 10 22 Huyện Củ Chi
11 Quận 11 23 Huyện Hóc Môn
12 Quận 12 24 Huyện Nhà Bè

Tìm kiếm có liên quan
Giá tấm trần nhựa dài
Mẫu trần nhựa thả đẹp 2020
Mẫu trần nhựa 3D
La phông nhựa giá bao nhiêu
Làm trần thả nhựa
Giá trần thả
Thi công trần nhựa
Tấm trần thả nhựa Asia

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.