Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường Đà Nẵng Theo M2 hoàn thiện trọn gói 2024

Gỗ nhựa gì gì? Những ưu điểm của gỗ nhựa

Gỗ nhựa có tên tiếng anh là: WPC – Wood Plastic Composite, hay còn gọi là Gỗ composite, là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Hoặc có nhựa PVC Nano

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm trần nhựa
Xem thêm: Thợ ốp Tường Nhựa Đà Nẵng

Gỗ nhựa tổng hợp từ bột gỗ và nhựa

Gỗ nhựa là loại vật liệu thân thiện với môi trường với nguồn gỗ sử dụng là bột gỗ được chế biến, kiểm định kỹ càng từ các rừng trồng nguyên liệu hoặc mạt cưa, vụn bào… và nhựa (có thể sử dụng HPDE, PVC, PP, ABS…). Bột nhựa gỗ được trộn đều, đồng nhất rồi đi qua dây chuyền hợp nhất tạo ra hạt compound, từ các hạt compound là nguyên liệu duy nhất cho dây chuyền máy đùn, ép thành các hình dạng theo yêu cầu.

Bề mặt gỗ nhựa đa dạng mẫu mã nhựa nhựa PVC Nano

Nhựa Gỗ Composite hiện vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ so với lịch sử phát triển lâu dài của gỗ tự nhiên. Nhưng vì sự khan hiếm của gỗ tự nhiên càng ngày càng cao, phương thức gia công không có gì quá khác biệt so với gỗ tự nhiên, và có các đặc tính vượt trội của WPC, Hay nhựa PVC NAno gỗ nhựa hứa hẹn tương lai sẽ thay thế gỗ tự nhiên trong hầu hết các trường hợp ngoài trời và một phần trong nhà.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm trần nhựa
Xem thêm: Thợ ốp Tường Nhựa Đà Nẵng

Những đặc điểm của gỗ nhựa 

Một lợi thế lớn của gỗ nhựa so với gỗ là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kì hình dạng nào theo yêu cầu. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa vừa có tính chất của gỗ: bề mặt thẩm mỹ, có khả năng gia công thành nhiều ứng dụng, hình thái khác nhau.

Gỗ nhựa có vân gỗ đẹp như gỗ tự nhiên

Đồng thời, gỗ nhựa có tính chất của nhựa: khả năng chống ẩm, chống mục nát, mặc dù khả năng cứng chắc có thể không bằng gỗ cứng nhưng với công thức pha trộn tốt giữa bột gỗ, nhựa cùng phụ gia lại tạo ra điểm mạnh cho gỗ nhựa là khả năng chống nứt nẻ, cong vênh được giảm tối đa trong thời gian dài hơn rất nhiều so với gỗ cứng.

Các nhà sản xuất vật liệu xây dựng và hoạt động trong ngành xây dựng khẳng định gỗ nhựa thân thiện với môi trường hơn, tốn ít chi phí bảo trì, sửa chữa hơn các loại gỗ rắn thông thường.
Gỗ nhựa không cần sơn, bởi trong quá trình sản xuất đã trộn lẫn các màu sắc cần thiết và chất chống tia UV bay màu, vì vậy khả năng giữ màu của gỗ nhựa cũng được đảm bảo hơn rất nhiều. Gỗ nhựa là sự đầu tư lâu dài về nhiều mặt: Chất lượng, thẩm mỹ, chi phí cho các công trình kiến trúc ngoài trời…

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm trần nhựa
Xem thêm: Thợ ốp Tường Nhựa Đà Nẵng

Ưu điểm của gỗ nhựa

  • Chịu nước tuyệt đối: Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp chất liệu này có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời, thậm chí là những nơi có độ ẩm cao. Nhiều bể bơi cũng đã sử dụng những tấm gỗ nhựa Composite để lát nền cho khu vực xung quanh bể.
  • Không cong vênh, co ngót: Đây lại là một ưu điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này. Nhờ đặc tính này mà công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao nhất.

Cột gỗ nhựa chắc chắc

  • Chống mối mọt, nấm mốc: Được xử lý qua nhiều quy trình hiện đại, chất liệu gỗ nhựa Composite có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao.
  • Chống cháy và cách nhiệt tốt.
  • Chịu lực cao: Khắc phục được nhược điểm của dòng gỗ công nghiệp, gỗ nhựa Composite có thể chịu được lực rất lớn.
  • Trọng lượng nhẹ: Với đặc tính này cho nên sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình nhằm giảm tải trọng cho công trình.

Sử dụng gỗ nhựa lát nền sân vườn chống ẩm mốc

  • Dễ dàng khắc và in trên bề mặt.
  • Tạo hình dễ: Việc sử dụng chất liệu gỗ nhựa Composite bạn có thể chế tác ra được nhiều chi tiết khó mà vật liệu gỗ không làm được.
  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng chất liệu này sẽ tiết kiệm hơn nhựa bởi nhựa sẽ mất thời gian và chi phí để làm khuôn còn gỗ nhựa Composite thì không.
  • An toàn cho sức khỏe của người sử dụng: Đây là điều được người tiêu dùng rất quan tâm. Họ không chỉ mong muốn tìm ra được những chất liệu phù hợp giúp tạo nên một công trình đẹp mà những chất liệu đó còn phải không gây nguy hại cho sức khỏe của họ.
Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm trần nhựa
Xem thêm: Thợ ốp Tường Nhựa Đà Nẵng

Phân loại gỗ nhựa

Có 2 loại gỗ nhựa: gỗ nhựa gốc PVC rất phù hợp để dùng thay thế gỗ tự nhiên trong nhà và gỗ nhựa gốc Như nhựa PVC Nano hay gỗ nhựa composite hoặc là nhựa PVC Giả Đá

Giá thi công tấm PVC nano vân gỗ trọn gói chuẩn giá nhất tại Hà Nội:

Với mỗi một công trình thi công ốp tấm nhựa PVC nano vân gỗ ,chúng tôi đưa ra 2 loại báo giá để khách hàng có thể so sánh rõ ràng nhất. Báo giá theo vật tư tấm bóc tách riêng hoặc báo giá theo m2 trọn gói. 

Dựa trên công trình thực tế mà mức giá có thể dao động từ 350.000đ/1m2 – 370.000đ/1m2, tấm nano hàng 6mm giá 350.000đ/1m2 , hàng 9mm giá từ 370.000- 400.000đ/m2, nẹp giá 20.000đ /m dài tùy thuộc vào thiết kế, bản vẽ, kiểu cách ( tân cổ điển hay kết hợp các vật liệu khác…) hay phần cốt nền để gắn tấm pvc. Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng chỉ cần nhấc máy gọi đến số Hotline: – tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Ưu điểm của tấm ốp tường nhựa pvc : 

– Tấm nhựa pvc có nhiều màu sắc khác nhau, có thể giả gỗ, sơn phủ pvc, cán Laminate,Acryic,… 
– Tấm nhựa pvc chống nước 99,9% và không âm mốc. 
– Vệ sinh dễ dàng, không mối mọt,cong lệch hay côn trùng phá hoại. 
– Hoàn toàn có thể được thay thế cho một vật liệu khác như gỗ, đá, gạch,… 
– Tấm nhựa ốp tường có thể chịu được lực va đập mạnh 
– Thi công lắp ráp tấm nhựa dễ dàng với chi phí thấp nhất. 
– Tấm nhựa ốp tường tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và tái chế dễ dàng. 
– Độ bền của ván nhựa ốp tường lên đến hơn 10 năm 
Quý khách cần báo giá tấm gỗ nhựa composite ốp tường tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm trần nhựa
Xem thêm: Thợ ốp Tường Nhựa Đà Nẵng

DỊCH VỤ ỐP TƯỜNG NHỰA PVC Minh Lượng

Minh Lượng là một trong những thương hiệu hàng đầu, trong lĩnh vực cung cấp và thi công các hạng mục ốp tường nhựa,ốp trần nhựa cao cấp cho các công trình xây dựng. Với phương châm “chất lượng tạo uy tín” và sự tồn tại của thương hiệu. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu, có chất lượng cao và ổn định. Được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước và trên thế giới. Luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm cửa nhựa hoàn hảo nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Minh Lượng rất tự hào đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đã và đang khẳng định được vị trí trên thị trường và một dịch vụ chu đáo nhất.

Sang trọng – hiện đại – đẳng cấp – chất lượng. Đó là tất cả những gì mà sản phẩm của công ty chúng tôi, muốn mang đến cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn.

VÌ SAO LỰA CHỌN DỊCH VỤ ỐP TƯỜNG NHỰA PVC Minh Lượng

Minh Lượng là một trong những thương hiệu hàng đầu, trong lĩnh vực cung cấp và thi công các hạng mục ốp tường nhựa,ốp trần nhựa cao cấp cho các công trình xây dựng. Với phương châm “chất lượng tạo uy tín” và sự tồn tại của thương hiệu. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu, có chất lượng cao và ổn định. Được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước và trên thế giới. Luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm cửa nhựa hoàn hảo nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng. AN KHÁNHrất tự hào đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đã và đang khẳng định được vị trí trên thị trường và một dịch vụ chu đáo nhất.

Sang trọng – hiện đại – đẳng cấp – chất lượng. Đó là tất cả những gì mà sản phẩm của công ty chúng tôi, muốn mang đến cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn.

Chuyên nghiệp – Uy tín 
Không qua sản xuất trung gian 
Báo giá Concept miễn phí 
Dự toán công trình chặt chẽ, chính xác 
Thiết kế sát với thực tế công trình 
Quy trình làm việc khoa học

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm trần nhựa
Xem thêm: Thợ ốp Tường Nhựa Đà Nẵng

THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG CÓ BAO NHIÊU QUẬN HUYỆN?

Đà Nẵng có 2 huyện và 6 quận.

Đà Nẵng có 8 đơn vị hành chính cấp Huyện như sau:

  • Quận Hải Châu
  • Quận Cẩm Lệ
  • Quận Thanh Khê
  • Quận Liên Chiểu
  • Quận Ngũ Hành Sơn
  • Quận Sơn Trà
  • Huyện Hòa Vang
  • Huyện Hoàng Sa
Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ làm trần nhựa
Xem thêm: Thợ ốp Tường Nhựa Đà Nẵng

Tìm kiếm có liên quan
Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường Đà Nẵng
Tấm lam nhựa giả gỗ
Bán tấm nhựa tại Đà Nẵng
Tấm ốp tường PVC Đà Nẵng
Lam nhựa giả gỗ ốp trần
Báo giá lam nhựa giả gỗ ốp tường
Tấm nhựa Pima Đà Nẵng
Kích thước lam nhựa giả gỗ

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.