Hình Ảnh Các Mẫu tấm nhựa ốp tường PVC Nano Giả Gỗ, Giả Vân Đá cẩm thạch 2024 Đẹp nhất nên Chọn

Hình Ảnh Các Mẫu tấm nhựa ốp tường PVC Nano Giả Gỗ, Giả Vân Đá cẩm thạch 2024 Đẹp nhất nên Chọn

Khi hoàn thiện công trình nhà ở, một trong những điều quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm chính là làm thế nào để căn nhà có tính thẩm mỹ cao và được bảo vệ tốt nhất. Hiểu được điều này, các sản phẩm tấm nhựa vân gỗ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và giúp căn nhà có được điểm nhấn hoàn hảo.

Hãy cùng Hải Tài tìm hiểu về những mẫu tấm nhựa vân gỗ đẹp, và bảng báo giá chi tiết tấm nhựạ ốp Trần Tường Sàn rẻ nhất 2024 qua bài viết dưới đây nhé!

Vật liệu ốp tường trang trí không chỉ mang đến vẻ đẹp cho không gian nhà mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà cũng như người thân trước những tác hại không đáng có. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng tấm ốp tường cao cấp không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền, khả năng chống chịu cực kì tốt.

Các loại tấm ốp tường có ứng dụng khá rộng rãi từ: ốp tường phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp cho đến việc trang trí các cửa hàng, showroom, văn phòng… tạo ấn tượng cũng như điểm nhấn nơi không gian.

Vậy có bao nhiêu loại tấm ốp tường? Giá mỗi loại ra sao? Hãy cùng với nội thất Phát Bình Minh điểm quan những mẫu ốp tường đang khá thịnh hành hiện nay. Nhưng trước tiên hãy xem tấm ốp tường có những ưu điểm gì nhé!

Tấm ốp tường là gì ? Ưu điểm của tấm ốp tường trang trí.

Tấm ốp tường là từ dùng chỉ chung cho các vật liệu được sử dụng dán lên tường, trần nhằm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ tường cùng như giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

Hiện nay, có khá nhiều mẫu tấm ốp tường với cấu tạo bởi nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, nhựa, kính, đá….Tuy khác nhau về chất liệu, mẫu mã nhưng hình chung các dòng sản phẩm ốp tường này đều có một số công dụng chủ yếu như sau:

+ Tăng độ thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian: Tấm ốp tường có chức năng làm đẹp không gian phòng cũng như tạo điểm nhấn khác biệt so với việc sơn một bức tường. Điểm nổi bật đó có thể xuất phát từ mẫu mã của từng dòng sản phẩm.

+ Chống thấm dột, ẩm mốc: Một công dụng khá phổ biến của các dòng tấm ốp tường đó là khả năng chống ẩm mốc, chống bong tróc nơi các bức tường. Việc hạn chế ẩm mốc giúp bảo vệ tốt bạn cũng như những người thân trong gia đình.

+ Tăng độ bền, tiết kiệm chi phí sơn sửa: Với các mẫu ốp tường cao cấp có độ bền vượt trội bạn hoàn toàn có thể không cần cải tạo, sửa chữa, sơn sửa các bức tường trong thời gian dài, giúp tiết kiệm được khoản chi phí cũng giúp độ bền của tường lâu hơn.

Đó là những công dụng chính của các sản phẩm tấm ốp tường. Ngoài ra, tấm ốp tường còn có một số ưu điểm như: chống cháy, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt…

Vậy giờ hãy bắt đầu tìm hiểu về các dòng tấm ốp tường phổ biến hiện nay nhé

Một số đặc điểm cần lưu ý về tấm nhựa vân gỗ, giả gỗ ốp Trần Tường Sàn

Tấm nhựa vân gỗ là gì?

Tấm nhựa giả gỗ, vân gỗ là một loại vật liệu nội thất không còn xa lạ với người Việt Nam. Vật liệu này đường làm từ nhựa Polyvinyl chloride (PVC) cùng công nghệ pha trộn lớp bề mặt tạo ra tấm nhựa có vân gỗ với vẻ đẹp giống gỗ tự nhiên đến 99%. Tấm chuyên dùng để ốp Trần Tường Sàn giúp bảo vệ căn nhà khỏi các tác động của môi trường và giúp căn nhà trở nên đẹp hơn. Vì vậy hiện nay loại vật liệu này đang rất được ưa chuộng.

Điểm qua những ưu điểm vượt trội của tấm nhựa giả gỗ

Tấm nhựa vân gỗ có thành phần chính là nhựa PVC, vì vậy dù vẻ ngoài của tấm không khác gì gỗ, nhưng chức năng thì ưu việt hơn tấm gỗ thật rất nhiều, cụ thể:

  • Tấm mang những đặc điểm của nhựa như: có tính dẻo, dễ dàng cắt xén tạo hình, trọng lượng nhẹ,… vì vậy tấm linh hoạt hơn gỗ tự nhiên rất nhiều lần, các tấm gỗ tự nhiên thường có giá đắt, nặng và khó thi công
  • Bảo vệ căn nhà vượt trội nhờ khả năng chống nước, chống bụi, chịu ẩm vô cùng tốt như vậy tấm sẽ bảo vệ tốt căn nhà dù ở trong điều kiện môi trường ẩm
  • Khắc phục hiện tượng mối mọt xảy ra ở gỗ truyền thống, tấm nhựa giả gỗ không bị mối mọt hay cong vênh
  • Khả năng khả năng cách nhiệt, chống cháy hoàn hảo, giảm sự lây lan của ngọn lửa
  • An toàn và vô cùng thân thiện với môi trường, sức khỏe người dùng
  • Tấm nhựa vân gỗ có mẫu mã vô cùng đa dạng, có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau như: nhà cửa, căn hộ đến nhà hàng, khách sạn, quán xá,…
  • Bề mặt được thiết kế sáng bóng nên có khả năng làm sạch dễ dàng vì vậy tấm nhựa ốp tường, trần và sàn rất được ưa chuộng
  • Giá thành hợp lý, bảo hành hậu mãi tại Hải Tài, dễ dàng tháo gỡ và thi công nên giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí

Tuyển tập một số mẫu tấm nhựa vân gỗ, giả gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Thông tin báo giá chi tiết Tấm nhựa vân gỗ ốp Trần, Tường, Sàn cập nhật mới nhất 2022

Bảng giá Tấm nhựa PVC ốp tường vân đá giả gỗ giá rẻ

Tên tấm Dày Đơn vị đo Đơn giá (vnđ/m2)
Tấm ốp nhựa pvc Nano Ferino 9mm 1 m2 200.000
Tấm nhựa vân gỗ lam sóng PVC 8 mm 1 m2 470.000
Nhựa lam sóng PVC khung xương Vĩnh Tường 8 mm 1 m2 550.000

Nhựa lam sóng PVC khung xương sắt hộp kẽm 20×20
8 mm 1 m2 580.000
Nhựa lam sóng PVC 14 mm 1 m2 510.000
Nhựa lam sóng PVC khung xương Vĩnh Tường 14 mm 1 m2 590.000
Nhựa lam sóng PVC khung xương sắt hộp kẽm 20×20 14 mm 1 m2 620.000

Bảng giá Tấm nhựa giả gỗ Composit mới nhất

Ứng dụng Quy cách Đơn vị đo Đơn giá (vnđ/m2)
Ốp tường, ốp trần 159 (W)x10(h) (L=3) 1 m2 388,000
Ốp tường, ốp trần 115 (W)x9(h) (L=3) 1 m2 550.000
Ốp tường, ốp trần 159 (W)x27(h) (L=3) 1 m2 580.000
Ốp tường, ốp trần 204 (W)x16(h) (L=3) 1 m2 400.000
Ốp tường, ốp trần 205 (W)x30(h) (L=3) 1 m2 580.000
Ốp trần có rãnh và ốp tường có rãnh, ốp sàn 300 (W)x9(h) (L=3) 1 m2 400.000
Ốp trần không rãnh và ốp tường không rãnh 300 (W)x9(h) (L=3) 1 m2 400.000

Trên đây là bảng giá thi công chi tiết tấm nhựa giả gỗ, vân gỗ mới nhất mà Hải Tài vừa cập nhật. Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể điều chỉnh lớn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào đặc điểm của công trình thi công. Để nhận được báo giá phù hợp nhất, vui lòng liên hệ đến Hotline: để nhận được mức giá ưu đãi hoặc truy cập vào website: Hải Tài để liên hệ trực tuyến.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về tấm nhựa vân gỗ

Thi công tấm nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1 m2?

Hiện nay có rất nhiều mẫu tấm nhựa vân gỗ khác nhau, mỗi loại lại có mức giá và ưu điểm riêng. Tuy nhiên thông thường thi công loại vật liệu này sẽ giao động trong khoảng từ 200.000 – 600.000 vnđ/m2, rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Đơn vị nào thi công tấm nhựa giả gỗ uy tín?

Một trong những bước quan trọng nhất trước khi bước vào thi công nhà ở chính là chọn được đơn vị thi công xây dựng chuyên nghiệp. Hải Tài là đơn vị thi công xây dựng nhà ở uy tín và có hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ thợ thi công lành nghề cùng những dịch vụ hậu mãi nhất thị trường, hứa hẹn sẽ giúp bạn hài lòng khi thi công tấm nhựa vân gỗ cho căn nhà của mình.

 

Tìm kiếm có liên quan
Mẫu nhựa ốp tường phòng khách
Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Tấm nhựa ốp tường giá rẻ Hà Nội
Giá tấm nhựa ốp tường vân gỗ
Bảng báo giá tấm nhựa ốp tường
Báo giá tấm nhựa ốp tường giá rẻ
Giá tấm nhựa PVC ốp tường
Tấm vách ốp tường

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.