Giá 1m2 tấm nhựa ốp tường nano cứng pvc theo m2 giả gỗ giả đá cẩm thạch 2024

Báo giá tấm nhựa ốp tường là mối quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay nhằm tạo nên những kiệt tác với chi phí rẻ nhất. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn đọc về giá tấm nhựa ốp tường cũng như địa chỉ mua tấm nhựa ốp tường uy tín chất lượng nhất!

Báo giá tấm nhựa ốp tường như nào là hợp lý?

Trên thị trường ngày nay, tấm ốp tường ngày càng trở nên phổ biến và có sức hút mạnh mẽ đối với mỗi chủ đầu tư, nhằm tạo một không gian hiện đại, thoáng mát và đầy vẻ sang trọng. Chính vì thế mà nhu cầu về một loại sản phẩm tấm ốp tường tốt, chất lượng mà giá rẻ được khách hàng mong mỏi hơn bao giờ hết.

Vậy báo giá tấm ốp tường như nào là hợp lí? Mời bạn đọc tham khảo ngay giá tấm nhựa ốp tường tại Dịch vụ nôi thất Hoàng Minh, đơn vị sản xuất tấm ốp tường cao cấp vô cùng đa dạng mà giá tốt bậc nhất thị trường hiện nay:

Hiện có 2 loại ốp tường nhựa pvc tốt nhất hiện nay

Loại 1: Nhựa 25cm có giá từ 120.000/m2 đến 160.000/m2 một mặt
Loại 2: Nhựa nano 30cm và 40cm là nhựa tốt và cứng nano có giá từ 300.000/m2 đến 360.000/m2 một mặt
loại 3: Nhựa giả đá một chiều 1M22x2M44 bản to là nhựa tốt có giá chỉ từ 300k đến 360.000/m2 một mặt

Tại sao nên lựa chọn tấm ốp tường PVC Nano tại Dịch vụ nôi thất Hoàng Minh?

Có rất nhiều các cơ sở bán tấm ốp tường hiện nay, tuy nhiên không phải ở cơ sở nào, bạn cũng có thể có được một loại tấm ốp chất lượng, tích hợp đầy đủ những tính năng tuyệt vời mà hiếm có cơ sở nào có được.

Là đơn vị tiên phong đầu tiên trong sản xuất tấm ốp tường, Dịch vụ nôi thất Hoàng Minh luôn nỗ lực cập nhật những nguyên liệu tự nhiên cao cấp nhất, những mẫu mã kiểu dáng hiện đại, độc đáo, giúp khách hàng luôn có được sự lựa chọn ưng ý.

Tấm ốp tường PVC Nano Dịch vụ nôi thất Hoàng Minh được sản xuất trên dây chuyền 4.0, nhanh chóng trở thành sản phẩm hot trên thị trường tấm nhựa ốp tường hiện nay.

Tấm ốp tường PVC nano là một dạng tấm ốp tường PVC cũ được sản xuất theo công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC. Tấm ốp tường nano vật liệu được làm từ nhựa cây và bột đá không thấm nước, chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm.

Tính năng nổi bật tấm nhựa ốp tường nano giả gỗ

Khả năng chống chịu cực tốt của tấm giả gỗ pvc nano trang trí tường
Tấm ốp nhựa nano có khả năng chống nước tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các không gian bếp, khu vệ sinh, độ ẩm cao… Bên cạnh đó, chất liệu compound công nghệ cao có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối mọt, côn trùng, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.
Chi phí hợp lí

– Giá thành sản phẩm tấm ốp nhựa nano phù hợp với mọi khách hàng.
– Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tâm ốp PVC khác trên thị trường (giá tấm ốp tường tiết kiệm chi phí vật liệu, nhân công và tiết kiệm được thời gian hoàn thiện)
– Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Tính năng ưu việt của sản phẩm tấm ốp tường nano

Tấm ốp nhựa nội thất Bình Minh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, lửa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cho độ bền tối đa lên đến 20 năm.

Thi công ốp tấm pvc nano giả gỗ tháo rắp dễ dàng

Sản phẩm tấm ốp nhựa pvc nano có khối lượng nhẹ, công nghệ hèm khóa âm dương giống với sàn gỗ nên rất dễ dàng thi công lắp đặt ngay trên bề mặt thô, có thể tháo lắp di chuyển sang công trình mới, tiết kiệm chi phí bảo trì khi sử dụng trong một thời gian dài.

An toàn với người sử dụng và môi trường sống

Sản phẩm tấm ốp nhựa nội thất Bình Minh được làm từ chất liệu Compound công nghệ cao, không chứa Formaldehyde. Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, chống lại sự hoen ố ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

Báo giá tấm nhựa ốp tường nano là mối quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay nhằm tạo nên những kiệt tác với chi phí rẻ nhất.

Báo giá tấm ốp tường PVC nano giả gỗ 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị trên thị trường chào mời sản phẩm tấm ốp tường pvc nano với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá thành luôn luôn đi kèm với chất lượng. Một sản phẩm tốt chưa hẳn là đủ mà sản phẩm đó phải được phân phối tại công ty uy tín và đội thợ thi công phải thật sự lành nghề.

Sau đây, sẽ là báo giá Tấm ốp tường pvc nano Trọn gói mới nhất 2023 – 2024 Giá bao nhiêu một mét vuông ?

Loại 1: Nhựa 25cm có giá từ 120.000/m2 đến 160.000/m2 một mặt
Loại 2: Nhựa nano 30cm và 40cm là nhựa tốt và cứng nano có giá từ 280.000/m2 đến 360.000/m2 một mặt
loại 3: Nhựa giả đá một chiều 1M22x2M44 bản to là nhựa tốt có giá chỉ từ 290k đến 360.000/m2 một mặt

Báo Giá Thi Công ốp tường Nhựa Theo M2 Hoàn Thiện

STT SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC(mm),  ĐƠN GIÁ(VNĐ)/M2
->1. TẤM ỐP TƯỜNG PVC NANO VÂN ĐÁ, VÂN GỖ, VÂN GIẤY 10X600X2800 350.000/M2

-> 2. Nhựa PVC nano khổ 40cm và 30cm M2 340.000/M2

-> 3. Nhựa PVC Giả Đá 1m22x2m44 340.000/M2

-> 4. Nhựa 18cm Giá rẻ 120.000/M2

-> 5. Nhựa 25cm 145.000/M2

 Ứng dụng tấm ốp tường pvc nano

Tấm ốp tường nano được sử dụng trong các công trình nhà ở, khách sạn, resort, trường học, văn phòng, showroom, nhà hàng, spa…

Địa điểm phân phối tấm ốp tường pvc nano giá rẻ tại Hà Nội

Tấm ốp tường pvc nano hiện đang khá hot trên thị trường cho nên việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, chất lượng và giá rẻ thật sự khá khó khăn. Với việc là một sản phẩm khá mới nên người tiêu dùng cũng như các cửa hàng bán lẻ khó phân biệt được hàng chất lượng cao với hàng chất lượng thấp.

Nội thất tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất với vô số công trình lớn nhỏ khắp miền Trung và hệ thống đại lí rộng khắp là địa điểm cung cấp sản phẩm ốp tường pvc nano với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn đảm bảo  và giá thành cực kì hấp dẫn. Cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường tại Dịch vụ nôi thất Hoàng Minh

  • Độ cứng bền vững, không bị nứt gãy, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
  • Chống thấm nước tối ưu, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ mối mọt, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Tấm ốp PVC Nano được kiểm định 100% không chì, không thủy ngân, không chất độc hại.
  • Đa dạng số 1 về màu sắc và kiểu dáng, thích hợp với mọi không gian, phong thủy căn phòng.
  • Tấm nhựa ốp tường pvc và nhựa pvc nano dùng ốp tường giả gỗ giả đá cẩm thạch làm vách ngăn phòng với nhiều nhiều mẫu mã đẹp. Đặc biệt tấm nhựa pvc có độ chịu lực tốt và rất bền lau chùi hiệu quả tốt và chống nước, chống ẩm và không có mối mọt chịu nóng tốt và không cong vênh.
  • Quy trình thi công nhanh gọn.

Với những ưu điểm trên, thật tuyệt vời khi bạn vừa có thể sở hữu một sản phẩm tấm ốp pvc nano tuyệt vời mà độ bền lên đến cả chục năm, giá thành hợp lý phải không nào? Còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ với Dịch vụ nôi thất Hoàng Minh ngay hôm nay nhé!

Trên đây là phần giải đáp về báo giá tấm nhựa ốp tường giá tốt hiện nay, dành cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, quý khách hàng chọn lựa được loại tấm nhựa ốp tường ưng ý với giá thành phải chăng nhất!

Một số hình ảnh nhựa giả đá và giả gỗ bên mình thi công:



Các tìm kiếm liên quan đến giá ốp tường nano
giá tấm ốp tường nano tại hà nội và tphcm
nhựa nano là gì
báo giá tấm nhựa ốp tường
pvc nano
trần nhựa nano
nhua nano
báo giá tấm ốp tường vân gỗ
báo giá gỗ nhựa ốp tường

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.