Báo giá vách ngăn nhựa Plasker, Tấm ốp tường và làm Trần nhựa giả gỗ cao cấp sang trọng theo M2 2024

Báo giá vách ngăn nhựa Plasker tại hà nội và tphcm, Tấm ốp tường và làm nhựa nhựa giả gỗ cao cấp sang trọng theo M2 2023 – 2024

Nhựa PvC là gì?

Tấm Vách nhựa ốp tường trần nhựa pvc (hay gọi là tấm nhựa hoặc ván nhựa) được làm từ hơp chất pvc (Polyvinyl clorua), được biết đến lần đầu tiên vào năm 1835 nhưng phải đến năm 1926 được tiến sĩ W.Semon thành công trong việc dẻo hóa PVC, tạo bước đột phá mới trong ngành công nghiệp khi gia công ra nhiều dạng PVC để phục vụ cho ngành công nghiệp tại Đức và sau đó là Mỹ . Thành phần chủ yếu là bột nhựa pvc (99%) và chất độn, được ép kín trong máy cán ở nhiệt độ 160 tới 180, thành phẩm khi gia công có khả năng cách điện rất tốt, chịu nước tuyệt đối , không ẩm mốc hay mói mọt phá hoại. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến hiện nay, sản phẩm nhựa pvc khi gia công còn được phủ vân pvc, cán Laminate, cán Arcylic,… giúp tăng độ bóng, sáng bề mặt , giả gỗ đẹp cho thi công nội thất.

Cách đây 2,3 năm ; tấm nhựa pvc còn rất xa lạ đối với ngành nội thất Việt Nam. Nhưng với điều kiện khí hậu nhiệt đới tại nước ta, chúng tôi tin tưởng tấm nhựa pvc chính là tương lai ngành nội – ngoại thất tại việt nam và một số nước trong khu vực đông nam á. Với nhiều ưu điểm nổi bật của ván nhựa pvc so với gỗ công nghiệp sẽ được chúng tôi liệt kê bên dưới.

Ưu điểm

– Nhựa PVC có khối lượng rất nhẹ, đây là loại nhẹ hơn gỗ và thạch cao. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển vách ngăn đến các vị trí mà bạn mong muốn

– Ngoài ra còn có đặc tính như là khả năng chống cháy, cách âm tốt. Đặc biệt sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn và đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

– Vách ngăn bằng nhựa PVC được thiết kế với nhiều họa tiết phong phú với mục đích mang lại không gian cho ngôi nhà thêm hài hòa và tinh tế.

– Loại này không bị cong vênh và co giãn khi nhiệt độ thời tiết thay đổi thất thường.

– Bên cạnh đó loại vách ngăn này có đặc tính chống nước tuyệt đối. Vậy nên bạn có thể để vách ngăn ở những nơi có môi trường ẩm ướt như: trong nhà vệ sinh hoặc phòng tắm. Với các sản phẩm này bạn có thể yên tâm về vấn đề ẩm ướt hay mối mọt.

– Có bề mặt phẳng và nhẵn bóng giúp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và lau chùi vách ngăn.

– Có khả năng chống va đập và chịu lực tốt bởi môi trường bên ngoài.

– Loại nhựa này dễ dàng thi công, có bề mặt mịn và không bị sần vậy. Bạn có thể tự đưa ra ý tưởng và thể hiện được tính cách của mình.

– Vật liệu này an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

– Thời gian sử dụng lâu dài lên đến 10 năm nếu được đặt trong môi trường lý tưởng. Nên hạn chế tác động mạnh từ môi trường bên ngoài

Lí do bạn nên lựa chọn tấm ốp tường nhựa và Trần nhựa hiệu Plasker?

1. Đây là thương hiệu lâu năm trong ngành nội thất: được khỡi nghiệp từ những ngày đầu khi ván nhựa công nghiệp bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Và Hà Nội TPHCM là đầu tàu phát triển thương hiệu Plasker đến với nhiều nhà đầu tư doanh nghiệp và nhà thầu thi công. Điển hình như : Novaland, khách sạn NewWorld, công ty thực phẩm quốc tế,…

2. Được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam và Châu Âu: đạt chứng nhận RoHS (là chứng nhận của Châu Âu về kiểm định không chứa 6 chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường), đạt chứng chận chỉ tiêu đo lường chất lượng tấm nhựa Plasker (Việt Nam), đạt chỉ tiêu thử nghiệm chống nước tuyệt đối, chống cháy lan, không dẫn điện trên tấm nhựa Plasker (Việt Nam). Khách hàng có thể xem chi tiết tại đây.

3. Giá thành tấm nhựa tốt nhất tại Việt Nam: sản phẩm tấm nhựa pvc được sản xuất 100% tại Việt Nam nên có giá thành tốt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay (đa phần được nhập từ Trung Quốc).

4. Nhiều mẫu mã đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn theo đúng yêu cầu : hiện tại chúng tôi cung cấp nhiều mẫu vân giả gỗ đẹp để quý khách hàng có thể lựa chọn cho ốp tường nhà và trần nhà của mình. Ngoài ra còn có thêm phủ Acrylic và Laminate giúp tăng độ bóng sáng bề mặt trần, tăng vẻ quý phái cho ngôi nhà.

Thông số kỹ thuật và giá tấm nhựa Plasker?

Kích thước tiêu chuẩn tấm nhựa Plasker: 1220 x 2440mm

Độ dày bề mặt tiêu chuẩn làm trần nhà: 5mm, 8mm và 10mm.

Tỷ trọng : 0,55 – 0,77g/cm3

Để biết thông tin giá chi tiết cũng như chiết khấu/ hỗ trợ vận chuyển, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay bên dưới

Các dòng sản phẩm tấm nhựa plasker

– Tấm nhựa Plasker tiêu chuẩn (Tấm cốt nhựa PVC)

– Tấm nhựa Plasker phủ vân PVC (Đây là dòng sản phẩm chính được sử dụng trong trang trí nội thất, thi công trần nhựa, vách ngăn nhựaốp tường nhựa …)

– Tấm nhưa Plasker cán Laminate

– Tấm nhựa Plasker cán Acrylic

Ngoài ra, tấm nhựa Plasker còn được ứng dụng làm nhiều nội thất khác như: cắt khắc trang trí CNC, tấm nhựa làm tủ , tấm nhựa ốp tường , 

Thanh lam nhựa ốp tường, ốp trần giả gỗ :

Trang trí cho không gian sống, giúp cho không gian trở nên sang trọng và khang trang hơn vẫn luôn là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn. Một trong những giải pháp tối ưu hiện nay đó chính là sử dụng vật liệu lam nhựa giả gỗ để trang trí. Đây là sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp ngôi nhà mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Tấm nhựa ốp tường, giới thiệu tấm ốp tường giả gỗ tại Huế

Khi nhắc đến những vật liệu được sử dụng để ốp tường thì người ta thường nghĩ đến đầu tiên là các chất liệu như: Đá, gạch, gỗ tự nhiên… Tuy nhiên, những vật liệu này dường như chưa thực sự đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. Dựa trên những nhu cầu thực tế hiện nay, nhựa giả gỗ ốp tường giá rẻ đã được sản xuất.

Lam nhựa giả gỗ ốp tường là một trong những loại vật liệu được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm dường như được sử dụng để thay thế cho các vật liệu trang trí ốp tường truyền thống, như: Đá nhân tạo, đá hoa cương, đá Granite…  Sản phẩm hoàn toàn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự đầu tư kỹ lưỡng về trình độ kỹ thuật.

Nhựa giả gỗ để ốp tường được đánh giá là dòng sản phẩm đáp ứng tối đa những nhu cầu mà các gia chủ đặt ra dành cho không gian sống của mình.

ƯU Điểm Vượt Trội Siêu Chịu Nước Của Tấm Nhựa Ốp Tường Tại Huế

Đặc điểm chung của lam nhựa giả gỗ, tấm ốp tường pvc tại Hà Nội Và Tphcm:

Lam nhựa giả gỗ ốp tường khi nhìn vào thì giống như một tấm gỗ thật, tuy nhiên, chất liệu của sản phẩm là PVC và PPR. Đây là những chất liệu hoàn toàn được con người chế tạo ra và đang rất được ứng dụng hiện nay. Không chỉ trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng mà còn ở rất nhiều ngành, lĩnh vực khác.

So với các sản phẩm ốp tường truyền thống như đá ốp tường thì nhựa giả gỗ ốp tường có sức chống chịu lại quá trình ăn mòn tốt hơn rất nhiều. So với sản phẩm ốp tường là gỗ tự nhiên ốp tường thì nhựa giả gỗ lại có chi phí thấp hơn rất nhiều. Đồng thời, việc vệ sinh sản phẩm khi bị dính bụi bẩn cũng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Lam nhựa giả gỗ và những đặc điểm gỗ nhựa ốp tường

Theo khảo sát hiện nay, so với mọi vật liệu ốp tường, sản phẩm lam nhựa giả gỗ ốp tường giá rẻ vẫn là sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất. Được sản xuất từ cách thành phần nhân tạo nhưng sản phẩm tuyệt đối an toàn với người dùng, đặc biệt hơn, nó còn góp phần lớn vào việc bảo vệ môi trường.

Giá tấm nhựa ốp tường giả gỗ thanh lam sóng tại Cát Tường Dercor:

Sở dĩ sản phẩm nhựa giả gỗ để ốp tường đã và đang rất được ưa chuộng sử dụng là bởi vì sản phẩm  này có rất nhiều những ưu điểm. Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước và độ dày của từng mẫu mã sản phẩm mà có giá bán khác nhau, giá bán tùy thuộc vào số lượng khách hàng cần mua. 

Ưu điểm lam nhựa giả gỗ ốp tường siêu chịu nước

– Sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao với bề ngoài rất giống gỗ thật, màu sắc có sự đồng nhất, mẫu mã đa dạng

– Khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc vô cùng hiệu quả

– không bị cong vênh hay mối mọt làm hại giống như chất liệu gỗ thật

– Sản phẩm giúp đem lại khả năng cách âm tốt khi sử dụng cho các không gian văn phòng

– Nhờ tính năng chịu nhiệt tốt nên sử dụng sản phẩm giúp gia chủ an tâm trong những trường hợp gây cháy nổ

– Sản phẩm dễ dàng trong quá trình vận chuyển, thi công, lắp đặt

Trong những ưu điểm trên thì ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là ở giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cho mọi công trình. Khi sử dụng nhựa giả gỗ, không gian dường như được che đi hết những “vết sạn” có trên tường.Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo, không gian sau khi hoàn thiện thi công sẽ trở nên rất sang trọng và khang trang. Dù trong hoàn cảnh thời tiết như thế nào, những bức tường được ốp bằng nhựa giả gỗ cũng đều không bị ảnh hưởng.

Sử dụng lam nhựa giả gỗ ốp tường giúp không gian trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn

Nhược điểm thanh lam nhựa giả gỗ trang trí:

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì sản phẩm nhựa giả gỗ ốp tường cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể như sau:

– Dễ bị thay đổi cấu trúc và bị biến tính nếu như tiếp xúc lâu dài trong môi trường hóa chất

– Không thực sự phù hợp cho việc sử dụng nhựa giả gỗ cho không gian ngoại thất.

Báo Giá Lam Nhựa Giả Gỗ Ốp Tường Trang Trí Tại Hà Nội Tphcm:

Lam Gỗ Nhựa + Tấm Nhựa Gỗ Ốp Tường Đơn Giá (m2)
Lam Gỗ Nhựa Plasker 280.000 – 500.000
Tấm Nhựa Gỗ Ốp Tường ABT 250.000 – 350.000
Lam Gỗ Nhựa AnPro 530.000 – 580.000
Tấm Nhựa Gỗ Ốp Tường AnPro 350,000 – 480.000

Tấm nhựa pvc giá bao nhiêu 1m2 ?

Tấm nhựa Plasker cốt trắng với nhiều độ dày khác nhau từ 3mm đến 18mm có giá thị trường từ 280.000 đến 500.000đ/m2 .

Với tấm nhựa Plasker được phủ vân gỗ PVC – Laminate, tùy thuộc vào vân gỗ khác nhau sẽ có giá dao động từ 50.000 đến 100.000đ/m2 .

Các dòng tấm nhựa PVC Plasker và dịch vụ của VNSG

Ngoài sản phẩm chính là tấm nhựa PVC ra, Ván Nhựa SG còn có những dòng sản phẩm phủ bề mặt lên Tấm nhựa PVC Plasker với mẫu mã đa dạng ( Vân gỗ, bóng gương, đơn sắc, giả đá … ) và dịch vụ gia công tấm nhựa để đáp ứng nhu cầu cao của quý khách hàng, đối tác trên toàn lãnh thổ.

+ Các dòng phủ vân tấm nhựa Plasker

– Tấm nhựa Plasker phủ PVC: đây là dòng sản phẩm nổi bật nhất của cửa hàng chúng tôi, với công nghệ Châu Âu được đầu tư lên hàng tỷ đồng, chúng tôi đảm bảo với quý khách không một công ty nào có thể phủ vân pvc tốt hơn chúng tôi. Về màu sắc , vân pvc rất đa đạng để quý khách hàng có thể lựa chọn , đặc biệt những vân pvc giả gỗ hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

– Tấm nhựa Plasker – sơn tấm nhựa pvc: dòng sản phẩm này cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm do giá thành phẩm rẻ, quý khách chỉ việc mua tấm cốt Plasker về và sơn lên bề mặt là có ngay màu sắc mình yêu thích. Tấm nhựa Plasker có độ ăn màu khá cao nên quý khách có thể dễ dàng sơn phủ lên bề mặt một cách đơn giản.

– Tấm nhựa Plasker cán Laminate: một dòng phủ vân tầm trung, giá thành tốt hơn phủ Acrylic nhưng độ bóng sáng thì không thể bằng. Tuy vậy, màu sắc của Laminate khá đa dạng từ màu đơn sắc đến giả gỗ, giả đá,… Ngoài ra, ứng dụng phủ Laminate trong nội thất cũng rất đa dạng như làm kệ tủ, ốp tường, ốp trần nhà, làm vách ngăn (di động),… Đặc biệt, nếu quý khách hàng có nhu cầu phủ vân Laminate, cửa hàng sẽ hỗ trợ với giá tốt nhất và chiết khấu hấp dẫn dành cho quý khách có nhu cầu phủ số lượng lớn Laminate, chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ tại website của chúng tôi.

– Tấm nhựa Plasker cán Acrylic: nếu bạn muốn nhà mình trong sáng hơn, hoặc với nhiều căn hộ thiếu ánh sáng thì việc sử dụng Acrylic làm nội thất là một ý tưởng tuyệt vời. Với đặc tính bóng gương , tăng độ sáng tốt cộng thêm bề mặt có khá nhiều màu sắc nên quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho nội thất nhà mình. Đặc biệt, phủ vân Acrylic khá được ưa chuộng trong trang trí tủ kệ bếp, một nơi khá là thiếu ánh sáng.

Các tìm kiếm liên quan đến tấm nhựa Plasker là gì
Giá tấm nhựa Plasker
Bán tấm nhựa PVC tại Hà Nội
Giá tấm nhựa làm tủ
Tấm nhựa giá rẻ
Giá tấm nhựa PVC
Tấm nhựa dày: 10mm
Tấm nhựa giả gỗ
Cắt tấm formex bằng gì

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.