Báo giá tấm nhựa giả đá hà nội và Tphcm, Giá 1m2 Nhựa ốp tường giả vân đá cẩm thạch theo m2 2024

Cái loại nhựa cao cấp hiện nay bên mình thi công Ở hà nội Và TPHCM, Sài Gòn Đẹp đẳng cấp gồm có:

Giá chỉ từ 110k đến 380k/m2 Còn giá nhựa cao cấp từ 300k đến 700k/1m2 một mặt tính theo m2 mới nhất 2021 – 2022

Cái loại nhựa cao cấp hiện nay bên mình thi công gồm có:
Tấm ốp PVC Nano
có kích thước linh hoạt: Rộng 30cm, 40cm, 60cm – Dày 6mm, 9mm
Giá từ 320k- 700k một mặt áp dụng khối lượng trên 25 m2

Lưu ý:

Bóc tách riêng nẹp giả đá 30k/ một mét dài.
Phào cổ chân và cổ trần 80k/ một mét dài
Phào khung tranh 50/ một mét dài

Nhựa nano

Tấm ốp tường nhựa giả đá cẩm thạch PVC – Tấm trần PVC Giả đá dùng làm vách ngăn, ốp tường nhựa và làm trần nhà.

Kích cỡ tiêu chuẩn: 5mm x 1220 x 2440
1m Tấm nhựa PVC kích thước chuẩn : 3mm x 1220 x 2440
1m tấm nhựa PVC kích thước chuẩn: 5mm x 1220 x 2440

– Tấm nội thất PVC
Kích cỡ tiêu chuẩn: 8mm x 1220 x 2440
Đơn vị: Tấm
1m Tấm nhựa PVC kích thước chuẩn: 8mm x 1220 x 2440
1m Tấm nhựa PVC kích thước chuẩn : 15mm x 1220 x 2440


Giá từ 300k/m2 đến 400k/m2 một mặt áp dụng khối lượng trên 25 m2

Tấm ốp PVC giả gỗ cao cấp
ẤM ỐP TƯỜNG – ỐP TRẦN


☄️☄️THẾ HỆ MỚI
Tấm nhựa tấm ốp trần , tường gỗ nhựa siêu chịu nước.
Sản phẩm được ứng dụng nội thất cho nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà hàng, quán cà phê, resort, khách sạn…. Giúp cho không gian của bạn thêm tinh tế, sang trọng và ấm cúng.

Giá từ 500k đến 700k Còn các nhựa đài loan giá chỉ từ 110k đến 270k/m2

Đặc điểm tấm nhựa PVC
Có trọng lượng nhẹ, không thấm nước.
Có độ dai bền, cứng chịu được sự va chạm cao
Chịu đựng nước, tính dẩn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt
Dễ dàng đóng đinh, khoan, cưa, vít hay dùng dán keo, có thể đẻo,cắt gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng
Có khả năng chống lại ăn mòn hóa học, cũng như chịu đựng thời tiết khá tốt.

Đối với các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, các tòa cao ốc hay các nhà hàng, khách sạn hiện nay, điều quan trọng nhất phải có được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế trong mắt người sử dụng. Và tấm PVC vân đá đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắc khe đó.

Tấm PVC vân đá hay còn có rất nhiều tên gọi khác như: tấm nhựa giả đá, tấm ốp giả đá Marble, tấm ốp giả đá granite, tấm ốp vân đá hoa cương, tấm nhựa pvc vân đá cẩm thạch, tấm nhựa giả đá hoa cương… là một loại sản phẩm mới, nhằm thay thế các sản phẩm bằng đá tự nhiên thật với chi phí đắt và ngày càng khan hiếm. Cấu trúc của tấm PVC gồm 4 lớp gồm: Lớp nhựa PVC rắn chắc, có tác dụng chống thấm hiệu quả, được phủ thêm một lớp vân đá cẩm thạch đặc biệt và được sơn UV nhiều lớp trên bề mặt, và được bảo vệ bằng tấm film PE sáng bóng.

Hiện nay, bên cạnh những vật liệu ốp tường truyền thống thì tấm PVC vân đá ngày càng được được ứng dụng nhiều trong nhà dân, căn hộ cũng như sảnh của các toàn nhà chung cư, trung tâm thương mại. Sản phẩm tấm PVC vân đá có nhiều công dụng, công năng hữu ích, không chỉ mang đến một không gian hoàn mỹ mà còn góp phần mang đến một cuộc sống đầu đủ tiện nghi cho gia đình bạn.

Tấm ốp tường PVC vân đá là loại vật liệu mới, có nhiều ưu điểm vượt trội trong việc trang trí nội ngoại thất cho công trình. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về loại vật liệu mới này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm tấm ốp nhựa vân đá cũng như lý giải vì sao nó lại được yêu thích đến vậy.

Tấm PVC vân đá là gì?

Tấm PVC vân đá là vật liệu ốp tường và trần mới và được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình tại Việt Nam hiện nay. Loại vật liệu này được sản xuất từ nhựa PVC, bột đá và lớp phủ UV. Màu sắc trang nhã kết hợp với những vân đá tuyệt đẹp, nhẹ, chịu nước, chịu nhiệt cùng với mức chi phí hợp lý là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Tất cả sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Tấm nhựa PVC vân đá được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm này đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trong ngành xây dựng và đã dần thay thế những vật liệu ốp tường truyền thống như gỗ hay gạch hay đá tự nhiên. Được sử dụng nhiều trong những công trình trong nhà ở như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, đây chính là vật liệu giúp không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều.

Đặc điểm kỹ thuật:

  • Kích thước: 1220x2440mm (1,2 m x 2,4m)
  • Độ dày: 3mm
  • Trọng lượng: 19 Kg/tấm
  • Màu nền: Nhựa nguyên chất màu trắng
  • Bề mặt: Vân đá cẩm thạch

Ứng dụng

  • Ốp tường (đại sảnh, quầy tiếp tân, mặt tiền-trang trí bên trong văn phòng, mặt tiền của cửa thang máy, phông màn sau ti vi (TV backdrop), phòng karaoke (KTV), quầy bar, phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm…
  • Văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, phòng karaoke, khu vui chơi giải trí, quán ăn, quán coffee, bệnh viện, phòng thí nghiệm và các công trình khác).
  • Vách ngăn trang trí (vách ngăn không gian, lối cầu thang, hành lang lối đi, vách nhà vệ sinh…).

Cấu tạo của tấm PVC vân đá

Tấm PVC vân đá là sự phối hợp của những loại vật liệu cao cấp cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất đã tạo nên một sản phẩm ốp tường có chất lượng tốt nhất hiện nay và có cấu tạo gồm 4 lớp như sau:

Lớp PVC nền

  • Lớp dưới cùng của tấm PVC vân đá là lớp PVC nền. Chất liệu PVC nền được làm từ bột đá và hạt nhựa cao cấp, được hòa trộn theo một tỷ lệ nhất định, giúp tăng độ bền cho tấm PVC vân đá, giúp sản phẩm không bị giòn, có thể uốn cong rất dễ dàng. Đây là lớp chất liệu giúp tăng độ bền cho sản phẩm, hạn chế tình trạng nứt vỡ trên bề mặt sản phẩm trong quá trình vận chuyển, thi công.

Lớp PVC nguyên chất

  • Lớp này giúp cho bề mặt vân đá rõ, đẹp hơn, các vân tối sáng sẽ nổi bật hơn. Lớp này còn có tác dụng giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp PVC nền giúp cho sản phẩm bền theo thời gian. Chất liệu PVC nguyên chất giúp tăng độ dẻo dai cho tấm nhựa. Nó còn có tác dụng tạo nên độ bền đẹp, mang đến sự sáng bóng cho sản phẩm, hạn chế tình trạng gãy nứt.

Lớp vân đá

  • Đây là lớp bề mặt được sử dụng những vân đá với thiết kế đến từ Châu Âu, tạo nên bề mặt vân đá tự nhiên, mang đến cảm giác chân thật cho những người sử dụng. Màu vân đá cũng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi không gian nội ngoại thất trong các gia đình. Lớp màu vân đá sẽ không bị phai màu, bền đẹp trong thời gian dài. Bên cạnh đó, tấm PVC vân đá có mẫu mã đẹp, màu vân đá đẹp mắt, sang trọng và có độ bóng sáng hơn so với đá tự nhiên.

Lớp phủ UV

  • Lớp cuối cùng là lớp phủ UV. Mỗi loại tấm PVC vân đá sẽ được phủ từ 2 đến 6 lớp UV. Lớp UV được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng công nghệ Shower Coating nên sản phẩm có độ chống trầy tốt và có độ bóng hoàn hảo.

Tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn hảo tới từng mm. Tấm PVC vân đá đã, đang và sẽ trở thành sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong trang trí nội ngoại thất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tạo nên sự sang trọng, quý phái cho nội thất nhà bạn với một mức giá không thể tốt hơn.

Ưu điểm của tấm PVC vân đá

Được lấy cảm hứng từ những loại đá trong tự nhiên, tấm PVC vân đá mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho căn phòng, với những vân đá tự nhiên mang đến độ chân thật đến từng milimet. Những không gian được trang trí bằng tấm PVC vân đá sẽ nhận được sự trầm trồ khen ngợi của nhiều người. Không những thế, sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm khác như sau:

Tấm PVC vân đá có độ bền cao

  • Được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng với công nghệ nên có độ bền cực kỳ cao. Thời gian sử lâu dài của tấm nhựa PVC vân đá sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ nhưng lại có thể sử dụng lâu dài.
  • Tấm PVC vân đá có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả.
  • Ưu điểm này của sản phẩm phù hợp cho việc trang trí những khu vực có độ ẩm cao như phòng bếp hay nhà tắm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Lau chùi, vệ sinh dễ dàng

  • Tấm PVC vân đá có thể lau chùi rất dễ dàng, giúp không gian trở nên luôn sáng bóng, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được không gian sạch sẽ và tuyệt đẹp.

Độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn tốt

  • Độ cứng của tấm PVC vân đá đạt từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chịu được mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.

Khả năng chống cháy cao

  • Tấm nhựa PVC vân đá có khả năng chống cháy đạt cấp độ cao nhất, giúp bảo vệ an toàn cho không gian gia đình bạn, đặc biệt là tại những tòa nhà cao tầng.

Cách âm, cách nhiệt tốt

  • Tấm PVC vân đá sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ trước những nguồn tạp âm, mang đến không gian yên tĩnh, giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Hơn nữa, tấm PVC vân đá còn là giải pháp cách nhiệt hữu hiệu cho ngôi nhà của bạn.
  • Tấm PVC vân đá có khả năng giảm thiểu tình trạng nắng nóng vào những ngày hè nóng nực và hiện tượng lạnh lẽo trong những ngày đông lạnh giá, có tác dụng hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ từ trong căn phòng ra môi trường bên ngoài khi sử dụng điều hòa. Chính vì thế, đây cũng chính là giải pháp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Với những ưu điểm trên, tấm PVC vân đá đã được sử dụng linh hoạt trong nhiều công trình, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đảm bảo được sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

Báo giá tấm PVC vân đá sỉ lẻ mới nhất

Giá tấm PVC vân đá bao nhiêu ? Đây là câu hỏi mà Thế Giới Vật Liệu nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây, hoặc giá bao nhiêu 1m2 tấm PVC vân đá ốp tường?

Thật vậy, trong thời gian gần đây, giá tấm PVC vân đá bao nhiêu vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, Liệu một sản phẩm có chất lượng tốt có được giá cả phù hợp so với các loại vật liệu truyền thống khác? Chúng tôi hiểu rằng một sản phẩm có chất lượng tốt đến đâu nếu giá thành không hợp lý cũng không thể đến được tay người sử dụng.

Với mục tiêu mang sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt, với sứ mệnh là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có được mức giá tấm PVC vân đá tốt nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp bảng báo giá tấm PVC vân đá sỉ và lẻ rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng. Bên dưới là bảng báo giá tấm PVC vân đá cập nhật mới nhất.

Bảng mã tấm PVC vân đá bán chạy nhất hiện nay:

tấm nhựa ốp tường vân đá chính hãng Pima

Ứng dụng của tấm PVC vân đá trong thực tế

Tấm PVC vân đá được sử dụng phổ biến trong thiết kế, trang trí nội thất trong ngôi nhà, phù hợp với những không gian phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và không gian tại cửa của cầu thang máy.

Với những ưu điểm vượt  trội như khả năng chống cháy, khả năng chống nước, khả năng chống oxi hóa, khả năng chống mài mòn thì sản phẩm tấm PVC vân đá chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Tấm PVC vân đá được sử dụng linh hoạt trong những căn phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, giúp mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái và tận hưởng khi bước vào ngôi nhà của mình.

Tấm PVC vân đá mang đến không gian phòng khách sang trọng tinh tế

Tấm PVC vân đá trang trí phòng khách

Tấm PVC vân đá được sử dụng cho không gian phòng khách sẽ mang đến cho không gian sự hài hòa, đẹp mắt, mang đến bầu không khí ấm cúng cho gia đình. Các bạn có thể xem qua một số mẫu phòng khách ốp tường bằng tấm PVC vân đá đã thi công trên thực thế dưới đây:

Tấm PVC vân đá mang đến sự sang trọng cho phòng khách, không gian phòng khách ấm cúng hơn với gam màu vàng

Không gian phòng khách sẽ trở nên tinh tế, hấp dẫn hơn với những tấm PVC vân đá, mỗi không gian căn phòng sẽ trở nên đẹp đẽ và ấm cúng hơn, mang đến cho khách hàng nhiều cảm nhận thú vị.

Ốp tấm PVC vân đá cho phòng bếp

Không gian phòng bếp thường là khu vực có độ ẩm cao. Vì thế, để tránh khỏi hiện tượng nấm mốc, nhiều gia đình đã sử dụng những vật liệu ốp tường như đá tự nhiên hay gạch ốp tường. Tuy nhiên, đá tự nhiên thì thường có chi phí cao còn gạch ốp tường thì thường mang đến cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng. Chính vì thế, sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn chinh là tấm PVC vân đá.

Tấm PVC vân đá sẽ khắc phục hết những khuyết điểm của các sản phẩm truyền thống trên, không chỉ giúp không gian phòng bếp trở nên sang trọng, tinh tế hơn mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu tấm PVC vân đá cho phòng bếp dưới đây:

Không gian phòng bếp sang trọng và tinh tế

Tấm PVC vân đá với những vân đá trên nền gạch trắng sẽ giúp không gian đó trở nên đẹp và tinh tế hơn. Không những thế, trang trí bằng tấm PVC vân đá không chỉ mang đến sự sạch sẽ cho không gian mà còn góp phần giúp nơi này trở nên tao nhã thanh lịch hơn.

Không gian phòng bếp sẽ được trang trí bằng những tấm PVC vân đá, mang đến không gian hài hòa về sắc màu và sự tinh tế, là nguồn cảm hứng vào bếp mỗi ngày của những bà nội trợ.

Tấm PVC vân đá trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của mọi người. Chính vì thế, không gian trong phòng ngủ cần mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, để bạn có một giấc ngủ nhẹ nhàng yên bình. Những tấm PVC vân đá sẽ mang đến không gian nhẹ nhàng, yên bình, mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon. 

Phòng ngủ có sự hài hòa giữa màu sắc và thiết kế

Tấm PVC vân đá sẽ là một điểm nhấn quan trọng, giúp mang đến không gian sang trọng, có tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ của bạn. Hơn nữa, sự kết hợp giữa tấm PVC vân đá và những vật liệu khác như trần thạch cao, mặt sàn, những món đồ nội thất trong căn phòng sẽ mang đến sự hoàn mỹ cho cả không gian đó, mang đến không gian phòng ngủ yên bình

Tấm PVC vân đá ốp tường phòng tắm

Phòng tắm là khu vực có độ ẩm cao nhất trong ngôi nhà . Chính vì thế, việc lựa chọn những loại vật liệu ốp tường sao cho đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống ẩm mốc là điều cần chú trọng khi trang trí căn phòng này. Trong thực tế, tấm PVC vân đá được sử dụng cho không gian phòng tắm với mục đích mang đến cho không gian sự sang trọng và sạch sẽ. Tấm PVC vân đá có khả chống ẩm, chống nước nên sẽ không gây nên tình trạng ẩm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Không gian phòng tắm với gam màu trắng tinh khiết

Những tấm PVC vân đá trong nền trắng mang đến cho không gian sự sang trọng nhe nhàng nhưng không hề đơn điệu. Các vân đá được sắp xếp ngẫu nhiên mang đến sự vui mắt cho những người sinh sống trong gia đình.

Tấm PVC vân đá cho không gian cầu thang máy

Tại các tòa nhà văn phòng, khách san, hoặc các chung cư cao cấp thì việc ốp cửa cầu thang máy là một bước không thể thiếu khi hoàn thiện công trình. Sau khi lắp đặt xong công trình thang máy, phần tường ngoài cửa thang máy có thể trang trí được bằng nhiều loại vật liệu khác nhau như ốp gỗ, ốp đá granite, marble và nhựa ốp tường vân đá. Việc sử dụng những tấm PVC vân đá sẽ giúp cho không gian đó trở nên đẹp mắt hơn, mang đến sự hài hòa và tinh tế cho tổng thể toàn không gian của tòa nhà đó.

Cửa cầu thang máy trang trí với gam màu sáng

Hướng dẫn cách thi công tấm PVC vân đá ốp tường đẹp nhất

Thế Giới Vật Liệu sẽ hướng dẫn các bạn các bước thi công tấm nhựa PVC giả đá đơn giản và hiệu quả. Tùy theo đặc điểm mỗi công trình mà chúng ta linh hoạt sáng tạo kết hợp nhiều phương pháp thi công đa dạng và sáng tạo để đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình. Mời các bạn theo dõi chi tiết video hướng dẫn thi công tấm PVC vân đá bên dưới:

Đầu tiên mọi người cần chuẩn bị một số dụng cụ trước khi thi công ốp vách, nếu bạn không phải là một người thợ chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng một số vật dụng cơ bản như dao rọc giấy, thước đo, máy cưa cầm tay và keo chuyên dụng dán tường.

Bước 1 : Đo bức tường cần thi công ốp vách

  • Đây là bước cơ bản mà người thợ trước khi thi công đều phải thực hiện, cần độ chính xác cao để đảm bảo độ thẩm mỹ khi ốp tường bằng tấm PVC vân đá.

Bước 2 : Cắt và chà nhám cạnh của tấm PVC vân đá

  • Sau khi đo bức tường cần ốp, bạn sử dụng dao rọc giấy hoặc máy cắt gia công cắt gọt theo kích thước định sẵn tùy theo bản thiết kế.
  • Sử dụng giấy nhám và chà mịn hết 4 cạnh nhằm tăng khả năng bám dính khi bôi keo và gắn chỉ viền trang trí.

Bước 3 : Bôi keo lên tấm PVC vân đá

  • Bạn sử dụng keo chuyên dụng dán tường và bôi đều hết các cạnh như trong hình, ngoài ra bạn nên sử dụng thêm băng dính 2 mặt giúp cố định tấm PVC vân đá vào tường, tránh bị bung trước khi keo khô.

Bước 4 : Ốp tấm PVC vân đá vào tường

  • Sau quá trình bôi keo, bạn tiếp tục dán tấm PVC vân đá vào tường sao cho khít với kích thước đã đo trước đó.

Bước 5 : Dán nẹp viền chỉ trang trí

  • Cứ tiếp tục như bước 4, sau khi bạn cố định tấm PVC vân đá thì bôi keo và dán tiếp nẹp viền chỉ trang trí, rất đơn giản phải không nào!

Bước 6 : Kiểm tra lần cuối

  • Sau khi hoàn tất lắp đặt các tấm PVC vân đá, việc cuối cùng của bạn là kiểm tra các mối nối đã liền mạch hết chưa, có xảy ra các tình trạng như bị bong ở đâu và khắc phục sớm nhất trước khi khô keo, đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho vách tường nhà bạn. Bóc bỏ lớp nhựa Poly bảo vệ và vệ sinh bề mặt sạch sẽ.
Mua tấm PVC vân đá uy tín chất lượng giá rẻ?

Tấm PVC vân đá mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện đại, là sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn rất tuyệt đẹp. Vì thế, sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, trên thị trường đang có nhiều loại sản phẩm kém chất lượng, nếu không tinh ý quý khách sẽ mua phải những sản phẩm này, khiến tiền mất tật mang, bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại thu về sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, Thế Giới Vật Liệu luôn cố gắng thiết lập những chính sách hợp lý nhất để có thể. Chúng tôi đang là nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền tấm PVC vân đá chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, mức giá của chúng tôi đưa ra luôn là tốt nhất.

Hơn nữa, chúng tôi còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi khuyến mãi, giúp quý khách có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Để có thể cập nhật mức giá tấm ốp nhựa vân đá nhanh chóng, quý khách hãy liên hệ qua mình 0336.73.83.83

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những ưu điểm và ứng dụng thực tế của sản phẩm tấm PVC vân đá, giúp quý khách có thêm lựa chọn khi trang trí ngôi nhà của mình.

Công ty Thế Giới Vật Liệu  tự hào là đơn vị phân phối tấm PVC vân đá hàng đầu tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, cam kết sửa chữa thay mới khi có hiện tượng bong tróc hay rạn nứt xảy ra, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho không gian trong gia đình bạn. Nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công tấm PVC vân đá thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Các tìm kiếm liên quan đến ốp nhựa cao cấp

Nhựa giả vân đá giá bao nhiêu tiền 1m2
giá thi công tấm nhựa giả đá
báo giá tấm nhựa giả đá hà nội
giá tấm ốp tường vân đá cẩm thạch
báo giá thi công tấm nhựa giả đá
keo dán tấm nhựa giả đá
báo giá alu vân đá
tấm nhựa vân đá cẩm thạch
báo giá tấm nhựa giả đá tại tphcm


mẫu nhựa ốp tường
tấm nhựa ốp tường giá rẻ
các loại tấm nhựa ốp tường
tấm nhựa ốp tường đài loan
các mẫu nhựa ốp tường đẹp
tấm nhựa ốp tường vân gỗ
báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường
nhựa ốp tường giá bao nhiêu

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.