Giá Tấm nhựa giả gỗ composite ốp trần nhà theo mét vuông, mét dài tại hà nội và tphcm sài gòn 2024 trọn gói

Tấm nhựa giả gỗ composite ốp trần bao nhiêu tiền 1m2, Giá Tấm nhựa giả gỗ composite ốp trần nhà theo m2 mét vuông, mét dài tại hà nội và tphcm sài gòn 2024 trọn gói

Dòng gỗ nhựa composite cao cấp sử dụng ốp trần, ốp tường, lát sàn ngoài trời, thi công hệ lam trang trí và nhiều ứng dụng trang trí khác. Sản phẩm được sử dụng ở mọi công trình từ cao cấp đến bình dân và được rất nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa composite là rất bền, đẹp và sang trọng nên tạo nét đẳng cấp cho công trình.

– Gỗ nhựa Composite ốp trần, ốp tường,…
– Lam trang trí, Giàn hoa ngoài trời – Pergola
– Sàn gỗ nhựa ngoài trời cho bể bơi, sân vườn,…
– Ván nhựa vinyl dán keo, hèm khoá
– Thảm trải sàn văn phòng, khách sạn,…
Phân phối các sản phẩm: Ván nhựa chịu lực, Thảm trải sàn Triline, nhựa lưới, nhựa rối, thảm sự kiện, tấm ghép nhựa trải phòng tắm, simili…

Gỗ nhựa composite là loại vật liệu ngày càng được ưa chuộng dùng để ốp lát công trình hiện nay và được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên trong các công trình hiện nay. Sản phẩm này không những kế thừa được nét đẹp của gỗ tự nhiên truyền thống mà còn mang nhiều tính năng vượt trội hơn. Và nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm này, đặc biệt là giá thành của nó thì hãy tham khảo ngay bảng báo giá gỗ nhựa composite mới nhất năm 2020 của Minh Lượng nhé!


1. Giới Thiệu Về Nhựa Gỗ Composite

Nhựa gỗ (tiếng Anh: WPC – Wood Plastic Composite), còn gọi là Gỗ composite, là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. WPC có nhiều ứng dụng trên thị trường, đặc biệt là sử dụng làm vật liệu thô.

Nhựa gỗ được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình ngoài trời như lãnh vực ván sàn ngoài trời, ngoài ra còn có thể ứng dụng làm lan can, hàng rào ngoài trời, gỗ trang trí, tấm chắn, ghế công viên, khung bao cửa và cửa sổ,… hoặc có thể làm đồ gỗ nội ngoại thất. Các nhà sản xuất khẳng định nhựa gỗ thân thiện môi trường hơn, và tốn ít chi phí bảo trì hơn các loại gỗ rắn xử lý khác. Ngoài bị nứt nẻ, bị rạn, các loại gỗ rẵn xử lý này còn có thể bị mối mọt, mục rữa nhanh do môi trường ẩm ướt bên ngoài.

Nhựa gỗ Composite hiện vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ so với lịch sử phát triển lâu dài của gỗ tự nhiên trong ứng dụng làm vật liệu xây dựng, nhưng nó có thể thay thế gỗ trong hầu hết trường hợp không chịu lực (non-structural). Nhựa gỗ được hình thành từ gỗ, (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu,..) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS,…). Bột nhựa gỗ được trồn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,… sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng.

Ốp trần bằng ván gỗ nhựa WPC

Nguyên liệu để sản xuất trần gỗ nhựa WPC (Wood Plastic Composite) là các hạt nhựa PVC gốc Vinyl kết hợp với bột gỗ, nung ở nhiệt độ cao tạo thành hợp chất có độ rắn chắc tương đối cao, chịu lực tốt. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này sẽ cho ra sản phẩm có màu sắc tự nhiên của gỗ đẹp mắt và sang trọng. Loại trần WPC nổi tiếng trên thị trường hiện nay có thể nhắc đến là tấm ốp trần Skywood. Thương hiệu này có ưu điểm vượt trội hơn những loại tấm ốp trần khác đó là ở khả năng thích nghi cực tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, lắp được cả ở trong nhà và ngoài trời. Ván WPC có khả năng kháng nước tuyệt đối nên bạn sẽ không lo về vấn đề hư hao sau thời gian dài sử dụng. Giá thành cũng tương đối phù hợp cho đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng nó. Để so sánh 2 loại tấm ốp nhựa phổ biến SPC và WPC thì do tấm gỗ nhựa WPC có kết hợp thêm bột gỗ nên độ cứng chắc cao hơn, phù hợp lắp đặt cho cả trần trong nhà lẫn ngoài trời. Ngược lại, SPC có cấu tạo đơn giản nên giá tấm nhựa ốp trần SPC có phần rẻ hơn so với loại WPC.

Tấm ốp trần gỗ nhựa WPC với kết cấu chắc chắn cùng thiết kế sang trọng mang lại sự an tâm cho mọi công trình.

Ốp trần bằng tấm nhựa PVC

Được cấu tạo từ nhựa PVC (Poly – vinyl chloride) và một số chất phụ gia tạo nên một tấm ván có kết cấu rắn chắc. Tấm ốp trần PVC có độ bền cơ học và khả năng cách điện tốt, chịu nhiệt cao. Các loại ốp trần giả gỗ PVC thường có màu đơn sắc, phù hợp với những nhu cầu thiết kế đơn giản. Do cấu tạo đơn giản nên giá trần nhựa PVC rẻ hơn so với 2 loại trên, phù hợp cho những nhu cầu cơ bản, tiết kiệm kinh phí.

Tấm nhựa PVC ốp trần với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng lắp đặt.

ƯU ĐIỂM – NHƯỢC ĐIỂM NHỰA ỐP TRẦN

Với tấm ốp nhựa có khá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm này. Để chọn được loại tấm ốp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể tham khảo bảng so sánh Ưu – Nhược điểm các loại tấm ốp trần nhà dưới đây. Có thể đây sẽ là cơ sở cho bạn đưa ra những quyết định quan trọng và đúng đắn.

BẢNG SO SÁNH ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CÁC LOẠI TẤM ỐP TRẦN NHỰA
Ốp trần nhựa PVC Ốp trần gỗ nhựa WPC Ốp trần nhựa SPC
Ưu điểm Giá thành rẻ Độ cứng chắc cao Độ cứng chắc cao
Trọng lượng nhẹ nên vận chuyển và thi công dễ dàng. Thẩm mỹ đẹp hơn với bề mặt giả gỗ, màu sắc bền lâu. Mẫu mã đa dạng để lựa chọn.
Chống nước, không ẩm mốc, không cong vênh. Khả năng chống cháy lan tốt. Chống nước tốt, chống ẩm mốc, không cong vênh.
Chịu nước tốt, không ẩm mốc, không cong vênh Được phủ lớp sợi thủy tinh nên bề mặt giúp chống xước, hạn chế vết bẩn
Nhược điểm Khả năng chịu lực kém do tấm ván có độ cứng chắc không cao. Giá thành cao hơn so với trần nhựa PVC. ·  Giá thành cao hơn so với trần nhựa PVC.
Mẫu mã đơn giản, không có nhiều lựa chọn về thiết kế. Kết cấu chắc nặng hơn trần nhựa PVC nên cần gia cố hệ thống khung xương chắc chắn. ·  Kết cấu chắc, nặng hơn trần nhựa PVC nên cần gia cố hệ thống khung xương chắc chắn.

CÓ NÊN ỐP TRẦN GỖ NHỰA HAY KHÔNG?

Đại Lý Gỗ Nhựa Composite Tại Đà Nẵng

● Màu sắc đa dạng, giống với gỗ tự nhiên

Với công nghệ pha trộn màu sắc tiên tiến, sản phẩm lam gỗ nhựa Thanh Hóa có màu đồng chất từ bên trong đến bên ngoài bề mặt sản phẩm, những đường nét thiết kế tỉ mỉ, dòng sản phẩm Gỗ nhựa WPC sẽ mang lại cho công trình của bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế giống hệt với gỗ tự nhiên.

● Không chứa chất độc hại

Dòng sản phẩm gỗ nhựa cũng như các dòng sản phẩm khác của DANACITY hạn chế và không sử dụng các chất độc hại. Để đảm bảo đến sức khỏe con người, phù hợp với các tiêu chuẩn môi trường khắt khe.

● Chịu được thời tiết nồm, ẩm ướt cao

Sản phẩm phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Và còn thích hợp sử dụng cho nhiều vùng khí hậu khác nhau.

● Hạn chế mối mọt, ít nấm mốc

Với đặc tính này, gỗ nhựa tại Đà Nẵng có thể khắc phục được phần lớn nhược điểm của gỗ tự nhiên vì gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt, nấm mốc làm hư hại. Sử dụng gỗ nhựa sẽ giúp tuổi thọ công trình của bạn kéo dài hơn, bền đẹp hơn.

● Bền màu và chậm lão hóa

DANACITY đã chọn lựa nguyên liệu cũng như những chất phụ gia cao cấp để sản xuất ra sản phẩm. Nên các sản phẩm có khả năng chống tia tử ngoại cũng như các tác động ngoại cảnh khác giúp sản phẩm có độ bên màu cao. Ngoài ra, dòng sản phẩm ngoài trời có bổ sung chất UV, chất chống lão hóa và lớp phủ bảo vệ giúp cho sản phẩm bền màu, chậm lão hóa khi sử dụng ngoài trời.

● Cách điện

Vì được sản xuất từ bột gỗ và nhựa PVC nên được xếp vào loại vật liệu cách điện. Điều này không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn cho cả người thi công, lắp đặt.

● Hấp thụ âm thanh

Đặc tính này khiến dòng sản phẩm nhựa giả gỗ trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Trong các thành phố lớn và đông đúc như hiện nay, việc sở hữu một không gian yên tĩnh là vô cùng quan trọng. Dòng sản phẩm này của DANACITY sẽ giúp bạn tránh xa khỏi hiện tượng ô nhiễm tiếng ồn với các giải pháp như trần tiêu âm, tường cách âm.

● Chi phí bảo dưỡng thấp

Qua quá trình gia công và xử lý tỉ mỉ, lam nhựa đã sản xuất ra dòng sản phẩm chất lượng vượt trội với bề mặt sản phẩm được xử lý tinh tế khiến sản phẩm luôn giữ được vẻ nhẵn bóng và láng mịn. Quý khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian và chi phí bảo dưỡng mà công trình vẫn luôn như mới.

● Lắp đặt, vận chuyển thuận tiện và hiệu quả

DANACITY cho ra đời dòng sản phẩm gỗ nhựa composite với trọng lượng nhẹ, thiết kế thông minh, giúp cho việc thi công lắp đặt hoặc vận chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn

● Mẫu mã đã dạng, phụ kiện đồng bộ thông minh

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng, ốp trần gỗ nhựa Đà Nẵng luôn nỗ lực đưa ra thị trường dòng sản phẩm Gỗ nhựa này với nhiều mẫu mã khác nhau đi cùng với những phụ kiện đồng bộ thông minh. Giúp Quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho việc lắp đặt, trang trí cho công trình của mình.

Để trả lời cho câu hỏi Có nên sử dụng trần nhựa không? Bạn nên tham khảo qua một số tính năng của tấm ốp trần để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé! Có thể kể đến đặc tính vượt trội sau:

  • Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước, kết cấu hạ tầng không còn mới sẽ sử dụng tấm nhựa để chống nóng cho trần nhà, khả năng chống nóng của loại vật liệu này vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.
  • Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần WPC có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công cũng rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Chống ồn, chịu nước: Được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt nên mang lại khả năng chống ồn, chịu nước hiệu quả.

Trần nhựa giả gỗ được ứng dụng phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại hiện nay.

Ngoài khả năng chống mối mọt, chống nước, cách điện tốt, giá thành phải chăng, trần gỗ nhựa còn được xem như là một biện pháp tối ưu, hoàn thiện cho ngôi nhà bạn. Một lựa chọn vừa kinh tế, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống thì không có lý do gì lại bỏ qua một sản phẩm tích hợp được nhiều ưu điểm như trên. Hơn nữa, nhựa gốc Vinyl còn rất an toàn khi không chứa chất Formaldehyde gây độc hại cho sức khỏe. Có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, sử dụng cho cả không gian có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

2. Đặc Tính Cấu tạo Của Gỗ Nhựa Composite

Một lợi thế lớn của Gỗ nhựa so với gỗ là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kỳ hình dạng không gian nào theo yêu cầu. Nó dễ dàng uốn, và cố định để tạo thành các đường cong lớn. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, nhựa gỗ vừa có tính chất như gỗ: có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống. Đồng thời, Nhựa gỗ vừa có tính chất như nhựa: khả năng chống ẩm, và chống mục nát, mặc dù độ cứng chắc không bằng gỗ thường, và có thể hơi biến dạng trong môi trường thời tiết cực nóng.

Ưu điểm chính của những sản phẩm gỗ nhựa là việc xây dựng các công trình ngoài trời thay thế cho gỗ tự nhiên, không cần sơn do sản phẩm có thể được sản xuất với rất nhiều màu sắc, nhưng chủ yếu là các tông màu xám và màu nâu đất. Một ưu điểm nữa là thân thiện với môi trường, tận dụng được nguồn gỗ không thể sử dụng lại trong quá trình sản xuất các sản phẩm đồ gỗ, khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.

3. Phân loại gỗ nhựa composite

Thành phần cấu tạo Gỗ Composite: bột gỗ chiếm 55% – Hạt nhựa 36% (PE-PVC) – Bột đá 6% – Hợp chất kết dinh 3%.

Gỗ nhựa Composite có chống cháy không?

Loài vật liệu chất dẻo này sử dụng công thức WPC có đặc tính nguy cơ cháy thấp hơn chỉ dùng mỗi gỗ.

Với rủi ro cháy, các loại nguyên liệu WPC có thể sử dụng thêm các phụ gia dùng cho việc chống cháy, kháng cháy để giảm thiểu rủi ro cháy có thể xảy ra.

3.1 Gỗ Nhựa Composite Ngoài Trời

Gỗ nhựa ngoài trời còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite) là loại nguyên liệu tổng hợp, được cấu tạo từ nhựa PE & bột gỗ, qua các quá trình sản xuất theo từng khuôn mẫu khác nhau, cho ra đời vật liệu hoàn thiện được ứng dụng trong trang trí ngoại thất.
WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Gỗ nhựa Composite ngoài trời được ứng dụng: Lót sàn ngoài trời, giàn hoa – Pergola, hàng rào – cổng rào, lan can – cầu thang, ốp trần, ốp tường, bàn ghế ngoài trời, v.v…

 3.2 Gỗ Nhựa Composite Trong Nhà

  • Gỗ nhựa ngoài trời rất thân thiện với môi trường & để cải thiện cuộc sống
  •  Độ bền dài lâu, không bị vỡ vụn, bong tróc & bay màu
  •  Dễ dàng làm sạch với vòi phun nước & xà phồng
  •  Bề mặt với dãy vân sọc hoặc vân gỗ chống trơn trượt
  •  Chống phai màu do tia cực tím

4. Báo Giá Gỗ Nhựa Composite Mới Nhất

Tấm gỗ nhựa lỗ vuông (dày 25mm, rộng 140mm, dài 2200mm): Liên hệ 0932.668.918 để nhận báo giá chi tiết.

Tấm gỗ nhựa lỗ tròn (dày 25mm, rộng 140mm, dài 2200mm): Liên hệ 0932.668.918 để nhận báo giá chi tiết.

Tấm gỗ nhựa dạng thanh đặc (dày 25mm, rộng 140mm, dài 2200 mm): Liên hệ 0932.668.918 để nhận báo giá chi tiết.

Sản phẩm gỗ nhựa composite có 1 số màu sắc cơ bản như:  coffee, wood, black, cedar, brown, yellow,… Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu những màu sắc độc đáo hơn cho ngôi nhà của mình, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng tại 1 số cơ sở sản xuất vật liệu này. Bạn có thể tham khảo dịch vụ này của Minh Lượng– chuyên phân phối các sản phẩm gỗ nhựa tại Thành Phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc với:

5. Nhà Phân Phối Gỗ Nhựa Composite

Nhà phân phối gỗ nhựa composite uy tín nhất 2020. Minh Lượng là nhà phân phối gỗ nhựa composite toàn quốc. Loại vật liệu này là sản phẩm được cấu tạo bởi 55% bột gỗ rừng và 36% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và phân phối các dòng vật liệu ốp tường như nhựa giả đá PVC, lam gỗ nhựa composite, phào chỉ trang trí, nẹp nhôm trang trí, keo dán nhựa pvc…

  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Sản phẩm siêu bền, chống thấm, chống cháy
  • Tiết kiệm chi phí
  • Thời gian bảo hành lên đến 20 năm

Minh Lượng cam kết các dòng vật liệu đưa ra thị trường đều là sản phẩm đạt tiêu chuẩn có chất lượng nhất. Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp và phân phối các vật liệu gỗ nhựa composite cho các công trình và các đại lý trên toàn quốc.

Các tìm kiếm liên quan đến nhựa giả gỗ composite
Sàn nhựa giá gỗ composite
Tấm nhựa composite vân gỗ
Báo giá tấm gỗ nhựa composite
Thi công gỗ nhựa composite
Giá tấm nhựa composite
Gỗ nhựa composite ốp tường
Gỗ nhựa composite ngoài trời
Báo giá trần gỗ nhựa composite

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.