Giá thi công Trần nhựa vân đá 2024 giật cấp, Phẳng Theo M2 hoàn thiện trọn gói Tại Hà Nội Và Tphcm

Giá thi công Trần nhựa giả đá bao nhiêu tiền 1m2 trọn gói theo m2, Ốp trần nhà bằng tấm nhựa cao cấp sang trọng hoàn thiện trọn gói, Giá rẻ Tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn

CÓ NÊN ỐP TRẦN NHÀ BẰNG TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ?

Trần nhà là một bộ phận quan trọng trong thiết kế và cấu trúc căn nhà. Không chỉ có tác dụng trong việc chịu lực và đảm bảo an toàn, trần nhà còn là nơi để trang trí và tô điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, bên cạnh những mẫu trần nhà quen thuộc như trần bê tông, trần gỗ,… ốp trần bằng nhựa giả đá cũng là một chất liệu được rất nhiều người yêu thích. Vậy ốp trần nhựa giả đá có lợi ích gì? Và tại sao nên dùng loại trần này? Hãy cùng Minh Lượng tìm hiểu ngay bên dưới.

1/ Ốp trần nhựa giả đá là gì?

Đúng như tên gọi, trần nhựa giả đá hay còn là cách gọi của phương pháp ốp trần bằng tấm nhựa giả đá. Nó là loại trần được làm từ nhựa giả đá PVC. Khác với những loại trần nhựa khác, các tấm nhựa giả đá ốp trần được in các họa tiết, hoa văn giống như đá thật. Chính vì thế, chúng sẽ có hình dạng, màu sắc và các họa tiết giống hệt như những loại đá thông thường trong tự nhiên như đá cẩm thạch hay đá Marble. 

Tấm nhựa giả đá ốp trần sang trọng Trần bằng chất liệu tấm nhựa giả đá ốp trần đang là loại vật liệu được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Vậy điều gì đã giúp loại trần này trở nên thu hút và HOT đến vậy?

2/ Tại sao nên sử dụng tấm nhựa giả đá ốp trần?

–        Tấm nhựa giả đá ốp trần bền bỉ và an toàn

Được sản xuất từ những loại nhựa chất lượng cao với công nghệ tiên tiến nhất, vật liệu ốp trần này được đánh giá là vô cùng bền chắc. Loại tấm PVC vân đá ốp trần này có thể chịu được va đập mạnh, đồng thời chống ăn mòn và nấm mốc hiệu quả. Khả năng chống nước và cách nhiệt tốt cũng giúp loại trần này được ưu tiên lựa chọn. 

Tấm nhựa giả đá ốp trần bền vưng, chống nóng Với sự bền bỉ như vậy, trần nhựa giả đá đem tới sự an toàn và đảm bảo cho người sử dụng. Khi không may xảy ra hỏa hoạn, trần có thể chống cháy lan, giúp đảm bảo an toàn cho khu vực trần nhà. Dù có thiết kế vững chắc và bền bỉ nhưng loại trần này lại giúp hạn chế tổn thương khi va chạm.  Trần nhựa giả đá có khả năng chống nóng, chống ẩm mốc cho trần nhà. Đây là một tiêu chí quan trọng giúp tấm nhựa giả đá ốp trần được đánh giá cao hơn so với những loại đá thiên nhiên thông thường.

–        Tấm nhựa giả đá ốp trần có mức giá phải chăng và thời gian thi công nhanh

So với những loại đá thông thường, trần nhựa với hoa văn giả đá không chỉ có mức giá rẻ hơn mà thời gian vận chuyển và thi công cũng nhanh hơn rất nhiều. Thực tế thì trần nhựa, giả đá được đánh giá là có mức giá phải chăng, thậm chí là tương đối rẻ so với những ưu điểm mà nó sở hữu. Nhờ có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Đồng thời giúp rút ngắn thời gian thi công cho chủ nhà. 

Clip ốp trần bằng tấm nhựa giả đá tại Minh Lượng

–        Tấm nhựa giả đá ốp trần có thiết kế đa dạng và phù hợp với nhiều không gian

Không chỉ nổi trội với các tính năng và sự bền bỉ, trần nhựa giả đá còn có tính thẩm mỹ rất cao. Với thiết kế giống hệt những loại đá thật trong tự nhiên, trần nhựa giả đá mang vẻ đẹp sang trọng và nổi bật. Vì thế nó sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên tươi sáng, sang trọng và ấm áp hơn. 

Ngôi nhà thay đổi hoàn toàn sau khi dùng tấm nhựa giả đá ốp trần tại Minh Lượng Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình kích cỡ tấm nhựa giả đá ốp trần , kiểu dáng hay mẫu hoa văn đá mà mình mong muốn. Với thiết kế đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao, trần nhựa giả đá thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với hiệu quả thẩm mỹ mà loại trần này mang lại. Tấm nhựa giả đá ốp trần vừa an toàn, bền chắc, lại có tính thẩm mỹ cao và mức giá phải chăng, trần nhựa loại giả đá đang trở thành vật liệu được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Kích thước trần nhựa vân đá

Trần nhựa có nhiều loại kích thước khác nhau, tùy thuộc vào chủng loại và yêu cầu. Tuy nhiên, thông thường, tấm ốp trần PVC sẽ có các kích thước sau:

  • Kích thước chiều dài x chiều rộng: 1200mm x 2400mm
  • Độ dày sản phẩm có các loại: 2,8mm, 3,2mm hoặc 5mm. Thông thường, độ dày sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng của sản phẩm.
  • Tỷ trọng trung bình: 2g ~ 2,2g/cm3.

Đặc điểm của trần nhựa vân đá PVC

Do được làm từ chất liệu nhựa PVC, trần nhựa cũng mang những đặc điểm của chất liệu làm nên nó. Một số đặc điểm nổi bật có thể kể đến là:

  • Có độ mềm dẻo nhất định, do đó, gia công dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tuyệt đối không gây độc hại tới sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường.
  • Chịu được nhiệt và các tác động từ tia cực tím.
  • Có khả năng chịu lực khá tốt.
  • Chống ẩm, chống mốc tối đa.
  • Cách điện tốt.

Chính nhờ những đặc điểm này mà nhựa PVC được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất. Ốp trần nhà từ nhựa PVC cũng được tin dùng nhiều hơn.

Ứng dụng của trần nhựa vân đá PVC

Trần nhựa có thể được sử dụng trong mọi không gian, từ không gian gia đình đến không gian công sở, hội trường,… Trần nhựa tạo sự đồng bộ trong thiết kế nội thất. Đặc biệt khi gia đình bạn đã sử dụng ốp sàn, ốp tường đá hoa văn. Có thêm trần nhựa vân đá, không gian của bạn sẽ hoàn toàn khác.

Cấu tạo của trần nhựa vân đá

Trần nhựa có cấu tạo gồm nhiều lớp vật liệu rất chắc chắn, giúp trần đạt được chất lượng cao nhất. Thông thường trần nhựa được tạo thành từ 4 lớp chính như sau:

Lớp PVC nền

Đây là lớp dưới cùng trong hệ thống các lớp vật liệu cấu tạo nên trần nhựa. Lớp này được tạo thành từ hạt nhựa và một tỉ lệ bột đá nhất định. Do đó, lớp PVC nền vẫn đảm bảo được độ mềm dẻo nhất định. Dù bạn có uốn cong tấm cũng không bị gãy hay nứt, vỡ. Quá trình vận chuyển và thi công nhờ đó cũng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Tuy là lớp sau cùng nhưng nó cũng đóng vai trò rất quan trọng nhé. Lớp PVC nền giúp trần nhựa vân đá cách nhiệt, chống cháy, chống thấm,…Lớp nền càng dày thì độ cứng của sản phẩm càng cao và trọng lượng càng lớn.

Lớp PVC nguyên chất

Đây là lớp cấu tạo chính của sản phẩm, được làm từ 100% nhựa PVC nguyên chất. Lớp PVC được sản xuất nhờ ứng dụng máy móc công nghệ cao. Chúng quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Một lớp PVC nguyên chất tốt cũng giúp cho lớp hoa văn được sinh động và đẹp mặt hơn. Bề mặt của trần nhựa cũng được sáng bóng và tinh tế hơn nhiều.

Lớp vân đá

Lớp vân đá có mục đích chính là để tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Nhờ công nghệ in đến từ châu Âu, các chi tiết in đạt đến độ sắc nét và sống động cao nhất. Do đó sản phẩm sẽ đem đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian của bạn.

Lớp UV

Lớp phủ UV là lớp trên cùng của sản phẩm. Chức năng chính của lớp này là giúp sản phẩm có độ bóng và mịn, đẹp. Với những sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, UV được phủ có thể lên đến 6 lớp. Số lớp phủ càng nhiều thì khả năng bảo vệ của chúng lại càng cao. Chất lượng các lớp bên trong cũng được duy trì lâu hơn.

Tại sao nên sử dụng trần nhựa vân đá?

Không phải ngẫu nhiên mà trần nhựa vân đá lại được ưa chuộng đến vậy. Dưới đây là một trong số những lý do đó.

Tính thẩm mĩ cao

  • Họa tiết vân đá đem đến vẻ đẹp sang trọng, sáng sủa, tươi mát cho không gian gia đình. Tuy chỉ là các họa tiết giả đá, thế nhưng chúng mang vẻ đẹp như những viên đá thật. Do đó, tính thẩm mĩ cũng ngang hàng với đá tự nhiên.
  • Nếu gia đình bạn đã có sẵn lát sàn và ốp tường bằng đá, thì ốp trần đá lại càng phù hợp hơn. Sự đồng bộ trong thiết kế trang trí sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bước vào không gian có lát trần vân đá, chắc chắn sẽ khác và ấn tượng hơn nhiều so với không gian không có ốp trần. Thậm chí ốp trần có thể giúp ngôi nhà của bạn như cao và rộng rãi hơn nhiều.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Cùng là trần nhựa vân đá, nhưng bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã khác nhau. Các chi tiết trang trí vân được cách tân ngày càng bắt mắt và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và không gian khác nhau. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình.

Giá thành phải chăng

  • Dù tính thẩm mỹ được đánh giá ngang hàng với đá tự nhiên, nhưng giá thành thì lại rẻ hơn rất nhiều. Nếu gia đình bạn yêu thích họa tiết hoa văn vân đá, nhưng lại băn khoăn về giá cả, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sử dụng trần nhựa vân đá, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí thu mua.
  • Giá trung bình cho một tấm trần hiện nay là 100.000đ đến 150.000đ. Giá còn tùy thuộc vào các yếu tố như kích thước sản phẩm, chủng loại, nguồn gốc, chất liệu,… và đơn vị cung cấp.
  • Không chỉ chi phí mua sắm rẻ, mà ngay cả chi phí lắp đặt cũng rất phải chăng. Nhìn chung, quy trình lắp đặt khá đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Trần nhựa vân đá chống mối mọt và ẩm mốc

Trần nhựa còn sở hữu thêm nhiều tính năng ưu việt khác. Nguyên liệu nhựa có khả năng chống nước, chống mối mọt và chống vi khuẩn. Tất cả các sản phẩm làm từ nhựa tổng hợp PVC đều mang đặc tính này. Chính vì thế nên chúng sở hữu độ bền khá cao. Đây chính là người bạn gắn bó lâu năm với gia đình bạn.

Thêm vào đó, trần nhựa vân đá còn sở hữu một vài đặc tính khác như: chống cháy lan, cách điện, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Đặc biệt là trần nhựa có khả năng cách âm rất tốt. Tất cả âm thanh từ môi trường bên ngoài như đường xa, hay âm thanh từ các tầng phía trên, đều được hạn chế tối đa. Bạn sẽ có những phút giây thực sự thoải mái khi sống trong không gian gia đình mình.

Thi công trần nhựa vân đá PVC

Dù quy trình lắp đặt trần nhựa khá đơn giản. Thế nhưng, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thi công, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên tìm đến các địa chỉ thi công uy tín. Các nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo quy trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất.

Các đơn vị bán sản phẩm thường có dịch vụ thi công đi kèm. Khi đặt mua sản phẩm bạn hãy tham khảo bảng giá thi công luôn nhé. Mỗi người bán sẽ có một mức giá khác nhau. Nhưng hãy đảm bảo bạn tìm đến các doanh nghiệp uy tín, để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Chi phí thi công cũng phụ thuộc vào hình thức lắp đặt mà bạn sử dụng. 2 hình thức phổ biến nhất hiện nay là:

  • Trần chìm. Đây là loại trần có các khung thanh đỡ nằm hẳn bên trong các tấm nhựa. Vì thế nên có độ thẩm mỹ cao hơn và được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, quy trình thi công cũng phức tạp hơn và tốn nhiều chi phí hơn. Hiện nay có 2 loại lắp đặt trần chìm là trần phẳng và trần giật cấp.
  • Trần thả nổi. Trái ngược với trần chìm, với trần thả nổi thì hệ thống khung đỡ hiển lộ bên ngoài. Quy trình thi công nhanh gọn và đơn giản, chi phí thi công cũng được giảm đi đáng kể. Trên thực tế, các lớp khung nổi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tính thẩm mĩ của sản phẩm.

>> Báo giá, thi công tấm nhựa giả gỗ ốp tường bao đẹp Hà Nội VÀ TPHCM

Bạn đang có nhu cầu tấm ốp tường vân gỗ, đang phân vân nó có phù hợp với ngân sách của bạn hay không? Và đang cần tham khảo thêm? Hãy liên hệ với chúng tôi sơm nhất nhé. Mỗi thiết kế tại Minh Lượng sau khi được ốp dán, cài đặt đều có vẻ đẹp trang trọng, ấm áp. Đến Minh Lượng là bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình:

GIÁ THI CÔNG TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ, PVC VÂN ĐÁ BAO NHIÊU 1M2

  • 20m2 – 120m2: Đơn giá 380.000đ – 450.000đ/1m2 Hoàn Thiện ( tùy vào số lượng và mẫu thi công )
  • > 20m2 ( Nhỏ hơn 20m2 ) : Quý khách cung cấp hình ảnh thi công, số đo thực tế.
  • Luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi lúc.
  • Đảm bảo hàng chất lượng, nhập khẩu.
  • Đảm bảo thi công nhanh chóng, hoàn thiện đẹp như ý.
  • Giá cả thấp nhất thị trường Hà Nội VÀ TP HCM.
  • Luôn có nhiều mẫu mã sẵn sàn cho khách lựa chọn.

Một số mẫu Trần nhựa giả đá ốp trần đẹp

 

Các tìm kiếm liên quan đến trần nhựa giả đá
Mẫu trần nhựa giả đá
Mẫu trần nhựa vân đá
Cách thi công trần nhựa giả gỗ
Các mẫu trần nhựa giả gỗ
Ốp trần giả đá
Trần nhựa vân đá
Giả trần nhựa giả đá
Giá tấm trần nhựa Đài

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.