Tấm nhựa giả đá giá bao nhiêu tiền 1m2, Báo giá Nhựa Ốp tường Vân đá cẩm thạch theo m2 2024


Tấm nhựa giả Vân đá Cẩm Thạch là vật liệu mới trong trang trí nội thất mang đến sự sang trọng và hiện đại, đang được các nhà đầu tư và kiến trúc sự quan tâm, lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn được báo giá tấm nhựa giả đá Hà Nội và TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Tấm ốp pvc vân đá Hà Nội hiện nay, có mức giá trung bình:

320 000/m2 thi công trọn gói với quy cách (mm) 1220 x 2440 x 3.0.

Với mức chi phí tấm như vậy thì, thường giá hoàn thiện ốp tường, cột,… Đã bao gồm chi phí thiết kế, thi công và hao hụt.

Sẽ giao động ở mức 320.000 đồng – 500.000 đồng/m2 hoàn thiện. Mức giá cụ thể, sẽ phụ thuộc vào từng yêu cầu thi công ( độ khó của mặt bằng thi công, thiết kế hao hụt vật tư…).

Lưu ý:

Bóc tách riêng nẹp giả đá 30k/ một mét dài.
Phào cổ chân và cổ trần 80k/ một mét dài
Phào khung tranh 50/ một mét dài

 

TẠI SAO TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

Đã từ lâu, đá cẩm thạch tự nhiên được nhiều người ưa thích và lựa chọn cho nhà ở và nhiều công trình khác. Tuy nhiên, càng ngày, loại đá tự nhiên càng khan hiếm đi và mức giá thành đắt đỏ hơn. Chính vì thế mà cần có một vật liệu mới thay thế, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa bền lại có giá thành hợp lý là bài toán được đặt ra.

Tấm nhựa giả đá PVC xuất hiện trên thị trường như một giải pháp mới, một vật liệu hoàn hảo đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang và sẽ thi công trang trí nội thất với chi phí thấp hơn nhiều lần so với đá cẩm thạch tự nhiên trước đây.

1. Ưu điểm của tấm ốp tường pvc vân đá tại Hà Nội

Nguyên liệu chính của tấm ốp tường PVC vân đá tại Hà nội bao gồm: Nhựa PVC và bột đá. Đây là một trong những nguyên liệu ít ảnh hưởng tới môi trường. Sản phẩm có các ưu điểm sau:

+ Phù hợp khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam: Chống ẩm mốc, chống thấm nước tuyệt đối.

+ Bề mặt có độ chân thật cao, dễ dàng thay thế Đá tự nhiên, Gạch men…

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí và thi công dễ dàng.

+ Dễ dàng vệ sinh vì bề mặt khá bóng và không thấm nước.

+ Thẩm mỹ cao, sang trọng không kém gì đá tự nhiên.

+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Mục tiêu phát triển của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng phương án hiệu quả. Đồng bộ, để có một không gian nội thất độc đáo.

2. Tại sao tấm ốp pvc vân đá Hà Nội được đánh giá cao về độ bền

+ Độ cứng của tấm PVC vân đá đạt từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chịu được mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.

+ Khả năng chống cháy cao: Tấm ốp tường PVC vân đá tại Hà Nội có khả năng chống cháy cao. Vì có thành phần chống cháy bên trong. Giúp bảo vệ an toàn cho không gian gia đình bạn, đặc biệt là những tòa nhà cao tầng.

+ Cách âm tốt:  Tấm ốp PVC vân đá Hà Nội sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp bảo vệ ngôi nhà bạn. An toàn, trước những nguồn tạp âm, mang đến không gian yên tĩnh. Qua đó giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

+ Cách nhiệt tốt: Tấm ốp tường PVC vân đá tại Hà Nội có khả năng, giảm thiểu tình trạng nắng nóng. Vào những ngày hè nóng nực, và lạnh lẽo trong những ngày đông lạnh giá. Vì chúng có tác dụng, hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ. Từ phòng ra môi trường bên ngoài, khi sử dụng điều hòa. Và, đây cũng là giải pháp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ. Qua đó giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Ưu điểm vượt trội của tấm ốp PVC vân đá Hà Nội so với Đá tự nhiên

+ Tấm ốp tường pvc vân đá tại Hà Nội có giá thành rẻ hơn đá tự nhiên rất nhiều lần.

+ Có độ dày nhỏ hơn, dễ cắt gọt và dễ thi công hơn, đá tự nhiên.

+ Mẫu mã, vân đá được mô phỏng theo những viên đá tự nhiên chất lượng cao nhất.

+ Có thể ốp trần, trang trí phòng khách, phòng ngủ…

+ Có khả năng xuyên sáng tốt, nên thích hợp trang trí nội thất karaoke.

+ Tấm được làm từ bột đá và bột nhựa nên có trọng lượng nhẹ hơn Đá tự nhiên. Dễ dàng và tiết kiệm chi phí cho công việc vận chuyển.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Lý do gì mà tấm nhựa giả đá lại thông dụng đến thế

4. Một số mẫu mã tấm ốp pvc vân đá Hà Nội bán chạy hiện nay

Tấm PVC vân đá, có nhiều chủng loại và mẫu mã với mức giá tương đối rẻ. So với các loại vật liệu trang trí khác. Dưới đây là các mẫu tấm ốp PVC Hà Nội. Hiện đang được hầu hết các kiến trúc sư và chủ đầu tư rất ưa chuộng. Quý khách có thể tham khảo qua trước khi có ý định cho các dự án của mình.

Kích thước: 1220 x 2440mm (1m22 x 2m44)

Độ dày : 2.8 mmTrọng lượng 16 kg / tấm.

Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3.

Màu nền: Phôi nhựa nguyên chất màu xám hoặc trắng.

Bề mặt: Vân đá Marble, vân đá Granite, vân gỗ, vân 3D…

5. Báo giá tấm ốp tường pvc vân đá tại Hà Nội

Báo giá tấm ốp pvc Hà Nội phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như:

+ Giá nhập Tấm ốp PVC vân đá Hà Nội (công ty cung cấp).

+ Các chi phí sản xuất: Phí vận chuyển, chi phí nhân công, các loại thuế,…

+ Và lợi nhuận của các đại lí, các cửa hàng,…, cung cấp tấm ốp giả vân gỗ.

+ Chất lượng sản phẩm tuỳ theo nhà sản xuất sẽ có mức giá riêng giao động khoảng 30.000.đ.

Tấm ốp pvc vân đá Hà Nội hiện nay, có mức giá trung bình:

320 000/m2 thi công trọn gói với quy cách (mm) 1220 x 2440 x 3.0.

Với mức chi phí tấm như vậy thì, thường giá hoàn thiện ốp tường, cột,… Đã bao gồm chi phí thiết kế, thi công và hao hụt.

Sẽ giao động ở mức 320.000 đồng – 500.000 đồng/m2 hoàn thiện. Mức giá cụ thể, sẽ phụ thuộc vào từng yêu cầu thi công ( độ khó của mặt bằng thi công, thiết kế hao hụt vật tư…).

6. Một số loại phào chỉ mà Minh Lượng cung cấp kèm tấm ốp PVC vân đá Hà Nội

Ngoài các tấm ốp PVC vân đá Hà Nội Minh Lượng còn cung cấp thêm phào và nẹp nhựa trang trí. Và, chi phí của nó sẽ được tính riêng tuỳ vào không gian và nhu cầu của khách hàng!

Để hiểu rõ hơn về chất liệu, giá thành của tấm ốp tường pvc vân đá tại Hà Nội. Hãy vui lòng đến với chúng tôi! Nội thất Minh Lượng, đơn vị phân phối, thi công với đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật cao.



►Về độ bền

Tấm nhựa giả đá có độ bền cao, chịu trọng lực lớn, có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị biến đổi hay phai màu do thời gian. Bên cạnh đó, vật liệu này còn có khả năng chống cháy rất tốt.

► Về màu sắc

Tấm nhựa giả đá lấy cảm hứng màu sắc và hoa văn từ đá tự nhiên. Chính vì thế mà màu sắc và vân đá trên tấm nhựa giả gỗ có độ chân thật cao, giống đá tự nhiên đến 99%.

► Về đặc tính

Tấm nhựa giả đá với bề mặt là lớp UV nên có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt tốt. Bề mặt phẳng, bóng loáng nên chống bám bẩn, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Bên cạnh đó, tấm nhựa giả đá được ép sống ở nhiệt độ cao nên không thấm nước, chống ẩm mốc hiệu quả. Đặc biệt là không chứa hóa chất gây hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.

► Về kích thước, trọng lượng

Tấm nhựa giả đá có kích thước mỏng chỉ 2-4mm, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng trong việc di chuyên, thi công lắp đặt nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

► Về giá cả

Thừa hưởng tất cả các thế mạnh của đá tự nhiên cộng với những đặc tính vượt trội của nhựa PVC cao cấp. Thế nhưng, tấm nhựa giả đá lại có giá thành rẻ hơn từ 1/5 đến 1/10 lần so với đá tự nhiên.

Với những lợi thế trên, hiện nay, nhựa giả đá đã và đang được đông đảo người dân nước ta sử dụng cho nhà ở và nhiều công trình khác. Không chỉ mang đến sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp mà còn giúp người sử dụng tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi xây dựng.

BÁO GIÁ TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ
Hà Nội và TPHCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN

Bạn là kiến trúc sư hoặc nhà đầu tư đang có nhu cầu sử dụng và muốn được báo giá tấm nhựa giả đá Hà Nội và TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, hãy gọi  ngay đến Hotline  để được chuyên viên tư vấn và mang đến cho bạn mức giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Các sản phẩm nhựa giả đá tại Công ty thi công nội thất Nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch PVC chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo chất lượng, cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là hàng giả, hàng nhái.

 

.B Nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch PVC luôn cung cấp đến khách hàng các sản phẩm tấm nhựa giả đá chính hãng, chất lượng

Bên cạnh cung cấp sản phẩm tấm nhựa giả đá chính hãng, chất lượng, Minh Lượng Chuyên Nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch PVC còn giúp bạn thiết kế và thi công lắp đặt tất cả các công trình tại khu vực Hà Nội và TPHCM và các tỉnh lân cận (với số lượng lớn). Chúng tôi sẽ khảo sát thực tế công trình, tư vấn giúp bạn lựa chọn màu sắc và mẫu mã phù hợp. Từ đó, tạo nên điểm nhấn riêng cho công trình của bạn.

Đặc tính nổi bật

Được xếp vào hạng sản phẩm cao cấp – Luxury Vinyl Tile – tấm PVC Marble mang nhiều tiện ích:

  • Nhiều màu sắc như vân đá tự nhiên để chọn.
  • Màu sắc đồng nhất không bị lệch màu như đá tự nhiên, phù hợp cho không gian rộng.
  • Chống thấm, chống ẩm và chịu nước.
  • Chống cháy, cách nhiệt, cách âm tốt.
  • Chịu mài mòn, chống trầy, chống nấm mốc.
  • Bề mặt sáng bóng, không bám bụi, dễ lau chùi.
  • Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên, thi công dễ dàng.
  • Thân thiên với môi trường, khi thi công không bị bụi.

Tính thẩm mỹ của PVC giả đá

Cảm nhận đầu tiên khi bạn sử dụng tấm nhựa pvc Marble đó là có bề mặt như đá thật 100%, giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế khi ngắm nhìn.

Vật Liệu Nhà Xanh có rất nhiều mẫu vân đá đa dạng mà bạn có thể lựa chọn và kết hợp với các nội thất khác trong nhà mình.

Sự linh hoạt khi thi công tấm PVC giả đá

Có khối lượng nhẹ hơn rất nhiều đá tự nhiên, đá cẩm thạch,.. cùng với chất lượng và nhiều ưu điểm cải tiến mới như độ chịu nước 100%, cách điện, chịu được nhiệt độ cao, khó phai màu, dễ dàng thi công,…
Marble có độ linh hoạt cao khi sử dụng trang trí các nội thất như: trang trí phòng bếp, nhà tắm, trang trí phòng khách, tủ kệ, sảnh khách sạn, bàn tiếp tân,…

Độ bền của tấm PVC vân đá

Như mục trên chúng tôi đã nêu, các bạn không cần phải quá lo lắng về tuổi thọ và chất lượng vì sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống nước tuyệt đối, chống mói mọt và ẩm móc, cách điện, dễ vệ sinh, dễ lau chùi khi bẩn,…

Đặc biệt, chúng tôi còn bảo hành 1 năm bề mặt vân đá PVC và 30 năm chất lượng nên các bạn cứ yên tâm sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Chi phí mua tấm nhựa PVC khá hợp lý

Báo giá tấm nhựa ốp tường tiết kiệm gấp 3 lần khi bạn sử dụng đá thật để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình, nhưng chất lượng khi bạn sử dụng không hề thay đổi, thậm chí có nhiều điểm vượt trội hơn so với khi sử dụng đá thật.

Những đặc điểm quan trọng mà các bạn cần quan tâm khi chọn vật liệu trang trí nội ngoại thất đó là: tính thẩm mỹ, độ bền, độ linh hoạt khi thi công và sử dụng, chi phí vật tư.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.