Độ bền Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá có BỀN không, Có nên sử dụng Vách nhựa tuổi thọ bao lâu

CÓ NÊN SỬ DỤNG Vách NHỰA GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG KHÔNG? TUỔI THỌ VÀ ĐỘ BỀN BAO LÂU.

1. Tấm ốp tường giả đá là gì?

Tấm nhựa giả đá là vật liệu được sử dụng nhằm thay thế các loại vật liệu ốp tường tự nhiên. Vật liệu này được sản xuất từ PVC và PPR có tác dụng giúp chống mốc, chống nước vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt. Sau đó, được nhiều UV nhiều lớp, trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng. Bề mặt tấm nhựa giả đá được sử dụng tấm film PE.

Đặc điểm kỹ thuật

Kích thước: 1.220 x 2440 mm( 1,22 x 2,44m).

Bề mặt: Vân đá cẩm thạch (nhiều màu sắc, hoa văn).

Độ dầy: 3,8mm (đúng/sai +/- 0,2mm)

Tỷ trọng: 19-20 kg/tấm

Có nên sử dụng nhựa giả gỗ ốp tường không là thắc mắc được nhiều người quan tâm khi muốn trang trí, điểm tô cho công trình của mình. Để có lời giải đáp cũng như hiểu rõ hơn về loại vật liệu này, mời bạn đọc theo dõi những thông tin sau đây.

ốp tường nhựa có tốt không, có nên dùng tấm nhựa ốp tường độ bền tuổi thọ bao lâu 

Có nên sử dụng nhựa giả gỗ ốp tường không?

Tấm ốp vân đá PVC

Là một dạng vật liệu giả đá tổng hợp có cấu tạo từ bột đá nghiền mịn, trộn đều với nhựa PVC vào phụ gia. Tất cả được ép thành tấm in họa tiết vân đá được phủ màng UV. Với đặc điểm cấu tạo này, tấm ốp PVC khá được đánh giá về nhiều mặt. Cụ thể như:

+ Tính thẩm mỹ cao với bề mặt luôn sáng bóng, giữ màu tốt, ít bám bụi lại dễ vệ sinh. Nhờ đó, không gian thi công luôn tươi mới, đẹp mắt. Đặc biệt, họa tiết vân đá không thua kém đá tự nhiên mang đến sự sang trọng cho bất cứ ngôi nhà nào. Đây chính là một trong những lý do giúp cho tấm nhựa giả đá PVC trở thành lựa chọn hàng đầu về giải pháp thi công ốp tường trang trí.

+ Khả năng ngăn nước xâm nhập cực tốt. Đối với bề mặt tường bị ẩm mốc, hoen ố xấu xí. Có thể nói thi công tấm ốp PVC chống ẩm mốc là giải pháp nhanh chóng cho hiệu quả tức thời.

+ Dẻo dai, đàn hồi tốt, có thể uốn cong nên áp dụng ốp trang trí được trên cả các bề mặt có độ cong như ốp PVC quầy lễ tân, ốp PVC quầy bar, ốp PVC sảnh nhà hàng, ốp PVC sảnh khách sạn,…

+ Chống cháy, cách nhiệt, cách âm khá tốt.

+ Độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài.

Tuổi thọ của tấm ốp vân đá PVC bao nhiêu năm?

Với những đặc tính chúng ta phân tích ở trên. Hẳn là tấm nhựa vân đá có rất nhiều ưu điểm từ tính năng, chất lượng cho đến độ bền. Tuy nhiên, nếu bàn về tuổi thọ của tấm ốp vân đá PVC thì không hẳn là ai cũng rõ. Có thể bạn biết loại chất liệu này sử dụng được lâu dài. Nhưng lâu dài cụ thể bao nhiêu thì bạn đã biết?

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất cũng như đánh giá từ phía khách hàng đã thi công tấm nhựa giả đá. Tuổi thọ của tấm ốp vân đá PVC có thể kéo dài 10 – 15 năm, tùy điều kiện. Nếu bạn ốp trong không gian nội thất, điều kiện môi trường không quá khắc nghiệt. Giá trị sử dụng có thể kéo dài đến 20 năm. Ngược lại, nếu ốp cho khu vực ngoài trời hay cận ngoài trời. Nó phải chịu tác động của thời tiết như nhiệt độ cao, độ ẩm, nắng, mưa,… Tuổi thọ có thể chỉ dao động ở khoảng hơn 10 năm. Đây là thông tin tham khảo sơ bộ. Còn nếu bạn muốn biết chính xác thi công tấm ốp PVC được bao lâu thì bạn có thể liên hệ Hoàng Minh theo hotline:  để được tư vấn chi tiết cho từng trường hợp thi công cụ thể nhé.


NHỰA GIẢ GỖ LÀ GÌ? CÓ NÊN SỬ DỤNG NHỰA GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG KHÔNG?

Nhựa giả gỗ là một loại vật liệu dùng để ốp tường, trần nhà hoặc lát sàn trong xây dựng. Vật liệu này được sản xuất bằng nhựa tổng hợp PVC với thiết kế tinh xảo, có màu sắc và hoa văn giống gỗ tự nhiên đến 99%. Chính vì thế mà được gọi là nhựa giả gỗ.

Nhựa giả gỗ có cấu tạo chắc chắn gồm 5 lớp với bề mặt bóng loáng, giảm trầy xước. Với thắc mắc “có nên sử dụng nhựa giả gỗ ốp tường không” thì câu trả lời mà chúng tôi đưa ra là có, bởi những lý do sau đây:

Nhựa giả gỗ có cấu tạo chắc chắn gồm 5 lớp với bề mặt bóng loáng, giảm trầy xước

⇛ Sử dụng nhựa giả gỗ ốp tường làm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, ấn tượng.

⇛ Nhựa giả gỗ có khả năng cách nhiệt tốt, giữ cho không gian nhà bạn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đồng thời có khả năng cách âm, mang đến sự yên tĩnh cho căn nhà của bạn.

⇛ Bảo vệ tường nhà khỏi bị bong tróc, lủng rộp bề mặt

⇛ Sản phẩm này có độ bền cao, chống nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt và chịu lực tốt.

⇛ Mẫu mã đa dạng, bắt mắt giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

⇛ Màu sắc tự nhiên, bền màu theo thời gian.

⇛ Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây chấn thương trong trường hợp bễ vỡ.

⇛ Kích thước mỏng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, sửa chữa và thay thế.

Tấm nhựa PVC ốp tường có mấy loại

Xin thông báo bên mình hiện tại thi công các loại nhựa ốp tường thịnh hành tốt nhất hiện nay.

Được lắp ghép bằng các G với nhau và có khung thường dùng để làm vách thạch cao và cố định bằng vít hoặc keo dán

  • Tấm nhựa khổ rộng PVC Nano: khổ rộng 40cm dày 3mm – 6mm
  • Tấm nhựa khổ rộng Giả vân Đá: 1 chiều 1m22 và 1 chiều 2m44 dày 3,2mm, 3,8mm và 5mm
  • Tấm nhựa composite: Trong nhà và ngoài Trời dày 6mm, 9mm độ Bền Có thể nên đến 25 năm
  • Tấm Nhựa Lam sóng: độ bền cao dày Thì Đa Dạng Và Siêu Bền

Mẫu nhựa ốp tường bản giá rẻ đài loan khổ rộng 18cm đến 25cm và dài 2.5m

Mẫu nhựa ốp tường nano cao cấp 30cm đến 40cm khổ rộng và dài từ 2.9m

loại nhựa và thi công khá giống nhau vẫn giống gỗ thật

Nhựa giả đá bản to cao cấp


Loại ốp tường nhựa bằng tấm nhựa pvc 30 đến 40cm nano tinh sảo nhưng giá cũng đắt hơn với nhựa 25cm

Để gia tăng độ chịu lực mình khuyên sử dụng bộ khung thường làm vách ngăn thạch cao để làm khung cho vách nhựa thay thế khung cũ của nhựa khá yếu

Tấm nhựa PVC ốp tường vân gỗ mặc dù chỉ mới được phát triển nhưng nó đã nhanh chóng được các nhà thầu thi công nội thất sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tấm nhựa PVC còn có tên gọi khác như tấm PVC Foam, tấm Formex. Được tạo ra từ bột nhựa Polyvinyl Clorua kết hợp cùng một số phụ gia khác như chất chống cháy, chống va đập, chất ổn định nhiệt… 

Hưng Phú Gia cung cấp tất cả các tấm nhựa PVC ốp tường giả đá, giả gỗ đẹp bền

Tấm nhựa PVC ốp tường vân gỗ có một số đặc điểm sau:

  • Có hai dòng sản phẩm chính là nhựa pvc vân gỗ và vân đá. Trong đó, nhựa pvc vân đá được dùng nhiều để ốp tường phòng khách, phòng ngủ, kệ bếp, ốp thang máy. Còn nhựa vân đá pvc với ưu điểm chống nước, chống thấm tốt nên thường được dùng để ốp tường nhà vệ sinh. 
  • Độ bền cao, có khả năng cách nhiệt cách âm, chống cháy, chống thấm tốt. Có thể kháng nấm mốc và không bị ảnh hưởng từ việc ăn mòn của muối biển, kiềm, axit.
  • Giá trị thẩm mỹ cao do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, màu sắc, đường nét hoa văn tinh tế, độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.
  • Giá thành rẻ, so với các loại gạch men ốp tường truyền thống và gỗ tự nhiên, tấm nhựa pvc ốp tường vừa thi công, lau chùi bảo dưỡng lại vừa tiết kiệm chi phí do giá thành thấp.

Những vấn đề khi chọn ốp tường nhựa trước đây
Trước đây, khi công nghệ sản xuất tấm ốp tường chưa thực sự phát triển như bây giờ tấm nhựa ốp còn nhiều hạn chế.


ốp tường nhựa trước đây Không đảm bảo chất lượng, dễ hỏng
Tấm nhựa bị xô lệch sau một thời gian sử dụng
Tấm nhựa bị xô lệch sau một thời gian sử dụng
Những vật liệu sản xuất trước đây thường có chất lượng không tốt. Khi sử dụng lâu sẽ dẫn đến hỏng mất màu phai màu hoặc thậm chí nứt vỡ. Trong khi hiện nay phần lớn các hạn chế này đã được khắc phục nhờ vào công nghệ tiên tiến hiện đại .

Độ bền không cao, thiếu thẩm mỹ
Tấm nhựa bị cong
Tấm nhựa bị cong
Vì mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường nên việc thiếu thẩm mỹ ở các sản phẩm ốp tường là rất rõ. Khi đã tích hợp được các yếu tố như chất lượng và độ bền các nhà sản xuất mới tìm ra các chất liệu khác để làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của mình.

Mẫu mã không đa dạng ít lựa chọn
Trần nhựa giả gỗ mã vân
Tấm nhựa hiện đại có nhiều mẫu vân đẹp
Thời gian trước khách hàng không có nhiều sự lựa chọn vì mẫu mã chưa đa dạng. Nhưng với sự phát triển của công nghệ đến bây giờ sản phẩm đã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Những hạn chế trước đây đã làm tấm ốp nhựa mất đi nhiều sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng. Nhưng cũng nhờ vào các hạn chế này đã thúc đẩy các nhà sản xuất tiếp tục tạo ra các sản phẩm tốt.

  1. Lợi thế khi lựa chọn có nên ốp tường nhựa vân gỗ hay không?
    Tấm ốp tường nhựa có rất nhiều ưu điểm nhưng chúng có 12 ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác.

Thẩm mỹ cao, tương đương gạch, gỗ nhờ giả vân
Tấm nhựa ấn tượng nhờ công nghệ giả vân gỗ như thật
Nhờ có sẵn những ưu điểm về tính thẩm mỹ tấm ốp tường nhựa tiếp tục phát huy được thế mạnh này khi liên tục có những sản phẩm đẹp mắt nhờ công nghệ làm giả vân mang lại cảm giác chân thật và nâng cao chất lượng môi trường sống.

Ứng dụng được cho nhiều không gian khác nhau

Với tính đa dạng của mình tấm ốp nhựa có thể dùng ở rất nhiều không gian khác nhau. Từ quán ăn, nhà riêng,… hay ở phòng khách, phòng ngủ,.. đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Tiết kiệm thời gian thi công
Đặt các tấm ốp nhựa vào vị trí đã đo và đánh dấu
Thi công tấm nhựa PVC ốp tường nhanh hơn nhờ trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển
Đây sẽ là sản phẩm tiết kiệm thời gian thi công là do có thể thi công trực tiếp lên tường thô mà không cần trát.

Có khả năng Gia Tăng Sức chống cháy
– Tấm nhựa vân gỗ cỡ lớn
– Tấm nhựa Chỉ có khả năng kéo dài thời gian chống cháy vì thực tế hỏa hoạn bê tông cũng không chịu được.

Thân thiện với môi trường

Tấm nhựa dài pvc là vật liệu an toàn và thân thiện
Thành phần cấu thành sản phẩm dài pvc không chứa formaldehyde không độc hại. An toàn với sức khỏe của con người nên được sử dụng nhiều trong nội thất.

Lớp phủ bề mặt của sản phẩm được xử lý dán nóng, chắc chắn cố định. Không bong tróc, không hoen ố, ẩm mốc, chống côn trùng bám lâu ngày. Sản phẩm nhựa kiến trúc dài pvc là giải pháp thay thế các nguyên vật liệu xây dựng truyền thông.

Chi phí hợp lý
Tấm nhựa PVC cỡ lớn
Tấm nhựa PVC có giá rẻ hơn vật liệu như đá hay gỗ
Chi phí hợp lý hơn khi sử dụng các vật liệu khác. Đặc biệt hơn giá thành còn rẻ hơn 30% so với các tấm ốp nhựa tường được nhập khẩu từ nước ngoài.

Độ bền cao
Cố định tấm nhựa bằng khoá hèm
Tấm ốp nhựa có thể dùng tới 30 năm
Nếu bảo quản tốt độ bền của nó có thể lên tới 30 năm, vừa đẹp vừa tiết kiệm cho gia chủ.

Chống ồn và cách âm tốt
Tấm nhựa ốp tường có khả năng cách âm
Tấm nhựa dài pvc có khả năng cách âm
Sản phẩm tấm ốp dài pvc cấu trúc hộp rỗng có độ cách âm, cách nhiệt bằng 50% so với độ cách âm của tường gạch.

Chống ẩm mốc, tấm ốp tường nhựa chịu nước
Hoàn thiện ốp các tấm nhựa
Chống ẩm mốc hiệu quả
Tấm ốp nhựa tường nói không với ẩm mốc vì có khả năng chống ẩm rất hiệu quả.

Chống côn trùng, mối mọt

Tấm ộp tường nhựa chống côn trùng và mối mọt
Lớp PVC có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập phá hoại của mối, mọt, côn trùng. Nó giúp nâng cao độ bền, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Dễ dàng vệ sinh
Dễ dàng vệ sinh và chống xước là ưu điểm của tấm nhựa
Dễ dàng vệ sinh và chống xước là ưu điểm của tấm nhựa
Lớp bề mặt chống thấm hiệu quả, không lưu lại vết bẩn khiến việc vệ sinh trở nên đơn giản. Chỉ cần chịu khó lau chùi là bạn có thể sử dụng tấm nhựa lâu dài.

Tấm nhựa ốp tường vân đá PVC tuyệt đẹp
Rút ngắn thời gian thi công

Việc thi công tấm nhựa ốp tường nhanh hơn nhờ có trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển. Đây sẽ là sản phẩm rút ngắn thời gian thi công là do có thể thi công trực tiếp lên tường thô mà không cần trát.

Thân thiện với môi trường sống

Ốp tường nhựa với thành phần cấu thành sản phẩm không chứa formaldehyde không độc hại. An toàn với sức khỏe của con người nên được sử dụng rất nhiều trong nội thất.

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Với tính đa dạng của mình tấm ốp nhựa tường có thể dùng ở rất nhiều không gian khác nhau. Từ quán ăn, nhà riêng,… cho đến phòng khách, phòng ngủ đều rất thích hợp.

Lớp phủ bề mặt của sản phẩm được xử lý dán nóng, nên chắc chắn cố định. Không bị : bong tróc, không hoen ố, ẩm mốc, chống côn trùng bám lâu ngày. Sản phẩm tấm nhựa chính là giải pháp thay thế các nguyên vật liệu xây dựng truyền thông.

Các tìm kiếm liên quan đến ốp tường nhựa có tốt không
có nên dùng tấm nhựa ốp tường
mẫu nhựa ốp tường
các loại tấm nhựa ốp tường
nên ốp tường bằng vật liệu gì
các mẫu nhựa ốp tường đẹp
tấm mếch ốp tường
làm ốp tường giá rẻ tại hà nội
cách ốp tường nhựa

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.