Báo giá thi công vách ngăn nhựa vệ sinh theo m2, giá 1m2 tấm Compact 2024 Trọn Gói

Bảng báo giá thi công vách ngăn nhựa vệ sinh theo m2, giá 1m2 tấm Compact 2023 – 2024

Tại sao lại chọn Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng thi công vách ngăn vệ sinh cho quý khách?

Bảng báo giá thi công vách ngăn nhựa vệ sinh theo m2, giá 1m2 tấm Compact mới nhất 2024

Chúng tôi chỉ dùng tấm Compact và phụ kiện đạt chuẩn không dùng hàng kém chất lượng, lấy chữ tín làm đầu, không ngại những công trình ít công trình ở xa, thi công nhanh gọn, thẩm mỹ, đội ngũ kỹ thuật lâu năm, rành nghề, kinh nghiệm. Quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm do công ty chúng tôi thi công mà còn hài lòng về thái độ làm việc của nhân viên.

– Quý khách hàng lưu ý hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về thi công vách ngăn vệ sinh, nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt, để có giá thành tốt nhất và cạnh tranh với các công ty lớn như chúng tôi họ đã nhập về tấm Compact HPL loại 2 tỉ lệ nén 1000-1200PSi có nơi gọi là HDF (Hight Compact Density Fiber Board) Hay CDF (Compact Density Fiber Board), loại này chịu nước kém, mau hư hỏng, nếu thi công vách ngăn để làm nhà vệ sinh sẽ không đảm bảo chất lượng lâu dài được. Các đơn vị này chuyên thi công loại 2 nhưng lại nói với khách hàng là loại 1 để giá rẻ, có thể là rất rẻ, giá của nó cực kỳ thấp tương đương với loại nguyên liệu sử dụng gỗ công nghiệp mfc làm cho khách hàng lựa chọn sản phẩm loại 2. họ chỉ làm mỗi cánh là tấm HPL loại 1 còn lại các đố cửa vách ngăn phòng đều dùng loại 2. Vì vậy với những quý khách nào ham mê giá rẻ sẽ nhanh chóng ngay lập tức bị thu hút bởi những nhà đầu tư này. Và ngay lặp tức chúng ta sẽ dễ dàng dính bẫy mà họ đã đưa ra. Khi có một nhà cung cấp đưa cho bạn một mức giá quá là rẻ thì chúng ta nên cảnh giác thay vì mừng rỡ. Đó là những chiêu thức họ thường sử dụng để có được những lòng tin của các khách hàng nhẹ dạ. Vì thế nếu đó là một nhà cung cấp còn mập mờ chưa rõ về thông tin thì bạn nên tìm hiểu cho thực kỹ trước đã.

– Đến với Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng quý khách không cần phải bận tâm vấn đề trên, chúng tôi đảm bảo Thi công vách ngăn nhà vệ sinh compact loại 1 chịu nước và phụ kiện inox 304 đạt chuẩn, không pha trộn dùng vách đểu đan xen trong quá trình thi công, chúng tôi cam kết nếu phát hiện có sự gian dối chúng tôi đền 10 lần giá trị hợp đồng đã ký.

– Đội ngũ nhân viên chúng tôi làm lâu năm có nhiều kinh nghiệm, thi công nhanh gọn và rất thẩm mỹ, đáp ứng khắt khe nhất những công trình có độ khó cao về đòi hỏi độ thẩm mỹ.
– Giá cả cạnh tranh, thi công nhanh gọn
– Không Ngại công trình ít và ở tỉnh xa

Tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh Compact loại 2 và 3

Việc bạn tìm hiểu kỹ bạn sẽ biết được chính xác đâu sẽ là sản phẩm thực sự tốt cho những dự án của mình. Chúng tôi từng phải tư vấn và thi công lại cho rất nhiều doanh nghiệp khác, những doanh nghiệp đã bị lừa trong vấn đề mua nhầm đồ kém chất lượng. Khi họ đến với công ty chúng tôi, chúng tôi bắt buộc phải đưa ra những hướng dẫn cụ thể nhất cho họ. Và đó chính là bước khởi đầu mới cho những công trình nhà vệ sinh tốt hơn, chất lượng hơn. Phải biết lựa chọn những nguyên liệu tốt thì bạn mới có được những dòng sản phẩm tốt. Đó là điều chắc chắn mà chúng tôi muốn đưa ra cho quý khách có thể hiểu rõ hơn.

Lắp đặt vách ngăn Khu vệ sinh Nam 
Thị trường hàng giả ngày càng phát triển, không dừng lại ở tấm compact loại 2, hiện nay một số khu vực đã có cả tấm compact loại 3. Loại này sử dụng cực kỳ mau hỏng, làm cho các công trình xuống cấp trầm trọng và chi phí khắc phục có khi bằng cả giá của một công trình mới. Vì vậy, chúng tôi khuyên quý vị khách hàng nên có cái nhìn tổng quát về độ uy tín cũng như chất lượng của đơn vị quyết định hợp tác thi công công trình.

Hàng giả loại 3 thường là những mặt hàng có xuất xứ tử Trung Quốc, họ lấy những loại này về để lắp đặt cho các khách hàng không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc nhận biết thật giả. Vì những loại sản phẩm này mang lại cho họ lợi nhuận rất là nhiều. Có thể nói là một nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đối với những đơn vị kém chung thực thì không điều gì mà họ không dám làm vì lợi nhuận cả. Vì vậy quý khách nên cực kỳ chú ý những điểm này. Sẽ cực kỳ là nguy hiểm khi mua những loại sản phẩm làm nhà vệ sinh mà chúng lại có xuất xứ từ Trung Quốc. 

 

Bạn sẽ có những khu nhà vệ sinh kém chất lượng thực sự nếu sử dụng chúng lâu dài. Hầu hết các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc thường luôn được đánh giá kém rất nhiều so với các loại nguyên liệu sản phẩm ở các quốc gia khác. Vì thế thật sự sẽ nếu các vách ngăn mà bạn mua có từ đây thì trong thời gian ngăn chúng tôi tin chắc là công trình nhà vệ sinh bạn sẽ xuống cấp ngay. Vì thế khi mua đầu tiên nên hỏi nhà cung cấp xuất xứ của vách ngăn này là của nước nào. Khi bạn đưa ra câu hỏi này sẽ giúp cho bạn dễ dàng cho việc lựa chọn hơn.

Các Loại vách ngăn vệ sinh hiện nay

– Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa (composite) picomat.
– Vách Ngăn vệ sinh pretty
– Vách ngăn vệ sinh bằng cemboard (hay xi măng, ciment, ci măng)
– Vách ngăn vệ sinh laminate compact (compact HPL, Compact Maica, Compact Polytech, Compact Formica, Compact Winsornate)
– Vách ngăn vệ sinh MFC, MDF, CDF, HDF (loại này thường chịu nước kém giá thành rẻ
– Vách ngăn vệ sinh bằng kính cường lực (kính cường lực 2-3 lớp và kính cường lực đơn) Loại này đơn giá cao phụ kiện đi kèm với các thương hiệu lớn

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL của Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng

Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng  là một đơn vị chuyên thi công vách ngăn bằng tấm compact loại 1 đảm bảo 100% đúng như chất lượng của sản phẩm, cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả công trình do chúng tôi thực hiện. Nếu chúng tôi thực hiện sai cam kết của mình thì chúng tôi sẽ đền bù lại toàn bộ giá trị công trình cho quý khách. Đối với Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng chúng tôi uy tín luôn đặt lên hàng đầu và được quan tâm nhiều nhất hiện nay. 
T
 Quý khách khi sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm hình thành công trình của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm đều làm từ chất liệu chính thống nhập khẩu từ nước ngoài những nước có công nghệ sản xuất khá là cao. Vì vậy chất lượng luôn luôn được đảm bảo tuyệt đối. Từ tấm vách cho đến có khung nhôm định hình và cả toàn bộ phụ kiện. Vì thế khi thi công xong chắc chắn rằng quý khách sẽ có một khu nhà vệ sinh chất lượng hàng đầu hiện nay. Và chúng cũng là những khu nhà vệ sinh với các vách vệ sinh hiện đại và sang trọng bật nhất.  

 

 

Kiểm tra vách ngăn trước khi bàn giao
Yếu tố thẩm mỹ của các vách ngăn vệ sinh 
Đó là chất lượng bên trong, còn về thẩm mỹ bên ngoài thì cực kỳ tuyệt vời, chúng được kết hợp rất nhiều loại màu sắc cơ bản cho đến đa sắc. Màu sắc luôn chiếm sự đa dạng tuyệt đối, đồng thời nếu quý khách có yêu cầu một loại màu nhất định theo ý mình thì chúng tôi cũng có thể thực hiện cho quý khách một cách dễ dàng, nhưng lưu ý với đơn hàng lớn chúng tôi mới thực hiện được. Vì lúc đó mới đủ số lượng sản phẩm để đưa vào khuôn sơn. 
 Điểm mạnh ấy thể hiện ở những công trình mà chúng tôi lắp đặt luôn được đánh giá cao của khách hàng về yếu tố thẩm Mỹ. Đồng thời chúng được các chuyên gia về các tiêu chuẩn nhà vệ sinh công nhận là những sản phẩm chất lượng kèm theo tính thẩm mỹ đa dạng nhất. Vì vậy mỗi nhà vệ sinh sẽ là mỗi màu sắc mỗi kiểu dáng khác nhau. Tạo sự sinh động cần thiết cho việc sử dụng của các khách hàng hiện nay.

Thi Công vách ngăn vệ sinh
Nếu quý khách thích trên vách ngăn vệ sinh mdf  của mình có các hoa văn hình dáng thì chúng tôi đều cam kết thực hiện được theo ý muốn. Đặc biệt trong quá trình sử dụng ở một thời gian dài của quý khách, chúng tôi sẽ tích hợp công nghệ bảo vệ bề ngoài bằng các phủ lên toàn bộ bề mặt một lớp sơn có tên gọi là Melamine, lớp sơn này có công dụng như thế nào ?  Với lớp sơn này quý khách hoàn toàn có thể yên tấm vệ độ chống ẩm đa năng, chống nước tuyệt đối của sản phẩm, đồng thời lớp sơn này cũng có nhiệm vụ bảo vệ toàn bộ 2 bên bề mặt của tấm ván ép hạn chế được các tác động của ngoại lực vào. Điều đó làm cho chúng có những độ bền một cách tuyệt đối hơn bao giờ hết. 

Thi công vách ngăn vệ sinh chân hộp inox sang trọng

Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact HPL 12mm năm 2020

Đây là  bảng báo giá thi công trọn gói vách ngăn vệ sinh Compact HPL khu vực TPHCM, loại Compact HPL 18mm vui lòng cộng thêm 300.000 – 400.000 Đ/m2 so với tấm 12mm, cách khu vực ngoài TPHCM, chúng tôi có tính thêm chi phí vận chuyển, liên hệ trực tiếp số công ty hoặc gửi Email để chúng tôi báo giá cụ thể:
Khách hàng chú ý: Công ty Vách Ngăn Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng , chúng tôi không thi công hàng inox 201 và tấm compact HPL 1200PSi – 1400Psi kém chất lượng, chúng tôi cũng không thi công Inox loại 304 Kém chất lượng, hàng mỏng không đạt yêu cầu, thẩm mỹ kém giá chúng tôi có thể cao hơn các đơn vị dùng loại rẻ tiền nhưng đổi lại chất lượng, thẩm mỹ, bỏa hành trên 2 năm, Nên quý khách hàng khi lựa chọn nên cân nhắc so sánh chất lượng, vui lòng gọi để được báo giá cụ thể hơn

Sản phẩm Phụ kiện ĐVT Đơn giá
(Đồng)
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL INox 304 M2 900.000 – 1.300.000
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL Aogao M2 1050.000 – 1.650.000
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL Hoode M2 1050.000 – 1.560.000
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL Skin Long M2 1.250.000 – 1.850.000
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL Hafele M2 1.600.000 – 1.950.000

Báo giá Vách ngăn vệ sinh Compact 12mm Maica

Compact Maica là sản phẩm của Aica nhật Bản sản xuất tại Malasia nên có tên gọi là Maica
Ghi chú: Vách ngăn vệ sinh Compact Maica Loại 18mm vui lòng cộng thêm 800.000 Đ/m2 so với hàng Compact Maica 12mm.

Sản phẩm Phụ kiện ĐVT Đơn giá
(Đồng)
Vách ngăn vệ sinh Compact Maica INox 304 M2 1.800.000 – 2.350.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Maica Aogao M2 1.900.000 – 4.200.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Maica Hoode M2 1.850.000 – 4.100.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Maica Skin Long M2 2.200.000 – 4.500.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Maica Hafele M2 2.500.000 – 4.600.000

Báo giá Vách ngăn vệ sinh Compact 12mm Polytech

Ván Compact Polytech cũng được sản xuất tại Malaysia đây là sản phẩm của Australia được dùng làm vách ngăn vệ sinh khá nhiều trong các tòa nhà, bệnh viện, khách hàng cần tư vấn thêm liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc

Sản phẩm Phụ kiện ĐVT Đơn giá
(Đồng)
Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech INox 304 M2    1.800.000 – 2.350.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech Aogao M2 1.900.000 – 4.200.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech Hoode M2 1.850.000 – 4.100.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech Skin Long M2 2.200.000 – 4.500.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech Hafele M2 2.500.000 – 4.600.000

Báo giá Vách ngăn vệ sinh Compact 12mm Formica và Winsornate

Báo giá Vách ngăn vệ sinh Compact 12mm Formica và Winsornate – là Sản phẩm của Mỹ sản xuất tại Đài Loan Loại 18mm vui lòng cộng thêm 700.000 Đ/m2. so với đơn giá 12mm của Formica và Winsornate, để được giá chính xác cụ thể quý khách hàng vui lòng cung cấp bản vẽ, địa chỉ lắp đặt chúng tôi sẽ báo giá cụ thể hơn

Sản phẩm Phụ kiện ĐVT Đơn giá
(Đồng)
Vách ngăn vệ sinh Compact Formica I Nox 304 M2     1.700.000 – 2.350.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Formica Aogao M2 1.800.000 – 3.850.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Formica Hoode M2 1.800.000 – 3.850.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Formica Skin Long M2 2.150.000 – 4.500.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Formica Hafele M2 2.350.000 – 4.650.000

 Báo giá Vách ngăn vệ sinh Compact 12mm Aica

Compact laminate Aicai là thương hiệu được sản xuất tại Nhật Bản, quý khách hàng thi công vách ngăn vệ sinh Loại 18mm vui lòng cộng thêm 800.000 Đ/m2 căn cứ theo báo giá của vách ngăn vệ sinh Aica 12mm, hoặc để biết chính xác thì vui lòng gọi vào số Hotline: 0968.803838

Sản phẩm Phụ kiện ĐVT Đơn giá
(Đồng)
Vách ngăn vệ sinh Compact Aica INox 304 M2     2.20.000 – 3.350.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Aica Aogao M2 2.200.000 – 3.850.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Aica Hoode M2 2.350.000 – 3.850.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Aica Skin Long M2 2.450.000 – 4.450.000
Vách ngăn vệ sinh Compact Aica Hafele M2 2.550.000 – 4.650.000

Bảng báo Giá Tấm Compact thi công vách ngăn vệ sinh compact:

Sản phẩm Quy cách
(mm)
Đơn giá
(Tấm)
Tấm Compact HPL dày 12mm màu kem hoặc màu ghi 1220 x 1830 1.100.000
Tấm Compact HPL dày 12mm màu kem hoặc màu ghi 1525 x 1830 1.400.000
Tấm Compact HPL dày 18mm màu kem hoặc màu ghi 1220 x 1830 1.700.000
Tấm Compact HPL dày 18mm màu kem hoặc màu ghi 1525 x 1830 2.200.000
Tấm Compact Maica dày 12mm màu kem hoặc màu ghi 1850 x 3670 8.850.000
Tấm Compact Maica dày 18mm màu kem hoặc màu ghi 1850 x 3670 14.400.000
Tấm Compact Formica dày 12mm màu kem hoặc màu ghi 1830 x 3670 8.450.000
Tấm Compact Formica dày 18mm màu kem hoặc màu ghi 1830 x 3670 14.000.000

Bảng giá tham khảo sản phẩm và phụ kiện kèm theo.

Những địa điểm mà chúng tôi thi công vách ngăn vệ sinh

Đến với Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng  là quý khách đến với những trải nghiệm những dịch vụ tư vấn hàng đầu cho khách hàng. Những thắc mắc liên quan đến những yếu tố chuyên môn về các loại vách ngăn vệ sinh toilet đều được chúng tôi giải đáp một cách chi tiết nhất. Sao cho quý khách có thể hiểu biết một cách dễ dàng nhất. Vì vậy quý khách phải chắc chắn rằng, nếu đã có ý định làm các khu nhà vệ sinh cho công trình của mình thì đâu tiên hãy nghĩ ngay đến với Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng . Chắc chắn chúng tôi sẽ làm mọi cách để quý khách hài lòng.

Vách ngăn vệ sinh mầm non
 Chúng tôi thi công và trải qua hàng chục năm trong những lĩnh vực xây dựng nhà vệ sinh này. Và từ những kinh nghiệm đó chúng tôi sẽ tạo nên những công trình chất lượng. Công trình ấy sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các đơn vị khác. Quý khách sẽ thấy được điều đó khi tất cả những công trình đều được chúng tôi tạo nên theo những chuyên gia hàng đầu của thế giới tư vấn trong lĩnh vực này. Vì thế, tất cả sự thay đổi đó sẽ làm nên những nhà vệ sinh khác biệt mà những đơn vị thi công khác không thể nào làm được.

Về quá trình hậu mãi sau khi mua hàng của chúng tôi thì quý khách cũng có thể yên tâm rằng, chúng tôi luôn có đội bảo hành bảo trì chuyên nghiệp, luôn luôn nhanh chóng đến với quý khách, khi quý khách có nhu cầu bảo hàng vào bảo trì. Chúng tôi cũng cam kết sẽ bảo trì trọn đời cho quý khách. Để sự an tâm tin tưởng lên hàng đầu hiện nay. Trân trọng được phục vụ quý khách trong công việc xây dựng nhà vệ sinh .
Vách ngăn toilet của Dịch vụ cung cấp vách nhựa giá rẻ Minh Lượng uy tín hàng đầu hiện nay

 Là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phân chia văn phòng và vách ngăn toilet hàng đầu Việt Nam. chúng tôi đã lắp đặt các khu wc cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, trường học, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar, cà phê, các khu chế xuất, khu công ngiệp, khu công nghệ cao, các, biệt thự, khu nhà chờ xe, khu liên hiệp thể thao, khu sân bay, khu cảng… và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao. chúng tôi xin khẳng định với các bạn và quý khách hàng một điều là, chúng tôi chuyên thi công vách ngăn toilet Compact HPL, MDF lấy niềm tin và sự uy tín trên hết, kể cả công trình có nhỏ cần làm chúng tôi cũng nhận, một số đơn vị khác nếu ít họ không nhận, chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn và bộ phận kỹ thuật sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn.

Một số câu hỏi liên quan quý khách cần tham khảo thêm.

Giá vách ngăn vệ sinh Compact và địa điểm thi công ? Giá chúng tôi cạnh tranh và thi công toàn quốc, tuỳ vào xuất xứ tấm compact, phụ kiện và địa điểm thi công chúng tôi sẽ báo giá cụ thể, quý khách vui lòng gọi để được tư vấn miễn phí.

Thời gian bảo hành là bao lâu ?

Chúng tôi bảo hành sản phẩm cho các công trình mình thi công là 2 năm.

Các tìm kiếm liên quan đến vách ngăn vệ sinh Compact
phụ kiện vách ngăn vệ sinh compact

giá 1m2 vách ngăn vệ sinh compact
vách ngăn vệ sinh bằng nhựa
báo giá vách ngăn compact hpl 12mm
báo giá vách ngăn compact hpl 18mm
báo giá vách ngăn compact hpl 12mm hà nội
báo giá vách ngăn compact tại hà nội
báo giá vách ngăn vệ sinh mdf
vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.