Thợ ốp tường nhựa tại từ liêm giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp tường nhựa tại từ liêm giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ
Ốp tường nhựa tại Hà Nội – Chuyên cung cấp các loại tấm nhựa pvc và các loại tấm ốp nhựa cao cấp giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ thi công lắp đặt tấm ốp tường nhựa và ốp tường gỗ chuyên nghiệp. Thông tin mua bán ốp tường bằng nhiều vật liệu xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Ốp tường  là vật liệu đang được nhiều người quan tâm sử dụng. Ốp tường tại  nam từ liêm và bắc từ liêm hà nội hiện nay có nhiều chất liệu như vật liệu ốp tường công nghiệp, ốp tường tự nhiên, ốp tường nhựa. Ngoài ra còn có vật liệu có thể được coi là tốt nhất đó là ốp tường nhựa vân gô, ưu điểm của loại ốp tường này là khả năng chống nước và chống mối một cực tốt do đó ốp tường nhựa đang được nhiều người quan tâm sử dụng.
Ngành nội thất Việt Nam những năm hiện nay đã xuất hiện cụm từ ốp tường nhựa là một khái niệm khá mới lạ đối với khá nhiều người tiêu dùng cũng như các nhà thiết kế thi công . Nào hãy cùng Picomat Sài Gòn khám phá những mô tả chi tiết nhất cũng như các thông số kỹ thuật về loại tấm ốp tường PVC đã và đang là xu hướng mới thay thế cho các loại ván gỗ công nghiệp.
 

ỐP TƯỜNG NHỰA , TẤM ỐP TƯỜNG Các loại Như: Nhựa Ốp tường PVC Đài Loan, Nhựa Giả Gỗ Giả Đá PVC, Nhựa NaNo PVC , hay Nhựa Cứng Nội Ngoại Thất Nhựa nhựa composite Plasker

Đặc biệt khi nhắc tới tấm Plasker sử dụng cho tường nhà , trường học …, chúng ta có thể hình dung ra được ứng dụng chính là dùng để lắp đặt xung quanh các căn phòng của ngôi nhà , chung cư , nhà bếp hay phòng học ở các trường đại học cao đẳng  …… tạo nên một bức tường với muôn màu sắc với tính chất chống chịu nước và mối mọt tuyệt đối. Ốp tường nhựa thường sử dụng tấm nhựa với độ dày từ 5 , 8, 10 ly.

Định nghĩa ốp tường nhựa, tấm nhựa ốp tường :

Plasker là thương hiệu tấm ván nhựa được Picomat Sài Gòn độc quyền cung cấp và phân phối các tỉnh miền Nam trong nhiều năm và nhận được sự ủng hộ của các khách hàng trong cả nước . Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản về tấm ốp tường Plasker là một loại vật liệu dạng tấm hoặc còn gọi là ván do có kích thước lớn theo khổ và có các độ dày khác nhau . Đặc điểm tốt nhất là chúng có độ cứng vừa phải để chịu tác động của môi trường cũng như các lực tác động mạnh, ngoài ra màu sắc tấm nhựa Plasker rất tự nhiên với màu sắc nguyên thủy là màu trắng, độ bền lên tới 10 năm , lâu hơn rất nhiều so với gỗ công nghiệp với giá thành vô cùng vừa túi tiền của quý khách hàng . Thành phần chính và chủ yếu của ốp tường nhựa là các hạt nhựa PVC nguyên sinh và hỗn hợp chất độn vô cơ được ép với nhiệt độ rất cao trong dây chuyền công nghệ sản xuất tự động khép kín từ Châu Âu đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và tiêu chuẩn ROHS……
 
Với các độ dày vô cùng đa dạng giúp cho quý khách hàng vô cùng dễ lựa chọn cho mình những ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Với các độ dày từ 5 tới 10 mm chúng ta sẽ có những tấm ốp tường nhựa hoàn hảo nhất . Đa số các khách hàng tìm đến với Picomat Sài Gòn luôn có một hoài nghi về vấn đề sức chịu lực của tấm Plasker so với các loại ván gỗ công nghiệp như thế nào , đắn đo về chất lượng có đáng với giá tiền hay không ? Câu trả lời là có và chịu lực rất tốt , chất lượng nhất .
Các khuyết điểm thường hay xảy ra với các vật liệu bằng gỗ công nghiệp như là dễ cháy , không chịu được nước khi ốp cho nhà vệ sinh hay phòng tắm , chịu không được lực tác động , độ bền không cao , tốn chi phí để thay thế và sửa chữa . Với tất cả những khuyết điểm đó ở tấm ốp tường Plasker sẽ không bao giờ xuất hiện.

Thông số kỹ thuật ốp tường Nhựa Giả Gỗ Giả Đá PVC, Nhựa NaNo PVC

– Chất liệu : nhựa nguyên sinh pvc , chất độn vô cơ
– Kích thước chuẩn : 1m22 x 2m44
– Màu sắc nguyên thủy : trắng tinh
– Màu sắc vân pvc, laminate, acrylic : Đa dạng , phong phú với các màu sắc bóng gương , vân gỗ , vân đá và đơn sắc.
– Độ chống chịu : Chịu lực rất tốt
Chúng tôi xin cam kết với quý khách hàng , màu sắc của sản phẩm chúng tôi là màu sắc tự nhiên , do thành phần pvc rất nhiều so với chất độn và không sử dụng chất tẩy chì hay tẩy trắng gây hại cho sức khỏe của quý khách hàng.
Ngoài ván nhựa pvc tiêu chuẩn Plasker, Nhựa Giả Gỗ Giả Đá PVC, Nhựa NaNo PVC  , chúng tôi còn phát triễn công nghệ phủ vân lên bề mặt ván nhựa với dây chuyền phủ vân đạt chất lượng Châu Âu mang đến bề mặt vân đẹp và chất lượng , bảo hành 2 năm . Chung tôi tự tin có thể gia công dán các loại vân như vân PVC , Laminate hay Acrylic được sử dụng nhiều trong các ứng dụng về nội thất để tạo nên nhiều màu sắc cho căn nhà hay căn phòng …. Ví dụ như ta có thể dùng tấm phủ pvc để ốp tường nhựa hoặc dùng làm tủ bếp, chậu lavabo trong nhà tắm…..
Hiện nay với việc ngành gia công đang ngày càng phát triễn , chúng tôi là những người đi đầu trong lĩnh vực gia công luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các loại dịch vụ gia công cắt quy cách tấm nhựa thành kích thước theo yêu cầu để giúp cho quý khách hàng có sẵn những nguyên liệu cần thiết thi công nhanh chóng . Ngoài ra , Picomat Sài Gòn còn cho ra đời dịch vụ gia công dán bề mặt các vân lên bề mặt ván gỗ công nghiệp như HDF , MDF, MFC …. nhằm tạo nên tấm ốp tườngvới màu sắc nổi bật và tự nhiên.

Ưu điểm nổi trội của ốp tường nhựa Nhựa Giả Gỗ Giả Đá PVC, Nhựa NaNo PVC VÀ Nhựa composite, Plasker

– Trọng lượng nhẹ so với một số sản phẩm cùng loại
– Dễ dàng thi công cắt khắc CNC cũng như gia công thành thành phẩm. Một trong những dự án lớn mà Picomat Sài Gòn chúng tôi đã thực hiện được là dự án thi công ốp tường nhựa phòng hát karaoke ở hà nội.
– Chống chịu nước tuyệt đối
– Chống mối mọt
– Chống nóng tốt ( bức xạ nhiệt)
– Hạn chế cong vênh
– Chịu lực tác động tốt
Mọi chi tiết về tấm nhựa pvc xin quý khách hàng liên hệ số hotline hoặc tới trực tiếp

*Giá ốp tường nhựa:

Nếu so với ốp tường tự nhiên thì ốp tường nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Ốp tường nhựa không chỉ tạo cho không gian thêm thẩm mỹ mà còn có bề bền cực tốt trong quá trình sử dụng. Thi công ốp tường nhựa nhanh, không bụi bẩn nhiều, không độc hại và không gây ô nhiễm môi trường.
Tường nhà bị hỏng do có nhiều nguyên nhân tác động như tường bị nứt, lún, sụt hoặc tường bị bong hoặc ẩm mốc như ta thường nhìn thấy. Hơn nữa tường chát không được phẳng có nhiều điểm gồ ghế, uốn lượn rất xấu do đó chỉ có ốp tường là giải pháp tốt nhất cho những bức tường như vậy.
Các đồ nội thất trong nhà luôn làm nổi bật bề mặt nhựa ốp tường. Sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ tự nhiên luôn hợp với phong cách ốp tường. Ốp tường vừa mát mẻ về mùa hè và ấm cúng về mùa đông đang là một tiêu chí cho nhiều người hướng tới. Ốp tường gỗ luôn cho một không gian mới và một cảm giác thoải mái.
 
Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm ốp tường. Quý khách có nhu cầu ốp tường hoặc tham khảo vật liệu ốp tường cũng như giá thành từng loại ốp tường xin quý khách nhấc máy gọi cho chúng tôi. Quý khách cần xem ốp tường chúng tôi sẽ có đội ngũ tiếp thị tại nhà phục vụ quý khách.

Dịch vụ thi công ốp tườn nhựa tại từ liêm,

Quận Nam Từ Liêm gồm 10 phường:
 Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Tây Mỗ, Phương Canh, Trung Văn, Xuân Phương. Quận Bắc Từ Liêm gồm 13 phường::
Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.
 
Chúng tôi có dịch vụ ốp tường nhựa tốt nhất hà nội với đội thợ có tay nghề cao thi công ốp tường nhựa tại quận tây hồ nhanh gọn , chất lượng và uy tín.
Các tìm kiếm liên quan đến ốp tường nhựa tại từ liêm
tấm nhựa ốp tường đài loan
mua tấm nhựa ốp tường ở đâu
tấm nhựa ốp tường giá rẻ hà nội
có nên ốp tường nhựa
làm trần nhựa tại hà nội
 
đóng trần nhựa tại Hà Nội

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.