Thợ thi công ốp tường nhựa giả đá giá rẻ tại hà nội và TPHCM Sài Gòn chuyên nghiệp

Thợ thi công ốp tường nhựa giả đá giá rẻ tại hà nội và TP HCM Sài Gòn chuyên nghiệp

Nhiều công trình sau khi thi công xong một thời gian thường có xu hướng thấm ẩm, xuống cấp. Đây là điển hình chung rất dễ bắt gặp nếu quá trình xây dựng không tiến hành chống thấm. Hoặc là chống thấm không triệt để. Thì với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Thấm ẩm, mốc meo là điều không có gì ngạc nhiên.

Tấm nhựa vân đá PVC hay còn được gọi là Tấm nhựa giả đá là một trong những vật liệu ốp lát mới, có nhiều ưu điểm vượt trội. Nó có thể thay thế cho hầu hết các vật liệu ốp lát đang có trên thị trường.

Hiện nay, có không ít mẫu mã, chủng loại các vật liệu liệu ốp lát trong thị trường vật liệu xây dựng, các dòng vật liệu chính như: Gạch; Đá ( đá Granite, đá Marble);  Vật liệu gỗ ( gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ); Các vật liệu khác ( Vật liệu Composit, vật liệu hỗn hợp…. ).Thế nhưng, sự đa dạng cũng như hệ thống phân phối của  các loại vật liệu này đã khiến cho không ít khách hàng khó khăn khi phải lựa chọn vật liệu ốp lát nào là phù hợp nhất.

Tấm ốp nhựa vân đá: có thể thay thế cho các vật liệu trang trí tường giá thành cao như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch men, đá Granite….

Tấm nhựa vân đá PVC được sử dụng rộng rãi ở thị trường nước ngoài và hiện nay đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam được rất đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Thành phần cấu tạo của tấm nhựa vân đá PVC

  • Được sản xuất với công nghệ mới, tấm nhựa vân đá PVC có chất liệu PPR + PVC chống nước, vừa chống nấm mốc lai còn chịu được oxy hóa.
  • Đặc biệt, tấm nhựa vân đá PVC có các hoa văn vân đá tự nhiên, độ chân thật của sản phẩm đạt tới 99,5.
  • Tấm nhựa vân đá PVC dễ dàng lau chùi
  • Bề mặt chịu được mài mòn, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H.
  • Khả năng chống cháy có thể đạt đến cấp độ A.

Đặc biệt, với trọng lượng của tấm nhựa vân đá PVC nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công tấm nhựa vân đá PVC nhanh gọn hơn nhiều, giá thành lại thấp. Tấm nhựa vân đá PVC tuyệt đối không chất độc hại, góp phần bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Ứng dụng của Tấm nhựa vân đá PVC

Tấm nhựa vân đá PVC được áp dụng thi công :

  • Ốp tường phòng khách, phòng ngủ …làm điểm nhấn.
  • Ốp bếp thay thế kính cường lực gạch, nếu bạn thực sự muốn giảm giá thành hơn nữa mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.
  • Ốp Quầy ba.
  • Ốp thang máy.
  • Ốp trong nhà vệ sinh.

Tấm nhựa vân đá PVC giá rẻ hơn rất nhiều so với dùng gỗ trong tự nhiên

Đứng trước tình thế có tính chất đe dọa về thẩm mỹ lẫn độ an toàn kiên cố của công trình. Bắt buộc chúng ta phải tìm ngay một giải pháp khắc phục hữu hiệu. Trong thực tế thì có không ít lựa chọn để đối phó tình trạng thấm dột. Tuy nhiên, một trong những giải pháp đang được sử dụng phổ biến hơn cả chính là thi công tấm nhựa giả đá tại Hà Nội. Đây là phương án vừa mang tính trang trí thẩm mỹ. Vừa đảm bảo ngăn chặn tình trạng thấm ướt đe dọa không gian nội thất ngôi nhà.

Ưu điểm của thi công tấm nhựa giả đá tại Hà Nội

Khác với hoạt động ốp gỗ hay ốp đá tự nhiên thông thường. Tấm ốp nhựa giả đá được cân nhắc bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Điển hình như là:

+ Khả năng chống nước, ngăn thấm ẩm không thua kém bất cứ vật liệu chống thấm nào

+ Không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật thi công, thi công đơn giản, nhanh chóng

+ Khối lượng nhẹ hơn nhiều so với chất liệu đá tự nhiên nên dễ dàng trong khâu vận chuyển, thi công

+ Giá thành rẻ hơn tối thiểu một nửa so với chất liệu đá tự nhiên

+ Thiết kế vân đá, vân gỗ hết sức tự nhiên, đẹp mắt

+ Bề mặt sáng bóng, chống trầy xước va đập tốt

+ Tuổi thọ sử dụng lâu dài theo công trình

Dùng để ốp tường bị thấm ốp rất tốt

Dùng để ốp tường bị thấm ốp rất tốt

Có lẽ không quá để nhận định, tấm nhựa PVC vân đá được xem là giải pháp kinh tế và tiện lợi hơn nhiều so với chất liệu đá, gỗ tự nhiên có phần nặng nề.

Địa chỉ nhận thi công tấm nhựa giả đá tại Hà Nội uy tín giá rẻ nhất

Là đơn vị được thành lập từ đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Sơn Trường hiểu rõ nhu cầu và tiêu chuẩn khách hàng đặt ra. Chính vì thế, ngay từ ban đầu, đơn vị đã quán triệt phương châm phát triển:

“Lấy uy tín chất lượng – giá cả hợp lý làm cơ sở nền tảng đồng hành bền vững”

Với chính sách được đặt ra và nghiêm túc thực hiện. Quyền lợi của đối tác khách hàng khi lựa chọn Sơn Trường sẽ luôn được bảo đảm theo các tiêu chí về:

+ Hiệu quả thi công chắc chắn, bền đẹp, bảo hành dài hạn

+ Nâng cao mỹ quan không gian ngôi nhà

+ Thi công tấm nhựa giả đá tại Hà Nội nhanh chóng cam kết bàn giao đúng tiến độ

+ Chi phí giá thành rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên địa bàn khu vực

Bất cứ khi nào có nhu cầu tư vấn hỗ trợ về vật liệu nhựa giả đá các loại. Hoặc yêu cầu thi công tấm nhựa giả đá tại Hà Nội chuyên nghiệp uy tín, giá thành rẻ. Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến:

Dịch vụ ốp tường nhựa giả đá giá rẻ tại hà nội,

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện. Cụ thể

12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
1 Thị xã: Sơn Tây
17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.