Giá vách nhựa PVC Nano giả gỗ tại Từ liêm, Chi phí ốp tường nhựa trọn gói 2024

Giá vách nhựa PVC Nano giả gỗ tại Từ liêm, Chi phí ốp tường nhựa trọn gói 2024.

Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Hoàng Minh chuyên cung cấp tấm nhựa ốp tường Nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm

Tấm nhựa ốp tường pvc nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm còn được gọi là tấm ốp tường vân đá Nano tên tiếng anh là nano wall panel, là vật liệu tổng hợp từ nguyên liệu thô nhựa PVC và tấm nhựa dán tường. Chúng cũng khá hệt nhau với Ốp tường, dĩ nhiên khác về xây dựng cấu tạo.

Nhựa ốp tường giả đá Nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm có bao nhiêu loại?

Pvc giả đá nano là vật liệu tổng hợp có nhiều ưu điểm, chúng được tạo ra đa dạng về màu sắc và hoa văn và gồm có 2 loại đó là tấm tường ốp nano PVC Tấm giả đá và Tấm nhựa nano PVC vân gỗ.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Ốp tường nano PVC vân đá Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm

Tấm nhựa ốp tường pvc nano vấn đá hay còn gọi là tấm ốp tường pvc tấm nhựa ốp tường pvc, xây dựng xử lý bề mặt nhiều lớp như lớp đế, lớp keo, lớp trang trí và lớp bảo vệ bề mặt. Cấu tạo bên trong Tấm nhựa ốp tường Nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm là các ô rỗng ngăn cách với nhau. Các Ốp tường nhựa nano nhựa PVC này liên kết với nhau bằng ngàm cài chắc chắn, cho phép chúng phân thành tấm lớn trên diện tích lớn.

Tấm ốp tường vân đá nano PVC vân gỗ giả gỗ

Pvc giả đá Nano PVC vân gỗ là loại các loại tấm nhựa giá rẻ nano, bề mặt của chúng được xử lý trang trí hoa văn vân gỗ, chúng có bản lĩnh chống xói mòn mạnh, chống thấm tốt, chống cháy cao.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Tính năng độ bền Tấm ốp tường nhựa

Bền: Tấm nhựa có 5 lớp khác nhau, mỗi lớp có một công dụng khác nhau. Vì lớp trên cùng là lớp mài mòn có độ bền cực tốt. Lớp bề mặt này có khả năng chống xước và chịu được lưu lượng lớn. Lớp lõi mang lại sự ổn định cho ván sàn. Đế chống thấm 100%. Màu sắc: Có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, đủ các màu của gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa. Màu sắc mà khách hàng thường lựa chọn như màu gỗ óc chó, màu gỗ giáng hương, màu gỗ sồi… Mỗi màu gỗ tương ứng với màu tương ứng của ván ốp chân tường. Dễ dàng thi công: Là những màng nhựa nhẹ, có độ đàn hồi cao, có thể uốn cong ở mức độ phù hợp để sản phẩm có thể dễ dàng vận chuyển và thi công trên nhiều lĩnh vực. Tính đàn hồi cao: Tấm nhựa ốp tường có tính đàn hồi cao nên có thể lắp đặt ở mọi khu vực, kể cả những khu vực không bằng phẳng, nó dễ dàng uốn cong theo cấu trúc của bức tường nhà bạn.

Thi công tấm nhựa ốp tường

Tấm ốp tường nhựa tại Quận từ liêm

Chống mối mọt: Là vật liệu làm từ nhựa PS, không phải là môi trường mà chúng có thể sinh sống, cũng không phải là thức ăn hữu cơ thích hợp cho sự phát triển của chúng. Dễ lau chùi: Việc lau chùi trên sàn gỗ thông thường đã khó, việc lau chùi trên các tấm tường gỗ sẽ càng khó và cẩn thận hơn. Nhưng với tấm nhựa ốp tường vân gỗ cũng đủ để lau chùi như sàn đá thông thường. Bạn có thể lau sạch bằng nước mà không bị hỏng. Cách âm: Màng nhựa SPC có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Vật liệu xanh sinh thái, tự nhiên: Được làm hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên, không chất độc hại, sản phẩm chất lượng cao có thể tái chế, bảo vệ môi trường, thay thế cho các sản phẩm từ gỗ.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Thông số kỹ thuật Tấm ốp tường nhựa tại Quận Từ Liêm

Có nhiều loại gạch khác nhau, mỗi loại có một kích thước khác nhau, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Kích thước: 2900 mm * 400 mm * 8 mm/9mm Kích thước tấm Plasker: 1200 mm * 2440 mm * 8 (10 mm). Tùy vào từng bao bì mà mỗi công ty sẽ có trọng lượng và số lượng ván sàn khác nhau.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Chi phí ốp tấm nhựa nano giả gỗ theo m2

Tấm nhựa ốp tường có rất nhiều loại, mỗi loại có một kích thước, mẫu mã và giá thành khác nhau. Giá tấm nhựa ốp tường trung bình từ 300.000đ – 800.000đ. Quý khách có nhu cầu mua tấm nhựa giả gỗ phải đến Showroom để được mẫu mã sản phẩm. Nếu bạn muốn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm. Hãy mua đúng chất liệu theo tiêu chuẩn yêu cầu.

Phụ kiện lắp đặt vách nhựa

Kẹp tường, tấm nhựa trang trí, keo dán …

Tấm nhựa ốp tường Nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm có ưu điểm gì?

Sự nhiều chủng loại về màu sắc và hoa văn ốp tường, chống xói mòn cao, chống lão hóa tốt Chống cháy, chống thấm, thân mật với môi trường dễ ợt thi công và làm sạch Không thấm nước, chống ẩm thấp Không dễ bị biến dạng tấm pvc ốp tường
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Những loại tấm nhựa giả gỗ ốp tường được ưa chuộng hiện nay

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường hay tấm PVC vân gỗ có đa dạng mẫu mã, chủng loại cùng với mức giá khá rẻ so với đá hay gỗ tự nhiên cùng kiểu dáng. Dưới đây là các loại tấm nhựa giả gỗ được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tấm nhựa giả gỗ PVC

Tấm pvc giả gỗ hay còn được biết đến với tên gọi là tấm pvc vân gỗ với các đường nét vô cùng sắc sảo, kiểu dáng đa dạng và màu sắc bắt mắt, tấm nhựa vân gỗ được lựa chọn sử dụng trong nhiều mục đích trang trí khác nhau. Khi nhìn qua tấm nhựa giả gỗ và tấm gỗ tự nhiên thật bạn rất khó có thể phân biệt được. Chính vì thế, sử dụng tấm nhựa giả gỗ PVC là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

2. Tấm nhựa giả gỗ Nano

Tấm nhựa giả gỗ nano là một loại vật liệu được làm từ nhựa cây cùng với bột đá không thấm nước và chịu được nhiệt độ nóng, đồng thời chống ẩm mốc hiệu quả. Bề mặt của tấm pvc nano được dán phủ nhiệt màn pvc, giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ. Tấm pvc nano có các lỗ rỗng chứa khí tạo nên khoảng không có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

3. Tấm nhựa giả gỗ Lam sóng

Tấm nhựa giả gỗ Lam sóng Composite là loại vật liệu mới hiện nay, sản phẩm này phù hợp cho những người yêu thích vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. bạn có thể sử dụng nó trong trang trí nội thất hay ngoại thất đều được. Với bề mặt vân gỗ sống động như thật, cùng với lớp phủ laminate đa dạng kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, tinh tế cho bạn thoải mái lựa chọn.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Ứng dụng nhựa giả vân đá tại Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm

Chúng dùng để tấm nhựa ốp tường, bề mặt phòng tắm, nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, cửa hàng, các tòa nhà thương mại, bệnh viện, trường học, quán bar, khách sạn, nhà hàng, vv… Để trang trí tường và trần trong nhà.

Tấm nhựa ốp tường giả đá bao nhiêu?

Tấm nhựa ốp tường giả đá Nano dao động từ 193,500đ/m2 đến 370,000đ/m2, tùy vào kích thước độ dày của chúng. Thông tin liên hệ hotline/zalo: để biết thêm chi tiết.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Cách thi công Ốp tường nano tại Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm

Thợ thi công Giá Tấm nhựa ốp tường Nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm chuyên nghiệp. Tấm giả đá nano Ốp tường, nhựa giả đá ốp tường là dòng vật liệu trang trí nội thất được thiết kế khá thuận tiện cho quá trình thi công. Việc thi công ốp nhựa nano không hề khó. Dĩ nhiên, việc thi công làm sao đảm bảo đúng kĩ thuật cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ thì mọi người cần nên tuân theo quy trình nhất định. Nhằm giúp mọi người có thể dễ dàng tự thi công Tấm nhựa ốp tường Nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm tại nhà.
Hoàng Minh xin giới thiệu quy trình thi công tấm nhựa ốp tường giả đá nano cụ thể nhất.
Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng, chuẩn bị vật tư, trang bị thi công tại Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm.
Trước khi thi công dán tường bất kỳ vật liệu gì chăng nữa đều cần phải khảo sát bề mặt tường, trần xem có đủ điều kiện thi công hay không.
Việc thi công tấm ốp tường nano cũng không ngoại lệ, cẩn phải khảo sát bề mặt thi công kĩ càng.
Đòi hỏi bề mặt thi công tấm ốp tường pvc, trần nano là bề mặt phải phẳng, sạch sẽ không bám bụi, không gập ghềnh cũng như phải khô ráo.
Sau khi giá tấm mê ca đã chắc chắn việc mặt bằng đã đủ tiêu chuẩn cho việc thi công giá tấm nhựa pvc ốp tường nano hãy đo đạc kích thước mặt bằng để tính toán khối lượng vật tư cần và đủ, tránh việc lãng phí gây tốn kém.
Sau khi đo đạc chấm dứt hãy chuẩn bị tấm ốp giả đá nano cũng như phụ kiện kèm theo như: chỉ, nẹp, ke inox… và các dụng cụ như mắt cắt, thước, khăn, đinh… để tiến hành việc thi công.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Giai đoạn 2: Tiến hành thi công vân đá nano tại Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm

Hoàn thành giai đoạn 1 thì hãy bắt đầu tiến hành thi công ốp tấm nano thôi. Quá trình thi công này có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Tiến hành, đo đạc, xác định vị trí thi công tấm ốp:

Để thi công Ốp tường sao cho chuẩn xác, đội ngũ thợ chuyên nghiệp tiến hành đo đạc, xác định đúng mực vị trí đặt vách pvc giả đá. Căn chuẩn để đặt nhựa ốp tường vân đá, có thể cắt lược bỏ những thành phần tấm ốp tường thừa.
Bước 2: Quét keo chuyên dụng lên tường và tấm ốp giả đá nano: Bản thân ốp tường vân đá nano đã có liên minh khóa âm dương giữa 2 tấm với nhau. Điều duy nhất thợ cần làm là kết dính với tường bằng dòng keo chuyên dụng siêu dính. Loại keo thường dùng dán miếng ốp tường nano đó là keo T-bond.
Bước 3: Cố định các tấm lên tường bằng keo, và ke inox: Cố định tấm nano đầu tiên lên tường và sử dụng một chiếc ke inox để cố định mép ngoài cùng của giá tấm nhựa pvc vân đá thêm phần chắc chắn. Gần giống với tấm tiếp theo khi lắp đặt các cạnh theo rãnh có sẵn.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ
Bước 4: Kiểm tra, dán phụ kiện: Kiểm tra chắc lại các giá tấm nhựa pvc vân đá đã được vào hèm, đảm bảo độ khít và chắc chắn, độ phẳng của các ốp nhựa, dùng khăn lau bề mặt tấm ốp sao cho sáng bóng và tinh khiết. Sau đó, có thể sử dụng các nẹp chỉ để che những mí ngoài cùng để tăng độ thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ chắc chắn hơn cho các loại tấm nhựa giá rẻ nano.
 
Như vậy, là quy trình thi công Giá Tấm nhựa ốp tường Nano Nam Từ Liêm Và Bắc Từ Liêm đã hoàn thiện, cũng không quá phức tạp đương nhiên đòi hỏi thợ thi công Pvc giả đá nano cần phải tỉ mỹ hơn để có được một sản phẩm chất lượng nhất. Mong với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho mọi người trong việc trang trí nhà cửa tạo không gian mới ấn tượng và thích mắt hơn. Tấm nhựa giả đá Nano PVC vân gỗ giả gỗ và Nhựa giả đá dành cho Tấm nhựa giả đá trang trí trong nhà.

Mua Tấm ốp tường nhựa tại Từ Liêm giá rẻ ở đâu?

Thị trường ngày nay có nhiều mẫu mã và quy cách khác nhau của tấm trải sàn. Đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm mua hàng.
 
Quyết định mua chính xác loại tấm trải sàn chất lượng cao. Và tránh mua phải tấm trải sàn kém chất lượng. Giá tấm nhựa thật ốp tường luôn cạnh tranh. Khi bạn mua tấm ốp tường giá rẻ tại Hoàng Minh . Sẽ luôn là hàng chất lượng cao và giá rẻ nhất thị trường tấm ốp tường giá sỉ.
 
Chúng tôi có nhiều cửa hàng, showroom tại Hà Nội và các đại lý từ bắc vào trung nam. Bạn cần tìm hiểu hoặc mua một sản phẩm. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: . Để được tư vấn, nhận ưu đãi hoặc xem mẫu sản phẩm tại nhà. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín làm nên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm mua tại #Kori đều được bảo hành. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ rõ ràng.
Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Dịch vụ thi công vách nhựa tại từ liêm, ốp tường nhựa ngăn phòng bền đẹp ở quận từ liêm, Các phường trực thuộc quận Nam Từ Liêm Phường (10) Cầu Diễn • Đại Mỗ • Mễ Trì • Mỹ Đình 1 • Mỹ Đình 2 • Phú Đô • Phương Canh • Tây Mỗ • Trung Văn • Xuân Phương

Gọi Ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm sàn gỗ
Xem thêm: Tiền công làm sàn gỗ

Các phường trực thuộc quận Bắc Từ Liêm Phường (13) Cổ Nhuế 1 • Cổ Nhuế 2 • Đông Ngạc • Đức Thắng • Liên Mạc • Minh Khai • Phú Diễn • Phúc Diễn • Tây Tựu • Thượng Cát • Thuỵ Phương • Xuân Đỉnh • Xuân Tảo

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.