Giá Tấm nhựa ốp chân tường giả Vân gỗ Theo M2 trọn gói là bao nhiêu tiền Tại hà nội và tphcm

Hiên nay, thương hiệu nhựa NaNo pvc đang sản xuất loại len chân tường PVC cao cấp. Thành phần chủ yếu là SPC, bột đá và nhựa kết hợp cùng 1 số chất phụ gia. Sử dụng công nghệ hèm khoá giúp nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa.

  • Chống thấm nước, chống côn trùng, mối mọt 
  • Dễ dàng thi công lắp đặt
  • Giá rẻ hơn các sản phẩm ngoại nhập
  • Độ bền cao: Tấm ốp PVC có độ bền và có độ uốn cong cực cao đồng thời có thể chịu lực, chịu va đập rất tốt, có thể chống ăn mòn và đảm bảo độ bền vượt trội theo thời gian.
  • Trọng lượng nhẹ hơn so với gỗ, thạch cao hay nhôm
  • Không gây hại: Phào chỉ nhựa PVC được coi là “sản phẩm xanh”, bởi tính thân thiện cho sức khỏe và môi trường. Phào PVC không chứa những chất độc hại gây ô nhiễm môi trường và không gây bất kì độc hại gì cho cơ thể con người kể cả khi tiếp xúc trực tiếp.
  • Ngoài ra, PVC có tính năng chống bám bẩn, bám bụi rất tốt nên bạn có thể dễ dàng lau chùi mà không cần phải sử dụng chất tẩy để làm sạch.

3.3. Ứng dụng của len tường nhựa PVC 

  • Phào chỉ nhựa PVC được sử dụng làm viền trang trí cho không gian nội thất mang phong cách Cổ điển, Tân Cổ điển…Sản phẩm len chân tường nhựa PVC giúp cho không gian trở nên nổi bật, không trống trải, đơn điệu và cứng nhắc.
  • Ngoài ra còn được sử dụng làm tấm ốp trong âm tường phòng khách để tạo độ sáng cũng như phong cách sang trọng cho không gian nội thất. Ứng dụng làm chân, đầu cột Cổ điển, làm viền khung tranh, viền tường xung quanh nhà…

Báo giá ốp tường nhựa, giá nhựa ốp tường Giá bao nhiêu 1m2

Báo giá ốp tường nhựa, giá nhựa ốp tường -Vật liệu ốp tường nhựa hoặc nhựa ốp tường như một vật liệu mới đang được người sử dụng quan tâm sử dụng. Ốp tường nhựa có nhiều tính năng quan trọng như ấm về mùa đông và mát về mùa hè, thân thiện với người sử dụng luôn tạo cho không gian nhựa ốp tường sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà của bạn.

GIÁ Thi Công ỐP Chân TƯỜNG NHỰA VÂN GỖ Giá RẺ Đài Loan, Việt Nam Và Nhập Khẩu.

Ốp tường nhựa hoặc nhựa ốp tường là giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn vì vật liệu tấm ốp được làm bằng nhựa PVC và bột đá nên khả năng chống nước, chống ẩm và chống nấm mốc cực tốt. Nhất là tường nhà bị ẩm mốc hoặc bong rộp nếu ta sử dụng tấm ốp bằng xốp hoặc vật liệu tấm ốp bằng gỗ công nghiệp hoặc tấm ốp bằng gỗ tự nhiên không phải là biệm pháp tối ưu. Vậy chỉ có vật liệu nhựa ốp tường là có thể chịu được nấm mốc, nước, ẩm và sâu mọt. Tấm ốp tường nhựa bảo hành vĩnh viễn và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Báo giá ốp tường nhựa Ốp chân tường giá theo một mét vuông:

– Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 9cm, dài 2m, dày 8mm.
– Giá nguyên vật liệu loại đặc: 350.000đ/m2.
– Chất liệu nhựa PVC phủ vân gỗ tự nhiên.
– Xương bằng pvc: 15.000đ/md
– Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)
– Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2
=>> Đối với tấm ốp tường rỗng (Tấm xốp)
– Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 10cm, dài 2m, dày 6mm rỗng.
– Giá nguyên vật liệu loại đặc:500.000 – 650.000đ/m2.
– Chất liệu nhựa PVC phủ vân gỗ tự nhiên.
– Bảo hành Vĩnh viễn.
– Xương bằng pvc: 15.000đ/md
– Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)
– Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2

Ngoài vật liệu ốp tường nhựa này ra ta còn có một chất liệu khác như ốp tường bằng tấm sàn nhựa vân giả gỗ. Ưu điểm của ốp tường nhựa bằng tấm sàn nhựa là sạch sẽ, vân gỗ đẹp tự nhiên, chống nẩm mốc và chống ẩm, màu sắc vân gỗ tự nhiên rất đẹp và thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt là chống nước và chống mối mọt cực tốt. Nhược điểm là giá thành cao và thời gian thi công lâu hơn so với vật liệu bình thường.

Liên hệ dịch vụ ốp tường nhựa Hà Nội:

Với kinh nghiệm lâu năm, trong lĩnh vực ốp lát trang chí. Chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng Chúng là dịch vụ thi công ốp tường nhựa giá rẻ, nhận ốp tường nhựa , ốp chân tường bằng nhựa giả gỗ với đội thợ lâu năm chuyên nghiệp thi công nhanh gọn và sạch đẹp

Chúng tôi luôn tận tâm, tận lực với công việc. Để lợi ích của khách hàng lên trên hết. Luôn thay đổi hình thức mẫu mã sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Mọi thông tin tư vấn sản phẩm ốp tường. Xin quý khách hãy liên hệ với Dịch vụ ốp tường gỗ Hà Nội. Hoặc quý khách hãy để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian ngắn nhất.

Các tìm kiếm liên quan đến phào nhựa ốp chân tường
phào nhựa chân tường giá bao nhiêu
phào chân tường pu
len chân tường pvc
ốp chân tường nhựa giả gỗ
phào chân tường màu trắng
len chân tường nhựa
phào nhựa composite
nẹp chân tường pvc
nhựa ốp chân tường vân gỗ
tấm nhựa ốp chân tường
phào nhựa ốp chân tường
giá ốp chân tường nhựa

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.