Thợ ốp tường nhựa PVC Nano giả gỗ tại tây hồ giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp tường nhựa PVC Nano giả gỗ tại Quận tây hồ giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thi công ốp tường nhựa pvc tại Hà Nội đang trở thành dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng. Kéo theo đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ mọc lên như nhanh chóng khiến bạn khó khăn trong quá trình chọn địa chỉ uy tín để được hỗ trợ. Vậy, hãy liên hệ ngay với Hiếu Tài chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao nên thi công ốp tường nhựa tại Hà Nội?

Nên chọn thi công tường nhựa để tăng tính thẩm mỹ.

Thi công nhựa ốp tường là tại Hà Nội là nhu cầu của các gia chủ hiện nay. Bởi, ốp tường là công việc quan trọng trong xây dựng, được thực hiện với tác dụng bảo vệ không gian căn nhà và tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Có rất nhiều cách ốp tường khác nhau nhưng chọn ốp tường nhựa luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi, hình thức ốp tường này đáp ứng được các tiêu chí gia chủ đặt ra như:

Thi công ốp tường nhựa tại Hà Nội có tính thẩm mỹ cao

Nhựa ốp tường pvc cao cấp sử dụng tấm nhựa PVC vân đá, PVC vân gỗ hay tấm nhựa nano, lam sóng để thực hiện. Chúng đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của chủ nhân khi thực hiện.

Khi sử dụng tấm nhựa ốp tường, không gian sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Những tấm nhựa này góp phần mang đến tính thẩm mỹ, tạo nên không gian đẳng cấp khiến bất cứ ai nhìn vào đều cảm nhận được vẻ đẹp hoàn mỹ sau khi ốp tường.

Độ bền tấm nhựa ốp tường tốt

Ốp tường nhựa đảm bảo độ bền cao.

Những tấm nhựa ốp tường có độ bền tốt, chế độ bảo hành cao. Chúng được làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chống cháy nổ, chống thấm và cong vênh hiệu quả. Sản phẩm còn thích hợp trong điều kiện môi trường khác nhau nên bảo đảm được độ bền tốt.

Giá hợp lý

So với các phương pháp ốp tường xuất hiện trên thị trường hiện nay, thi công ốp tường nhựa ở Hà Nội có giá cạnh tranh hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí thực hiện. Độ bền của những tấm nhựa ốp tường cao nên có tác dụng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công ốp tường nhựa tại Hà Nội

Chọn đơn vị ốp tường nhựa có nhiều năm kinh nghiệm.

Dù có khá nhiều địa chỉ nhận thi công lắp nhựa ốp tường Hà Nội, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín nhằm mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời nhất. Nhằm giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ uy tín nhất để thi công ốp tường nhựa, bạn có thể điểm qua một số kinh nghiệm dưới đây:

– Nên chọn những địa chỉ uy tín để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

– Chọn địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cho thi công nhựa ốp tường.

– Nên chọn những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

– Ưu tiên những địa chỉ đưa ra hợp đồng thực hiện dịch vụ rõ ràng, chi tiết để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Các loại tấm ốp tường nhựa PVC phổ biến và được ưa chuộng hiện nay

Các tấm nhựa ốp tường PVC là một giải pháp thi công hiệu quả và thân thiện với môi trường. Chúng có thể giúp tạo ra các công trình trang trí nội thất sang trọng và hiện đại, đồng thời giảm thiểu chi phí và hạn chế tình trạng khai thác tài nguyên thiên nhiên quá mức.

Tấm ốp tường PVC giả đá

Ốp tường nhựa vân đá được sản xuất chủ yếu từ nhựa PVC nguyên sinh và bột đá. Tấm ốp có lớp đế PVC cực kỳ chắc chắn, lớp film tạo hoa văn giả vân đá rất sống động, lớp phủ UV giúp chống trầy xước và cuối cùng là tấm film PE giúp bảo vệ bề mặt, giữ cho ốp luôn sáng bóng và mới mẻ. Tấm ốp PVC vân đá có vẻ đẹp giống đá tự nhiên đến 99%
Các thông số kỹ thuật của tấm ốp PVC giả đá:
Kích thước: 2.9m x 0.4m x 0.09m (dài x rộng x dày)
Màu sắc: trắng, xám, đen, vàng … kết hợp vân đá
Chịu nhiệt: 110 độ C

Cách âm: 70 dB

Tấm ốp PVC giả đá ốp tường phòng tắm mang đến cảm giác tự nhiên, thoải mái

 Tấm ốp tường PVC giả gỗ

Tấm ốp tường PVC giả gỗ là một giải pháp thiết kế tường nội thất đẹp mắt, tiện lợi và bền vững. Được làm từ nhựa PVC, tấm ốp tường giả gỗ này không chỉ giúp cho không gian nhà bạn trở nên ấn tượng hơn mà còn có thể chống lại mối mọt, ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.
Tấm ốp tường PVC giả gỗ có nhiều loại kích thước và kiểu dáng khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí nội thất của mình. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng chịu được nhiệt độ cao và kháng UV, giúp cho tấm ốp tường giả gỗ trở nên bền đẹp hơn trong thời gian dài.

Với tính năng dễ lắp đặt, tấm ốp tường PVC giả gỗ có thể được sử dụng cho nhiều loại không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm hay phòng ăn. Bạn có thể lựa chọn sử dụng tấm ốp tường PVC giả gỗ để tạo ra một không gian nội thất trang nhã, sang trọng và ấm cúng.

Chủ nhà lựa chọn tấm ốp PVC giả gỗ màu vàng phù hợp với nội thất có cùng gam màu

2.3. Tấm ốp tường nhựa nan sóng

Tấm ốp lam sóng PVC không bằng phẳng như các sản phẩm ốp tường nhựa thông thường. Thay vào đó, nó đặc biệt nhờ cấu trúc dạng sóng, được tạo nên bởi các đường gân chìm nổi liên tiếp. Tấm ốp nhựa lam sóng vân gỗ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.
Màu sắc của tấm ốp nhựa lam sóng vân gỗ đồng đều, đạt độ chính xác tuyệt đối nhờ công nghệ in 3D, giúp cho không gian nội thất trở nên trang nhã và sang trọng. Đồng thời, tấm ốp này đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khả năng chống cháy và cách âm, giúp cho căn phòng của bạn luôn an toàn và yên tĩnh.
Tấm ốp lam sóng nhựa còn chống ăn mòn, trầy xước hiệu quả và hoàn toàn không thấm nước, giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và chống bám bụi cao, lau chùi dễ dàng. Giá thành của tấm ốp này cũng rẻ hơn và trọng lượng siêu nhẹ so với gỗ tự nhiên, giúp đơn giản hóa quá trình thi công lắp đặt.

Nếu bạn yêu thích tấm ốp lam sóng nhựa, hãy ghé thăm website optuongnhua.net để được xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đang được bày bán. Tại đó, bạn có thể tìm thấy những mẫu mã và kiểu dáng đa dạng của tấm ốp lam sóng nhựa, giúp cho việc trang trí nội thất trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Tấm ốp PVC lan sóng màu nâu phù hợp với nọi thất màu tối và sáng tạo nên sự tương phản

Chúng tôi nhận thực hiện dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Bạn nếu chưa biết nên tìm kiếm cho mình địa chỉ uy tín nào trong thi công ốp tường nhựa Hà Nội hãy liên hệ với Hiếu Tài chúng tôi. Bởi, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn dịch vụ uy tín, an toàn và hiệu quả nhất.

Luôn bảo đảm sự nhanh chóng khi thi công ốp tường nhựa

Hiếu Tài luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao nhất trong dịch vụ ốp tường nhựa hiện nay. Bởi, chúng tôi cam kết về sự nhanh chóng, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu của Hà Nội.

Chúng tôi quy tụ được đội ngũ hàng chục thợ tay nghề cao, luôn làm việc bằng chữ Tâm. Vì vậy, luôn cam kết đẩy nhanh tiến độ công trình, không bao giờ xuất hiện sự chậm trễ gây ảnh hưởng đến thời gian của bạn.

Thi công đúng kỹ thuật, bảo đảm chất lượng công trình

Đơn vị chúng tôi cam kết luôn thực hiện ốp tường nhựa đúng kỹ thuật, không để xảy ra tình trạng ẩu, gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Chúng tôi cam kết về tính thẩm mỹ khi thi công để đảm bảo bền, đẹp. Đồng thời, còn có sự giám sát chặt chẽ và không để xảy ra bất cứ sai phạm nào trong khi thi công công trình.

Báo giá thi công ốp tường nhựa hợp lý

Chúng tôi luôn đưa ra bảng giá thi công ốp tường nhựa tại Hà Nội cạnh tranh hợp lý trên thị trường hiện nay. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thi công dịch vụ. Bên cạnh đó, thi công ốp tường nhựa còn được chúng tôi đưa ra vô vàn các chương trình ưu đãi tốt. Bạn nếu biết nắm bắt thời cơ sẽ tiết kiệm thêm khoản phí không nhỏ. Ngoài ra, còn được tư vấn tận tình, chi tiết về dịch vụ.

Thi công ốp tường nhựa tại Hà Nội đừng quên liên hệ với Hiếu Tài. Chúng tôi không chỉ là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên phân phối sản phẩm mà còn là địa chỉ thi công ốp nhựa tường tay nghề cao, có thâm niên dày dặn. Hiếu Tài đã thực hiện dịch vụ cho nhiều khách hàng khác nhau và nhận về sự hài lòng. Vì vậy, nếu cần được hỗ trợ về dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Quận Tây Hồ gồm 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.